อาชญากรรม

'กัน จอมพลัง' พาเสมียนสาว เหยื่อ 'สิบเอก' ทำอนาจาร ร้องกองทัพ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

โดย paweena_c

16 ก.ย. 2565

48 views

กรณี ทหารยศสิบเอก บุกบ้านพยายามจะข่มขืนเหยื่อที่เป็นเสมียนธุรการ จนล่าสุดมีเหยื่อออกมาทั้งหมด 4 รายแล้ว และวันนี้ กัน จอมพลังเดินทางไปกองทัพเพื่อยืนหนังสือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่เราเสนอข่าวดังกล่าวไป 2 วันที่ผ่านมา ล่าสุดทหาร ยศสิบเอก รายดังกล่าวก็ได้เข้าพบตำรวจ สภ.ลาดหญ้า และโดนปล่อยตัวออกมาแล้ว

และวันนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมากัน จอมพลัง และนางสาวออย ผู้เสียหาย ได้เดินทางไปยื่นหนังสือที่กองทัพบกขอความเป็นธรรมในคดีนี้ เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะคู่กรณีเป็นทหาร และมักอ้างว่าตัวเองมีนายคอยหนุนหลัง จึงกลัวว่าต้นสังกัดจะบ่ายเบี่ยงไม่ช่วยเหลือเธอ เพราะเคยถูกเพิกเฉยมาแล้ว

นางสาวออย บอกว่าหลังจากยื่นหนังสือถึงกองทัพบกแล้วรู้สึกสบายใจขึ้น เพราะทีมงานของรองโฆษกฯ ก็ให้ความสำคัญและเข้าใจว่าเป็นผู้หญิงเหมือนกัน

ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ยอมรับว่ายังไม่ดีขึ้น เพราะสภาพแวดล้อมในที่ทำงานก็ดูเหมือนไม่ยอมรับ และเพื่อนร่วมงานไม่กล้าเข้ามาคุยด้วยเหมือนเดิม เพราะกลัวว่าจะมีปัญหาและมีความผิด เพราะอยู่ใต้ผู้บังคับบัญชา

และก่อนหน้านี้เคยท้อแท้จนคิดสั้นอยากฆ่าตัวตาย เนื่องจากเราเป็นผู้ถูกกระทำแต่กลับกลายเป็นว่าทำให้หน่วยงานได้รับความเสียหายและไม่มีใครเข้าใจ

นอกจากนี้ นางสาวออย ยังบอกอีกว่า ยังมีผู้เสียหายรายอื่นอีก 3-4 คนเข้ามาปรึกษา แต่ไม่มีใครกล้าออกมาสู้เรื่องนี้ด้วยตัวเอง เพราะอับอาย อยู่ใต้ผู้บังคับบัญชาและไม่อยากมีปัญหาในที่ทำงาน

ส่วนกรณีที่สิบเอก เข้าพบพนักงานสอบสวน และปฏิเสธทุกข้อกล่าวหานั้น ทำให้ตนไม่สบายใจจึงมายื่นหนังสือในวันนี้

ด้าน กัน จอมพลัง บอกว่าวันนี้ได้มายื่นหนังสือในเรื่องที่ผู้เสียหายรู้สึกไม่สบายใจ เพราะมีความกังวลว่าหน่วยงานจะแจ้งข้อมูลกับต้นสังกัดไม่ครบถ้วน จึงมีการยื่นหนังสือให้ผู้ใหญ่ในกองทัพบกรับทราบข้อมูล และที่ผ่านมาได้ประสานไปที่กระทรวงยุติธรรมขอหนังสือคุ้มครองพยานแล้ว

สำหรับประเด็นที่ สิบเอกรายนี้ ส่งข้าวจากโรงสีตัวเอง เข้าไปในค่ายทหารต้นสังกัด ซึ่งทางกัน จอมพลัง มองว่า อาจเป็นการเอื้อประโยชน์กันหรือไม่

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เดินทางไปที่โรงสีข้าวของสิบเอก ในจังหวัดชัยนาท ที่ก่อนหน้านี้ที่ กัน จอมพลัง เคยให้ข้อมูลว่า สิบเอกรายนี้ ส่งข้าวจากโรงสีของตัวเอง เข้าไปในค่ายทหารต้นสังกัด อาจจะเป็นการเอื้อประโยชน์กันหรือไม่

ทางทีมข่าวของเรา จึงลงพื้นที่เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงดังกล่าว ปรากฏว่าทางคนงานภายในโรงสี ปิดประตูและปฏิเสธจะให้ข้อมูล

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์สังเกตไปเห็นกระสอบข้าวที่วางขายอยู่ที่ร้านของชำ อยู่บริเวณข้างโรงสี พอสอบถามกับคนขายบอกว่ายี่ห้อนี้มาจากโรงสีของสิบเอก รายดังกล่าว ผู้สื่อข่าวของเราสอบถามไปยัง นางสาวออย ผู้เสียหาย ก็ยืนยันว่าที่เห็นส่งข้าวเข้ามาในค่ายทหาร เป็นข้าวมาจากโรงสีของสิบเอกจริง

ขณะที่ผู้สื่อข่าวสอบถามกับชาวบ้านระแวกใกล้เคียงโรงสีบอกว่า สิบเอกคนดังกล่าว เป็นลูกชายคนเล็กของบ้าน ส่วนใหญ่ชาวบ้านจะเรียกกันว่า "เสี่ยอ๊อฟ" และ ที่ทราบล่าสุด บอกว่าไปเป็นทหารอยู่กาญจนบุรีและไปได้แฟนอยู่ จังหวัดพิจิตร ก็ไม่เคยเห็นกลับมาบ้านนานเป็นปีแล้ว ซึ่งนิสัยใจคอ ชอบโวยวาย เอาแต่ใจ หลังจากทราบจากข่าวว่ามีพฤติกรรมในลักษณะดังกล่าวก็รู้สึกตกใจ ว่าทำไมถึงกล้าทำในรั้วทหารได้


คุณอาจสนใจ

Related News