อาชญากรรม

‘พนง.เขต’ หัวร้อน ฉุนโดนมองหน้า ควักปืนไล่ยิง ‘พนง.เก็บขยะ’ สาหัส ด้านแม่ยันลูกเป็นคนดี

โดย JitrarutP

24 ส.ค. 2565

304 views

เดือดกลางถนน! “พนักงานขับรถน้ำ” เขตวัฒนา ไล่ยิง “พนักงานเก็บขยะ” เขตดินแดง ฉุนโดนมองหน้าเมื่อเดือนที่แล้วแต่เคลียร์ไม่ลงตัว ด้านแม่คนก่อเหตุยัน ลูกเป็นคนดีแต่อารมณ์ร้อน

กรณีชายคนหนึ่งใช้ปืนวิ่งไล่ยิงคู่อริกลางถนน ทำให้ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้น ตกใจหาที่หลบซ่อนตัว บางคนวิ่งหนีตายเพราะกลัวลูกหลง ซึ่งภายหลัง พบว่าชายคนดังกล่าวถูกยิงที่สะโพกและขา ส่วนผู้ก่อเหตุถูกพลเมืองดี ช่วยกันจับตัวได้และแจ้งตำรวจให้มาดำเนินการนำตัวไปสอบสวน ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ตอนประมาณ 17.30 นาฬิกา ที่ซอยอ่อนนุช 86

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 3 ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบภรรยาของผู้บาดเจ็บคือนายบุญเนตร บุญชู เป็นพนักงานขับรถเก็บขยะเขตดินแดง ภรรยาผู้บาดเจ็บบอกว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายธงชัย ช้างทองคำ ซึ่งเป็นพนักงานขับรถน้ำของสำนักงานเขตวัฒนา

โดยก่อนเกิดเหตุ ขณะที่สามีของตนกำลังจะเข้าบ้าน นายธงชัย ได้เดินมาหาและมีปากเสียงกันเรื่องที่มีการมองหน้ากันเมื่อเดือนที่แล้ว ต่อมานายธงชัย ได้ถลกเสื้อเพื่อโชว์ปืนที่พกติดตัวมา ตนจึงถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ทำให้นายธงชัยไม่พอใจตะโกนต่อว่า และใช้ปืนยิงมาใส่ตน 1 นัดแต่ไม่โดน

จากนั้นนายธงชัย ได้ใช้ปืนยิงใส่สามีของตนอีกหลายนัด ทำให้สามีของตนวิ่งหนีแต่ก็ถูกนายธงชัยวิ่งไล่ตามและจะยิงซ้ำ แต่กระสุนหมด จึงทำให้ถูกพลเมืองดีช่วยกันจับตัวไว้ได้ ซึ่งสามีของตนถูกยิงที่ต้นขาทั้งสองข้าง และ สะโพกรวม 3 นัด ตอนนี้แพทย์ได้นำหัวกระสุนที่ต้นขาออกแล้ว แต่ยังเหลือที่สะโพก

ขณะที่นางสาวรอมละห์ เด่นมณี แม่ของผู้ก่อเหตุบอกว่า ลูกชายเพิ่งได้รับบรรจุให้เป็นพนักงานขับรถน้ำของสำนักงานเขตวัฒนา เพิ่งจะเริ่มสร้างฐานะด้วยการซื้อบ้าน ซื้อรถ แต่ก็ต้องมาเสียอนาคตเพราะเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนปมที่ลูกชายก่อเหตุ ตนไม่ทราบเพราะลูกชายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง ยอมรับลูกชายเป็นคนอารมณ์ร้อน แต่ก็ไม่คิดว่าจะใช้ปืนก่อเหตุ

เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีกับนายธงชัย ในข้อหา เกี่ยวกับความผิด พรบ.อาวุธปืน พยายามฆ่าผุ้อื่นโดยเจตนา ขณะที่ผู้ต้องหารับสารภาพ

คุณอาจสนใจ