อาชญากรรม

ตร.แจ้ง 2 ข้อหาหนัก 'เจ้าของร้านทำผมแทงลูกค้าดับ' เจ้าตัวอ้าง ฉุนโดนต่อว่าตัดผมผิด-ไม่ตรงปก

โดย JitrarutP

22 ส.ค. 2565

231 views

ตำรวจเตรียมนำเจ้าของร้านทำผมไปฝากขังต่อศาล พร้อมแจ้ง 2 ข้อหาหนัก ขณะที่ผู้ต้องหารับว่า แทงไปคนละที ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต พร้อมอ้างว่า ผู้เสียชีวิตบอกจะร้องเรียนให้รับความเสียหาย


นี่เป็นคลิปเสียงการเจรจาระหว่างสามีกับเจ้าของร้านตัดผม ซึ่งมีการเรียกร้องให้รับผิดชอบกรณีตัดผมผิด ไม่ตรงปก ซึ่งคลิปเสียงดูเหมือนเป็นการโต้เถียงกันไปมา


ขณะเดียวกัน ในบริเวณที่เกิดเหตุ พบภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่เกิดเหตุโต้เถียงกันบริเวณหน้าร้าน ย่านรังสิต จ.ปทุมธานี จากนั้น นายประสาท เจ้าของร้านใช้มีดแทงลูกค้าฝ่ายหญิงจนทรุดล้มลง แล้วก็ไปแทงสามี ต่อหน้าลูกน้องในร้านที่มายืนดูเหตุการณ์ และต่อหน้าลูกสาวอายุ 8 ขวบของผู้เสียชีวิต


ส่วนคลิปนี้เป็นคลิปที่สามี บันทึกขณะที่มีการโต้เถียงกัน โดยพบว่า หลังจากโต้เถียงกันอย่างรุนแรง เจ้าของร้านทำผมก็ลงมือแทงลูกค้าทั้งสองคน จนโทรศัพท์ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งจากคลิปจะได้ยินเสียงร้องด้วยความตกใจของลูกน้องร้านตัดผม และเสียงร้องไห้ของลูกสาว


โดยต่อมา ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ฝ่ายหญิงที่เสียชีวิตอายุ 41 ปี เป็นดาราตัวประกอบของสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง มีบาดแผลถูกแทง ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล ส่วนฝ่ายสามี อายุ 40 ปี อาชีพเป็นเทรนเนอร์อิสระ ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ต้นคอซ้าย 1 แผล นายประสาท เจ้าของร้าน ก็วิ่งหนีขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา


สำหรับเหตุที่เกิดขึ้น ลูกจ้างร้านทำผม บอกว่า ผู้เสียชีวิตไม่พอใจที่ช่างตัดผม ตัดผมให้ผิด จึงเข้ามาเจรจา โดยระหว่างที่ตนเจรจานั้น นายประสาท เจ้าของร้านก็เข้ามาโต้เถียงกันอย่างรุนแรง บอกว่าจะมีการฟ้อง สคบ. และจะแต่งตั้งทนายฟ้องร้อง รวมถึงร้องเรียนไปยังห้างที่ตั้งร้านด้วย ต่อมา เจ้าของร้านก็ใช้มีดแทงสามีภรรยาคู่นี้ แล้วหลบหนี ส่วนตัวตกใจมาก และพยายามเรียกให้คนช่วย พร้อมกับเข้ากอดลูกสาวผู้เสียชีวิต ไม่ให้มองดูที่เกิดเหตุ เพราะเป็นภาพที่รุนแรง


จากนั้นในคืนวันเกิดเหตุประมาณ 23 นาฬิกา นายประสาท ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมอาวุธมีดปลายแหลมด้ามสีเทายาว 35 เซนติเมตร 1 เล่ม ซึ่งในขณะนั้น ตำรวจได้ทำการสอบปากคำ และประสานเจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม ร่วมตรวจสอบอาวุธที่ใช้และลายนิ้วมือเพื่อใช้ประกอบคดี


ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตทั้งสองคนได้เดินทางเข้ารับศพผู้เสียชีวิตที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ


แม่ของฝ่ายชาย กล่าวว่า ลูกไม่เคยมีเรื่องกับใคร ซึ่งเรื่องแบบนี้มันไม่น่าจะเกิดขึ้นและอยากถามคนแทงว่าทำไมต้องทำแบบนี้ การสูญเสียมันเรียกกลับคืนมาไม่ได้ มีเงินเป็น1ล้าน ก็ซื้อชีวิตลูกแม่กลับคืนมาไม่ได้ หลังจากนี้ก็จะนำศพลูกชายไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดเชียงราย


ด้านลูกสาวคนโต อายุ 20 ปี กล่าวว่า ปกติผมของแม่ยาวถึงหลัง และต้องการตัดผมประบ่า แต่มาบ่นว่ามันสั้นเกินไป เพราะความเข้าใจผิดของร้าน แต่ตอนรู้แค่ว่ามีปากเสียงกับเจ้าของร้าน วันเกิดเรื่อง ไม่รู้ว่าแม่จะไปที่ร้านทำผม จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต จนถึงขั้นเสียชีวิต ขณะเดียวกัน ยังพบแชทที่มีการพูดคุยบ่นเรื่องที่ทรงผมที่ตัดมา ซึ่งพบว่า มีปัญหาด้วย


ล่าสุดเช้าวันนี้ นายประสาท ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อเหตุใช้มีดแทงผู้เสียชีวิตจริง ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียพยายามจะติดต่อให้ร้านจ่ายเงินให้ แต่ถ้าไม่จ่ายก็ต้องยอมยืดผมให้ผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิง แต่ตนคิดว่า ตัดผมแค่ 250 บาท และต้องการผมประบ่า ซึ่งร้านไม่ได้ตัดผิด จึงไม่ยินยอม แต่อีกฝ่ายก็โทรศัพท์หาตนหลายรอบ บอกจะร้องเรียนไปยังห้าง ซึ่งตนลงทุนทำร้านหมดไปเป็นล้าน แต่ต้องมาเสียหาย


จากนั้นตนก็ขี่จักรยานยนต์มาที่ร้านและพกมีดทำครัวมาด้วย และพบว่าทั้งสามีภรรยา ยืนอยู่หน้าร้าน จากนั้นตนก็เข้าไปโต้เถียงกัน แล้วฝ่ายหญิงก็โผเข้ามาหา ตนจึงชักมีดแทงไป 1 ที ก่อนที่ฝ่ายชายจะปรี่เข้ามาตนจึงใช้มีดแทงไปอีก1ที


ขณะที่ตำรวจ เตรียมนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาล โดยใช้ระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ในข้อหา 1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2.พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร


เบื้องต้นฝ่ายภรรยาของผู้ต้องหานำหลักทรัพย์เป็นเงินสด เพื่อเตรียมยื่นประกันตัว 1 ล้านบาท ต่อศาลด้วย


คุณอาจสนใจ

Related News