อาชญากรรม

หัวร้อนกลางแยก! ชายขี่ จยย.ฉุนโดนรถเฉี่ยว โดดชกคนแก่ สุดท้ายพลเมืองดีรุมกระทืบเจ็บ

โดย chutikan_o

18 ส.ค. 2565

647 views

หนุ่มขี่ จยย.เฉี่ยวชนกับรถยนต์ของชายสูงอายุ บริเวณเอกมัยซอย 5 พอลงมาเจรจา ชายขี่ จยย.กระโดดชกทันที จนไรเดอร์มาช่วยจับแยก หญิงสูงอายุที่เข้ามาห้ามโดนลูกหลง สุดท้ายโดนพลเมืองดีรุมกระทืบเจ็บ


เหตุการณ์นี้เริ่มจากชายสูงอายุขับรถไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง บริเวณซอยเอกมัย 5 ทำให้มีปากเสียงกับคนขี่รถจักรยานยนต์ และคนขี่รถจักรยานยนต์พยายามทำร้ายชายสูงอายุด้วย ทีแรกก็มีไรเดอร์หลายคนพยายามเข้ามาห้าม แต่ดูเหมือนยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ เพราะชายที่ขี่รถจักรยานยนต์เหมือนจะไม่ยอมจบเรื่องง่ายๆ ยังพยายามเดินเข้าหาชายสูงอายุตลอด และในมือทำท่าทางคล้ายจะชักอาวุธออกมาด้วย


สักพักหญิงสูงอายุที่นั่งมาในรถยนต์ก็ลงมาขอว่าให้ชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ใจเย็นๆ อย่าไปมีเรื่อง แต่แทนที่เขาจะยอม กลับสะบัด และพยายามผลักหญิงสูงอายุคนนี้ ต่อหน้าต่อหน้าพลเมืองดีหลายคนที่เข้าไปห้าม


จากนั้นไรเดอร์คนหนึ่งก็ไม่พอใจแล้วเข้ามามีเรื่องแทน ซึ่งถ้าสังเกตจะเห็นว่าในมือของไรเดอร์พลเมืองดีถือมีดอยู่ด้วย ในคลิปมีการตะโกนท้าทายกันตลอดว่า “สดเหรอ -งสดเหรอ”


และจากนั้นก็เกิดความวุ่นวาย เมื่อไรเดอร์รุมทำร้ายชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ จนต้องลงไปนอนกองกับพื้น ซึ่งไม่ใช่แค่ไรเดอร์ เพราะทั้งลุงที่มีเรื่องด้วยตั้งแต่แรกก็เข้ามาผสมโรง


สักพักมีพลเมืองดีเห็นท่าว่าอาจจะบานปลาย เลยลากคอชายที่ขี่รถจักรยานยนต์มาพักที่ริมฟุตบาท แต่ไรเดอร์คนอื่นตามมาทำร้ายอีก และยังมีหญิงสูงอายุที่โดนสะบัดและกระชากเข้ามาเอาเท้าถีบศีรษะชายคนนี้ด้วย พร้อมกับบอกว่า ทำเธอเจ็บ


วันนี้ ทีมข่าวลงจุดเกิดเหตุที่ซอยเอกมัย 5 พบว่ารถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บที่เฉี่ยวชนกับรถของชายสูงอายุ ยังจอดอยู่ที่เกิดเหตุ ไม่มีรอยเฉี่ยวชน


วินรถจักรยานยนต์ที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ กล่าวว่า เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่เริ่มแรก เพราะได้ยินเสียงบีบแตรดังมาจากกลางแยก รถยนต์คันสีแดงขับมาจากแยกพระราม 9 ใช้ถนนเอกมัยขาเข้า อยู่ในเลนขวา เมื่อมาถึงบริเวณแยกดังกล่าวเตรียมจะเลี้ยวขวาเข้าถนนทองหล่อ แต่ชายเสื้อขาวที่ขี่รถจักรยานยนต์ ซีบีอาร์สีขาว ได้แซงขึ้นทางขวา แต่จะตรงมุ่งหน้าไปสุขุมวิท ทำให้เกิดการไม่ยอมกันและจอดมีปากเสียงกัน


ทันทีที่คนขับรถยนต์สีแดงซึ่งเป็นชายสูงอายุลงมาจากรถ ชายเสื้อขาวที่ขี่รถจักรยานยนต์ก็เข้าไปต่อยทันที แล้วมีพลเมืองดีเข้าไปห้าม แต่รถทั้ง 2 คัน จอดทะเลาะกันกลางสี่แยกทำให้รถติดยาว จากนั้นเรื่องก็บานปลาย เมื่อภรรยาของชายสูงอายุลงมาห้าม แล้วโดนผลัก จากนั้นก็เป็นไปตามคลิปที่มีการแชร์กันในโซเชียลมีเดีย เหตุเกิดช่วงเที่ยงวานนี้ (18 ส.ค.)


พันตำรวจเอก ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ กล่าวว่า ชายสูงอายุและภรรยา เจ้าของรถยนต์เข้ามาแจ้งความ เอาผิดคนขี่รถจักรยานยนต์ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนผู้ขี่รถจักรยานยนต์ที่โดนรุมทำร้ายพนักงานสอบสวนทำหนังสือส่งตัวให้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล จากนั้นจะเรียกมาสอบปากคำ ส่วนตัวหนุ่มพนักงานส่งอาหารที่ปรากฏในคลิปว่ามีการหยิบอาวุธมีดออกมา ให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวมาเพื่อแจ้งข้อหาเกี่ยวกับการพกพาอาวุธ แล้ว รวมถึงให้ติดตามตัวกลุ่มคนที่รุมทำร้ายคนขี่รถจักรยานยนต์มาดำเนินคดีด้วย


คุณอาจสนใจ

Related News