อาชญากรรม

แค้นถูกด่า "เป็นแมงดา" หนุ่มใหญ่ทุบรถสาวไม่รับรัก ขอเลื่อนมอบตัว อ้างติดโควิด

โดย chutikan_o

11 ส.ค. 2565

116 views

ตำรวจออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุแล้ว หนุ่มจีบสาวแต่ไม่ติด ตามไปเอาหินทุบรถเธอ ย่านรัชดา พร้อมส่งข้อความขู่ฆ่า ให้เลือก อยากตายแบบไหน เจ้าตัวแจ้งจะมามอบตัววันนี้ แต่ปรากฎว่าผู้ก่อเหตุติดโควิดมามอบตัววันนี้ไม่ได้ ขอเลื่อนออกไปก่อน

โดยเมื่อวานนี้ ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุและ พูดคุยกับ คุณสิริวัลย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 เจ้าของร้านอาหาร เป็นผู้เสียหาย บอกว่า เหตุที่มีลูกค้าผู้ชายมาคุกคามเธอ เกิดขึ้นเมื่อปลายเดือนก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งลูกค้ารายนี้ ผู้ชายลักษณะเหมือนคนจีน อายุประมาณ 40 ปี มาทานข้าวที่ร้านของเธอทุกวันตลอดระยะเวลา 5 เดือน ถือว่าเป็นลูกค้าประจำก็ว่าได้


พอสนิทสนมกันมากขึ้น ลูกค้าคนดังกล่าวได้ขออนุญาติเธอให้ช่วยจ่ายค่าไฟฟ้าให้หน่อย เนื่องจากจะโอนเงินผ่านโทรศัพท์ แต่ใช้งานไม่ได้ แล้วบอกว่าจะให้เป็นเงินสด ตอนนั้นเธอเห็นว่าเป็นลูกค้าประจำจึงทำการจ่ายค่าไฟฟ้าให้แล้วชายคนดังกล่าวก็จ่ายเงินสดให้

หลังจากนั้น ลูกค้าชายดังกล่าว ก็ได้ขอแลกไลน์กับเธอ เธอจึงให้ไปโดยไม่คิดอะไร หลังจากนั้นมีการทักมาคุย และทักมาจีบตลอดเวลา ชวนไปกินข้าว ไปเที่ยว และไปดูหนัง แต่เธอได้ปฎิเสธไป แต่ชายคนดังกล่าว ก็ยังส่งข้อความมาจีบ เรื่อยๆ

มีอยู่วันหนึ่งแม่ของเธอ ต้องเข้าโรงพยาบาลและผู้ชายคนนี้ก็ไลน์มา แต่เธอไม่ได้ตอบแชทไลน์ ผู้ชายคนดังกล่าว จึงโทรมาด่า ต่อว่าเธอว่าทำไมไม่ตอบแชท ไปขายตัว ขายบริการ เป็นโสเภณี หรือ ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นแฟนกัน ทำให้เธอเอง งงเป็นอย่างมาก แล้วพูดกลับไปว่าคุณเป็นอะไร คุณไม่ควรพูดจาแบบนี้ ควรให้เกียรติผู้หญิงบ้าง

หลังจากนั้นเวลาผู้ชายคนนี้ ก็ทักมาหาเธออีก แต่เธอก็ไม่ตอบแชท และเขาก็ไม่ยอม พิมพ์ข้อความมาด่าเธอ อยู่มาวันหนึ่งกลับทักแชท มาขอแต่งงาน ทำให้เธอยิ่งงง ไปกันใหญ่ และเธอได้ปฎิเสธ และบอกว่าขอโฟกัสที่การทำงาน อย่ามาวุ่นวายอีก จนเธอถูกด่าอีก สุดท้ายเธอทนไม่ไหว ด่ากลับผู้ชายคนนั้นว่ามายุ่งทำไม เป็นแมงดาเหรอ

หลังจากนั้น วันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้ชายคนนี้ ได้ไปแจ้งความ เธอ ในข้อหาหมิ่นประมาท แต่ตำรวจก็ไม่รับแจ้งความ หลังจากผู้ชายคนนี้ แจ้งความไม่สำเร็จ ก็ส่งไลน์ พิมพ์ข้อข้อความมาด่าเธออีก สุดท้ายเธอพิมพ์ข้อความด่ากลับไปว่า "ด่าผู้หญิงแบบนี้ ไม่ใช่ลูกผู้ชาย ถ้าผู้ชายจริงไม่ควรทำแบบนี้" หลังจากนั้น ก็ข่มขู่ฆ่าเธอ


หลังจากนั้น วันที่ 29 ก.ค. ก็เริ่มมีการส่งข้อความขู่ฆ่า 6 ข้อ คือ 1.เอาน้ำมันราด แล้วจุดไฟเผา 2.ฆ่าหั่นศพ 3.ตัดหัว 4.เอาน้ำกรดสาดหน้า 5.เอามีดจ้วง แล้วควักไส้ออกมา 6.เอาปืนจ่อยิงหัวกระบาล แค้นนี้ต้องชำระ จะเอาเลือดหัวล้างตีน อีกไม่นาน ตามเจอตัวแน่


