อาชญากรรม

โผล่อีก 3 ราย! เหยื่อ "สิบเอกทำอนาจาร" ด้าน 'กองทัพบก' ยันเอาผิดไม่ไว้หน้า

โดย chutikan_o

15 ก.ย. 2565

622 views

เมื่อวานนี้ เราได้เสนอ เรื่องราวของทหารยศสิบเอก รายหนึ่ง ที่อนาจารธุรการสาวในหน่วยทหารหน่วยหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี ล่าสุดมีผู้เสียหายเพิ่มอีกจำนวน 3 ราย


เมื่อวานนี้หลังจากที่กัน จอมพลัง พานางสาวออยเสมียนธุรการในค่ายทหารแห่งหนึ่งจังหวัดกาญจนบุรี ไปติดตามความคืบหน้าคดีที่ สภ.ลาดหญ้า ว่าถูกนายทหารยศสิบเอก ที่ทำงานด้วยกัน บุกเข้ามาที่บ้านพัก ซึ่งอยู่ในรั้วทหารและพยายามลวนลามข่มขืน โดยทางคดี ผู้กำกับการ สภ.ลาดหญ้าได้ ชี้แจงว่า อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบสถานภาพทางทหารของผู้ก่อเหตุ จากนั้นก็จะทำหนังสือถึงผู้บังคับบัญชาเพื่อเรียกนายทหารคนดังกล่าวมาสอบปากคำ


นอกจากนี้ ยังมีภาพหลุด ที่ สิบเอกรายดังกล่าว ผู้ก่อเหตุ มีการก่อนรัดฟัดเหวี่ยง กับเสมียนธุรการ ซึ่งเป็นรายที่ 2 ในที่ทำงาน ซึ่งมีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง ได้ปล่อยภาพนี้ออกมา ซึ่งเรื่องนี้ นางสาวออย ผู้เสียหายบอกว่าภาพดังกล่าว ออยเป็นคนถ่าย คาดว่าภาพอาจจะหลุดตอนที่เอาโทรศัพท์ไปซ่อม


นอกจากนี้ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้ข้อมูลมาอีกว่ามีผู้เสียหายอีก 2 คน โดยเราได้แชทของผู้เสียหายรายที่ 3 ทักมาบอก นางสาวออย ว่า ดีที่หนูรอดจากพี่แกมาได้ เมื่อก่อนชอบชวนหนูไปกินข้าวบ่อยๆแต่หนูก็ปฏิเสธตลอด, รายที่ 4 ทักแชทมาบอกว่า หนูโดนเยอะกว่าพี่อีก, ถ้าไปดูในโทรศัพท์มันหนูโดนเยอะ, หนูพร้อมช่วยพี่นะ, พี่เป็นตัวแทนพวกหนูเลย


ลักษณะที่คุยเหมือนว่า ผู้เสียหายรายนี้ จะถูกถ่ายคลิปและเอามาประจานด้วย ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลที่นางสาวออย ผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า สิบเอกรายนี้ จะชอบเอามาคุยโม้กับเพื่อนร่วมงาน ว่าได้กับผู้หญิงคนนั้นคนนี้แล้ว


ทีมข่าวพยายามติดต่อหาผู้เสียหายรายอื่น ๆ แต่ทุกคนไม่กล้าที่จะให้ข้อมูล เพราะกลัวว่าจะกระทบกับหน้าที่การงาน ซึ่งเมื่อเช้านี้มีข้อมูลว่า ทางผู้บังคับบัญชาได้เรียกรวมพลทุกคนในหน่วยและกำชับเรื่องการให้ข่าวที่จะทำให้หน่วยงานเสื่อมเสีย


ขณะที่พรุ่งนี้ กันจอมพลัง จะพาผู้เสียหาย ไปยื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการกองทัพบก เพื่อชี้แจงรายละเอียดข้อเท็จจริง ให้ทราบ พร้อมขอให้ตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับ สิบเอกที่ก่อเหตุ ที่มีพฤติกรรม เอื้อประโยชน์ให้กับหน่วยงานต้นสังกัดหรือไม่ จึงไม่ถูกลงโทษ เช่นเกี่ยวกับเรื่องค้าอาวุธเถื่อน ปล่อยเงินกู้นอกระบบ



คุณอาจสนใจ

Related News