อาชญากรรม

รวบหนุ่มฆ่าโหดแฟนสาว อ้างหึงหวง ชกไปทีเดียวแต่ไม่ฟื้น โยนแม่น้ำอำพรางศพ

โดย paweena_c

2 ก.ย. 2565

133 views

ตำรวจตรัง รวบได้ทันควัน คนร้ายสุดเหี้ยม ฆ่าอำพรางหญิงสาว อายุ 28 ปี ที่แท้เป็นแฟนหนุ่ม อ้างชกไปหนึ่งทีจนสลบ พอเห็นแนบนิ่งก็เลยถอดเสื้อปั๊มหัวใจ แต่ไม่ฟื้นจึงนำเสื้อตัวเองมาใส่ให้ แล้วนำร่างไปโยนทิ้งแม่น้ำ


จากกรณี เมื่อช่วง 5 โมงเย็น ของวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบศพหญิงสาว อายุ 28 ปี ผิวขาวเหลือง สูงประมาณ 160 ซม. ถูกคนร้ายฆ่า แล้วนำศพไปโยนทิ้งในแม่น้ำตรัง พื้นที่ ต.เขากอบ อ.ห้วยอด จ.ตรัง ห่างจากสะพานประมาณ 100 เมตร


โดยมีคนหาปลาไปพบศพ ในสภาพนอนคว่ำติดโขดหิน ลักษณะสวมเสื้อกล้ามสีดำ กลับหน้ากลับหลัง ใส่กางเกงลายขาวดำ ไม่สวมชุดชั้นใน บริเวณหน้าท้องมีรอยสักรูปขนนก และมีรอยสักไม้เลื้อยบริเวณหลังสะเอว พบมีบาดแผลทั่วร่าง ทั้งที่บริเวณคิ้วขวา เบ้าตา หน้าแข้งซ้าย น่องซ้าย และมีรอยฟกช้ำทั่วตัว


ต่อมา ญาติผู้ตายเห็นข่าว ได้รีบเดินทางเข้าติดต่อตำรวจ สภ.ห้วยยอด เพื่อขอตรวจสอบศพ และได้ยืนยันว่าเป็นศพของ นางพรทิพย์ อายุ 29 ปี เป็นชาว จ.ตรัง และเชื่อว่าเป็นฝีมือของ นายวิษณุ หรือ นายเจ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นแฟนใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงเร่งติดตามตัว จนกระทั่งสามารถจับกุมได้ทันควันที่บ้านพักในพื้นที่ อ.รัษฎา พร้อมรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน ของ นายเจ หลังพบศพเวลาผ่านไปเพียงประมาณ 3 ชม.เท่านั้น


จากนั้นตำรวจได้คุมตัวมาเค้นสอบที่โรงพัก ถึงชนวนเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมกับตรวจร่างกาย นายเจ เพื่อหาร่องรอย และเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ เพื่อนำไปประกอบกับดีเอ็นเอ และหลักฐานที่ตรวจได้จากศพของผู้ตาย


ด้าน น้าของผู้ตาย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุหลานสาวได้มาร่วมงานศพปู่ พร้อมกันนายเจ ซึ่งเป็นแฟน เมื่อคืนวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา และเมื่องานศพใกล้เลิก มีคนเห็นหลานสาวถูก นายเจ ฉุดลากตัวออกไปขึ้นรถกลับบ้าน และหลังจากนั้นก็ไม่ได้กลับบ้านอีกเลย ตนและญาติๆ พยายามโทรหาหลายครั้ง ก็ไม่รับสาย


จนกระทั่งเห็นข่าว จึงได้รีบเดินทางมาดูศพ และเข้าพบตำรวจยืนยันว่าเป็นหลานสาว ที่เพิ่งคบกับ นายเจ ได้ประมาณ 3-4 เดือน โดย นายเจ มีประวัติติดคุกมาแล้ว 2 ครั้ง และเพิ่งพ้นโทษออกมา ขณะที่หลานสาวมีลูกที่เกิดจากสามีเก่า 3 คน เป็นชาย 2 หญิง 1 ก่อนมาคบกับ นายเจ เป็นแฟนใหม่


ส่วนความคืบหน้าทางคดี ล่าสุด ผู้กำกับการ สภ.ห้วยยอด พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร เปิดเผยหลังสอบปากคำ นายเจ เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ทำร้ายแฟนสาวจริง ด้วยการชกในรถหนึ่งทีจนสลบ


พอเห็นแนบนิ่งไปก็ถอดเสื้อแฟนสาวออก แล้วปั๊มหัวใจ แต่ไม่ฟื้นก็เลยใส่เสื้อตัวเองให้ แล้วนำร่างไปโยนทิ้งแม่น้ำเพื่ออำพราง ส่วนสาเหตุเกิดจากการหึงหวง จนทะเลาะวิวาทกัน

คุณอาจสนใจ