อาชญากรรม

ป้าเจ้าของร้านสุดผวา ชายคลั่งคว้ามีดบุกฟันแถมขู่ฆ่า ตร.ตั้งข้อหาหนัก พบมีสารเสพติด

โดย JitrarutP

15 ส.ค. 2565

170 views

ตั้งข้อหาหนัก ชายคลั่งคว้ามีดพร้า บุกทำร้ายป้าเจ้าของร้านขายของชำ ฟันศีรษะจนบาดเจ็บ อ้างถูกด่าทอทั้งที่ไม่เคยพูด เจ้าหน้าที่ตรวจร่างกายพบสารเสพติด

ภาพวงจรปิดชายคนหนึ่งจอดรถจักรยานยนต์ที่หน้าร้านขายของชำ ในตำบลสว่าง อำเภอพรรณานิคม จังหวัดสกลนคร จากนั้นก็ตรงเข้าไปกระชากผมและหยุมหัวอย่างรุนแรง ขณะที่หญิงเจ้าของร้านชำพยายามต่อสู้กรีดร้องเสียงดัง โดยมีพลเมืองดี ซึ่งภายหลังทราบว่า เป็นน้องชายของเจ้าของร้านชำ เข้ามาช่วยเหลือจับชายผู้ก่อเหตุออกไป โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา เวลา 15.08 น.

หลังจากเกิดเหตุ เจ้าของร้านชำหญิงคนนี้ ก็นำหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับชายผู้ก่อเหตุที่ สภ.สว่างทันที ในข้อหาบุกรุกและทำร้ายร่างกาย

เจ้าของร้านชำ เล่าว่า ชายคนก่อเหตุอ้างว่า ตนไปด่าทอเขาทำนองเสียๆ หายๆ ซึ่งตนยืนยัน ไม่เคยไปว่าอะไร แต่ไม่รู้ว่าชายคนนี้ไปได้ยินจากใครมา และก่อนหน้าที่ชายคนนี้จะเข้ามาหยุมหัวทำร้ายตนถึงในร้าน เคยมาก่อเหตุทั้งปาขวด ปาก้อนหิน และขู่จะมาฆ่าตนด้วย ซึ่งตนรับว่า หวาดกลัวมาก เกรงว่าชายคนนี้จะกลับมาทำร้ายอีก

ผ่านไปได้แค่เพียง 1 วัน ชายคนนี้ก็กลับมาทำร้ายหญิงเจ้าของร้านชำอีกรอบ คราวนี้ถือมีดพร้ามาด้วย โดยเวลานั้นมีนายไชยวุฒิ ทุมกิจจะ กำนันตำบลสว่าง และผู้นำชุมชนมาคอยเฝ้าระวังอยู่บริเวณร้าน และอยู่เหตุการณ์พอดี จึงพยายามกระชากมีดจากชายผู้ก่อเหตุคนเดิมมาได้ และได้แจ้งตำรวจให้มาจับตัวชายผู้ก่อเหตุไปดำเนินคดี โดยพบหญิงเจ้าของร้านถูกมีดฟันที่ศีรษะ และบาดเจ็บที่แขนขวา

นายไชยวุฒิ เล่าว่า วันเกิดเหตุล่าสุดคือ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา ตนได้เฝ้าระวังเหตุร่วมกับผู้นำชุมุชนอีก 4-5 คน เพราะผู้เสียหายหวาดกลัวชายคนนี้กลับมาก่อเหตุซ้ำ ช่วงเกิดเหตุพวกตนกำลังปรับทิศทางของกล้องวงจรปิดอยู่ เพื่อให้สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้หากเกิดเหตุการณ์ไม่ดี ปรากฏว่าตอนเผลอชายคนนี้ก็กลับมาก่อเหตุซ้ำ ด้วยการถือมีดพร้าปรี่เข้ามาฟันหญิงเจ้าของร้านชำจนบาดเจ็บ

ซึ่งตนได้แจ้งตำรวจเข้าดำเนินคดีได้ทันที พร้อมควบคุมตัวคนร้ายไปคุมตัวที่โรงพัก พร้อมแจ้งความในข้อหา บุกรุกและทำร้ายร่างกาย โดยตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มอีกคือ บุกรุกยามวิกาล และอาจจะเพิ่มข้อหาพยายามฆ่าด้วย ซึ่งตนเห็นว่าเหตุการณ์นี้ถือว่าเป็นเหตุร้ายแรงมากที่ตนไม่อยากให้เกิดขึ้นในชุมชน

ขณะเดียวกันมีรายงานด้วยว่า ชายคนดังกล่าวถูกตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งชายคนนี้ถึงขั้นลาออกจากงานเพื่อมาทำร้ายหญิงเจ้าของร้านโดยเฉพาะ

คุณอาจสนใจ