อาชญากรรม

สลด! พ่อทำร้ายลูกดับ โยนศพทิ้งน้ำ อ้างทำโทษที่ลูกแกล้งเพื่อน รับพลั้งมือทำรุนแรงเพราะเมา

โดย chutikan_o

20 ก.ย. 2565

115 views

สลด! พ่อทำร้ายลูก 6 ขวบดับ โยนศพทิ้งน้ำ อ้างทำโทษที่ลูกแกล้งเพื่อน ตร.ไม่ปักใจเชื่อ คาดตีลูกประชด โกรธภรรยามีแฟนใหม่


เกิดเหตุสลดในจังหวัดกำแพงเพชร เมื่อพลเมืองดีไปแจ้งความกับตำรวจ เมื่อเด็กชาย 6 ขวบหายออกจากบ้านไป จนนำตัวพ่อไปสอบสวน จนยอมรับสารภาพพลั้งมือทำร้ายลูกชายดับ แล้วนำศพไปทิ้งแม่น้ำ อ้างว่าทำโทษลูกเพราะไปแกล้งเพื่อนจนฟันหัก ขณะที่ตำรวจไม่เชื่อ คาดโกรธภรรยาที่หนีไปมีแฟนใหม่ แล้วตีลูกประชด


เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างกำแพงเพชรกว่า 30 คน ช่วยกันวางแนวค้นหาศพเด็กชาย 6 ขวบที่ถูกพ่อทำร้ายจนเสียชีวิต จากนั้นพ่ออ้างว่า ได้นำมาโยนทิ้งไว้ที่จุด บริเวณริ่มตลิ่งแม่น้ำปิง หมู่ที่ 2 ตำบลท่ามะเขือ อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร โดยการค้นหาใช้เวลานานนับชั่วโมง แต่ก็ไม่เจอ


สำหรับการค้นหาศพเด็กชาย 6 ขวบคนนี้ เกิดขึ้นจากพลเมืองดีรายหนึ่ง แจ้งความกับตำรวจ ว่าเด็กชายคนนี้หายไปจากบ้าน ตำรวจจึงได้เรียกนาย บอล อายุ 33 ปี พ่อของเด็กมาสอบสวนอย่างหนัก จนนายบอล ยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุทำร้ายลูกชายจนเสียชีวิต


นายบอล บอกว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (17 ก.ย) มีเพื่อนบ้านบอกว่า ลูกชายตนไปแกล้งเพื่อนจนทำให้ลูกเขาฟันหัก และทำลายข้าวของในบ้านเสียหาย และบอกให้ตนไปจัดการลูกด้วย ตนกินเหล้ากลับมาถึงบ้าน ก็มาทำร้ายร่างกายลูก ด้วยการจับลูกชาย ทุ่มลูกลงกับพื้น และทุบตีอย่างหนัก สักพักก็แยกกันไปนอน


จากนั้น ตื่นมาเช้าวันอาทิตย์ (18 ก.ย) ตนตื่นมาปลุกลูก แต่ตอนนั้นลูกตัวแข็งแล้วเมื่อมาดู ก็พบว่าเสียชีวิต จึงคิดจะทำลายศพ ด้วยการจับลูกนั่งรถจักรยานยนต์ โดยให้ลูกอยู่ด้านหน้าแล้วนำลูกมาทิ้งที่แม่น้ำปิง


ซึ่งตำรวจต้องใช้เวลาค้นอยู่นาน จนในที่สุด มาพบเป็นศพเด็กชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ริมตลิ่งแม่น้ำปิงในหมู่ที่ 1 ซึ่งเป็นจุดซึ่งห่างมา ประมาณ 2 กิโลเมตร จากจุดที่นายบอลชี้จุดทิ้งที่บอกกับตำรวจ


เบื้องต้น ศพของเด็กชาย พบบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง โดยพบร่องรอยที่คิ้วด้านซ้าย ริมฝีปากด้านขวา ที่คอ ซึ่งอยู่ใต้คาง หน้าอกมีรอยฟกช้ำ และที่บริเวณขาขวาด้านในมีรอยแผลลึก จึงส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดกับแพทย์นิติเวช ที่โรงพยาบาลคลองขลุง


โดยก่อนที่ตำรวจจะมาพบศพเด็กชายที่จุดนี้ ต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อม นายบอล อยู่นาน ให้บอกจุดทิ้งที่แน่ชัด เพื่อนำศพเด็กชายขึ้นมาทำบุญ อุทิศส่วนกุศล


ซึ่งการสอบสวน นายบอล ให้การกับตำรวจระบุว่า พลั้งมือทำรุนแรงกับลูกจริง เพราะเมา เมื่อถูกถามว่า สร่างเมาแล้ว สำนึกไหมต่อสิ่งที่ทำไป นายบอล นิ่งไปชั่วครู่ ก่อนตอบว่า คิดครับ


พันตำรวจเอนก จันทร์ศร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า ร่างกายเด็กชายพบร่องรอยการถูกทำร้ายหลายแห่ง ส่วนสาเหตุที่บอกว่า ทำร้ายลูกเพราะว่า เพื่อนบ้านมาฟ้องนั้น ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การ ซึ่งคาดว่า ที่ก่อเหตุ น่าจะเกี่ยวกับเรื่องโกรธภรรยา ซึ่งไปมีแฟนใหม่จึงตีลูกประชด


สำหรับนายบอล มีลูกกับภรรยา 3 คน โดยคนโตเป็นผู้หญิงอายุ 7 ปี คนเสียชีวิตเป็นคนกลางอายุ 6 ปี  และคนสุดท้ายอายุ 5 ปี


ขณะที่ ผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับพลเมืองดี ที่เป็นคนไปแจ้งความ ระบุว่า ตนเลิกงานกลับมาไม่เห็นเด็กชาย 6 ปี เพราะหาน้องไม่เจอ จนตำรวจไปหาพ่อของเด็กที่บ้าน และตนมาทราบตอนกลางคืน ว่าเด็กชายเสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนเคยเห็นพ่อตีลูกบ่อย ๆ ถ้าตนอยู่และเห็น ก็ห้ามไม่ให้ทำ รวมถึง ผู้ก่อเหตุเคยทำร้ายภรรยาด้วย ซึ่งพอภรรยาหนี ก็เห็นว่ากินเหล้าทุกวัน


ด้านเพื่อนบ้านกล่าวว่า เด็กชายผู้เสียชีวิต มาเล่นกับลูกตนจริง และทำลูกฟันหัก ซึ่งตนไม่ได้โกรธเคืองอะไร ก็แจ้งพ่อเด็กไปตามปกติ แต่ไม่คิดว่า พ่อจะไปก่อเหตุทำร้ายลูกจนเสียชีวิต ซึ่งปกติลูกตนก็เล่นกับน้องเป็นประจำ ตนยังเคยหาข้าวหาน้ำให้เด็กชายกินด้วย


ขณะที่พ่อค้าร้านอาหารตามสั่ง เปิดเผยว่า ตนเคยเห็นเด็กชายผู้เสียชีวิต กับน้องชายอายุ 5 ปี เดินมาหาในสภาพหิวโซ มอมแมม ซึ่งตนยังหาข้าวให้กิน ซึ่งที่ผ่านมา เห็นเด็ก ไปไหนมาไหนกับพ่อทุกครั้ง และไม่คิดว่า จะเกิดเหตุสลดกับน้อง


คุณอาจสนใจ