ต่อมาวันที่ 30 ก.ค.ผู้ชายคนดังกล่าวได้ไปเช่ารถแท็กซี่มา แล้วก็ก่อเหตุเอาก้อนหิน ก้อนใหญ่ มาทุบรถของเธอ ช่วง ตี 3.40 นาที

หลังจากนั้นเธอจึง ไปแจ้งความไว้ที่ สน.ห้วยขวาง แจ้งความคดีทุบรถและถูกขู่ฆ่า ล่าสุดตำรวจออกหมายเรียกผู้ชายคนดังกล่าวแล้ว

ซึ่งตอนนี้ เธอต้องอยู่อย่างหวาดกลัว ไม่กล้าออกไปไหน เดินทางด้วยรถแท็กซี่ ตลอด เพราะเกรงว่าคนร้ายจะมาทำร้ายเธอ


และหลังจากนั้น ผู้เสียหายก็ได้เดินทางมาที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อพูดคุยกับเจ้าของแท็กซี่ที่ผู้ก่อเหตุเช่ามาก่อเหตุ จากการสอบถาม นายประพาศ ดวงศรี อายุ 48 ปี เจ้าของรถแท็กซี่ บอกว่า ตนอาศัยอยู่ในชุมชนเดียวกันกับคอนโดของผู้ก่อเหตุ

โดยก่อนเกิดเหตุ นายฟ่ง (ผุ้ก่อเหตุ)ได้เข้ามาหาตน และบอกว่าตกงาน ลำบากมาก จะขอเช่ารถแท็กซี่ขับช่วงกลางคืน โดยจ่ายค่าเช่าวันละ 400 บาท ด้วยความเห็นใจตนจึงยอมให้เช่าขับ ตลอดที่เช่ารถก็ไม่มีปัญหากัน จนวันสุดท้ายวันที่ 30 ก.ค.นายฟ่งนำรถมาคืนตามปกติ หลังจากนั้นเจ้าของอู่โทรมาถามว่าตนนำรถไปทำอะไร และขอยึดรถคืน หลังจากนั้นจึงทราบว่านายฟ่งนำรถแท็กซี่ของตนไปก่อเหตุ ทุบรถผู้เสียหาย


หลังจากนั้นก็ไปสอบถามนายฟ่ง ซึ่งนายฟ่ง บอกว่าผู้หญิงคนดังกล่าวหลอก จึงจำเป็นต้องลงมือก่อเหตุ ขณะเดียวกันนายฟ่งก็ได้ขอโทษตน


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนตกงาน เพราะรถคันดังกล่าวตนได้เช่าซื้อรถจากอู่แท็กซี่ ประมาณ 2 เดือนแล้ว พร้อมยืนยันว่าตนไม่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ขณะที่อยู่สน.ห้วยขวาง นายประพาศ (คนขับแท็กซี่) พยามโทรติดต่อนายฟ่งปรากฎว่านายฟ่งโทรกลับมา พร้อมบอกกับนายประพาศว่า ยังไม่สามารถมาพบตำรวจได้ในขณะนี้ เพราะตอนนี้ไม่ได้ทำงานและไม่มีเงินติดตัวเลย และต้องไปเยี่ยมแม่ที่ป่วย

ซึ่งสาเหตุที่ตนทุบรถนั้น เพราะแค้นใจที่ผู้เสียหายหลอกลวง ทั้งที่ตนซื้อของให้ ทั้งน้ำหอม เสื้อผ้า และเลี้ยงข้าว พร้อมยืนยันจะมาพบตำรวจอย่างแน่นอน และพร้อมยอมรับว่าเป็นคนทำเอง

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวของเรา พูดคุยกับผู้เสียหายอีกครั้ง บอกว่า ที่ผ่านมาตนไม่เคยให้ความหวัง ผู้ชายเลยแม้แต่นิดเดียว มีแต่ผู้ชายมาตามจีบตน และบอกว่าทำงานอยู่บริษัทรับเหมาก่อสร้างชื่อดัง ขณะเดียวกัน ผู้เสียหาย ก็นำคลิป ที่ผู้ก่อเหตุโทรมาหาเธอ ช่วงที่มีปัญหากัน และผู้ก่อเหตุไปแจ้งความ ที่สน.สวนพลู โดยในเนื้อหาโทรมาตกลงขอเจรจาไกล่เกลี่ยต่อหน้าตำรวจ ซึ่งผู้ก่อเหตุบอกว่าไม่พอใจที่ผู้หญิงด่าว่าเป็นแมงด่า เพราะดูหมิ่นความเป็นศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย

ด้านพันตำรวจเอก ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผู้กำกับ สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า ความจริงแล้ว ผู้ก่อเหตุ นัดหมายกับตำรวจ ว่าจะมามอบตัววันนี้ แต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุได้ส่งไลน์มาบอกว่าติดโควิด 19 และขอเลื่อนการเข้าพบตำรวจออกไปก่อน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำลายทรัพย์สิน และออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุไปแล้ว ส่วนประเด็นเรื่องของการข่มขู่นั้น ทางเจ้าหน้าที่ขอให้ทางผู้ก่อเหตุเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมก่อน ถึงจะพิจารณาแจ้งข้อหาข่มขู่ เพิ่มเติม



คุณอาจสนใจ

Related News