อาชญากรรม

วอนแจ้งเบาะแสล่า 2 โจ๋! ฉุนโดนขับรถปาดหน้า ใช้หมวกกันน็อคฟาดสาวสลบ-รุมกระทืบแฟนหนุ่มเจ็บ

โดย chutikan_o

30 ส.ค. 2565

54 views

เกิดเหตุ 2 คนร้าย เอาหมวกกันน็อคฟาดผู้หญิงจนสลบ ก่อนจะรุมกระทืบแฟนหนุ่ม จนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดวอนคนเห็นเหตุการแจ้งเบาะแสคนร้าย เพราะหวั่นว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย


ผู้ใช้เฟสบุ๊ก รายหนึ่ง โพสต์ข้อความและคลิปวีดีโอโดยข้อความระบุว่า

"รบกวนท่านที่ขับรถเก๋งและซีอาร์วีในภาพติดต่อเข้ามาหาผมทีครับ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรณีชาย2 คนก่อเหตุรุมทำร้ายเอาหมวกกันน๊อคฟาดน้องผู้หญิงจนสลบ และรุมกระทืบน้องผู้ชาย คนแบบนี้ไม่ควรเอาไว้ในสังคม ใครที่ก่อเหตุและได้ดูโพสต์นี้ขอให้มึงรีบมามอบตัวซะ เรื่องราวเป็นยังก็มาคุยกัน จะได้ไม่บานปลาย เหตุเกิดในวันที่ 27 สิงหา เวลาประมาณ 2 ทุ่มกว่า ๆ หน้า บริเวณหน้า G-Condo"


โดยคลิปวีดีโอกล้องวงจรปิด จับภาพขณะสองคนร้าย พยายามทำร้ายร่างกายเหยื่อหญิงและชาย โดยใช้หมวกกันน็อกฟาดศีรษะหญิงสาวจนสลบ พร้อมหันไปทำร้ายร่างกายแฟนหนุ่มได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นคนร้ายทั้งสองคนได้หลบหนีไป


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ลงพื้นที่บริเวณ ถนนสายเลียบทางรถไฟหัวโกรก หน้าปากทางเข้าจีคอนโด หมู่ 2 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้พูดกับสองผู้เสียหาย คือนายอนุชิต และนางสาววรรณภา ทั้งสองเป็นแฟนกัน


โดยทั้งสองคน เล่าให้ทีมข่าวเราฟังว่า เมื่อคืนวันที่ 27 สิงหาคม 2565 เวลาประมาณ 20.30น. ตนเองและแฟนสาว ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาตามเส้นทางถนนสายเลียบทางรถไฟหัวโกรก จนมาถึงหน้าปากทางเข้าจีคอนโด มีวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้า ตนและแฟนสาว


พร้อมบอกว่าตนเองขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ารถของเขา ตนจึงตอบกลับไปว่าไม่ได้ขี่รถตัดหน้าคุณนะ ทันใดนั้น วัยรุ่นทั้ง 2 คนก็ไม่พอใจ จึงจอดรถลงมา ทำร้ายร่างกายตน ทำให้แฟนสาวมาห้ามแต่ไม่สำเร็จ หลังจากนั้นคนร้ายทั้ง 2 คนได้ใช้หมวกกันน๊อกฟาดที่ใบหน้าแฟนสาว จนสลบคาที่ ก่อนที่จะรุมกระทืบตนเองจนได้รับบาดเจ็บ และคนร้ายก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี


หลังจากนั้นตนเองพยายามจะลุกขึ้นมาและไปดูแฟนสาวที่นอนสลบอยู่กับพื้น ก็พบว่าแฟนสาวได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะใบหน้ารอบดวงตาเป็นรอยช้ำ ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บ ที่เบาตา ปวดศรีษะ มีรอยถลอกบริเวณหัวไหล่ขวา และบริเวณซี่โครงมีรอยบอบช้ำ หลังจากนั้นจึงเดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อนเดินทางมาแจ้งความที่สถานีตำรวจ สภ.ศรีราชา


ซึ่งตนอยากขอให้ผู้เห็นเหตุการณ์หรือมีเบาะแสของคนร้ายทั้งสองช่วยติดต่อมาหาตนเองหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชาด้วย เพราะอยากให้ตามจับคนร้ายให้ได้ เนื่องจากว่าตนเองและแฟนเกรงว่าไม่ปลอดภัย


คุณอาจสนใจ

Related News