อาชญากรรม

อดีตสามียิงปืนขู่ฆ่ายกครัว เบิ้ลรถเสียงดัง พี่สาวไปแจ้งความ ตร.บอกแค่คำขู่

โดย JitrarutP

8 ส.ค. 2565

52 views

พี่สาวสุดทน อดีตสามีน้องสาวตามราวีไม่เลิก ก่อกวน ยิงปืนขู่ฆ่ายกครัว ซ้ำยังเบิ้ลรถเสียงดังใส่หน้าบ้าน เคยไปแจ้งความตำรวจบอกแค่คำขู่ ด้าน ผกก.สน.บางมด โร่แจง ไม่ได้ละเลย ส่งสายตรวจลงพื้นที่ตลอด

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความพร้อมวิดีโอ ตนเองมีความอัดอั้นตันใจมานานกับบุคคลดังกล่าวซึ่งเป็นอดีตสามีน้องสาว แสดงพฤติกรรมความรุนแรง ขู่อาฆาต ก่อกวน มาตลอด 2 ปี โดยตนเองเคยถูกปืนจ่อหัว ใช้ปืนยิงขู่ขึ้นฟ้า 3 รอบ แจ้งความไว้ที่ สน.บางมด ถึง 2 รอบ แต่กฎหมายค่อนข้างอ่อน เลยทำให้บุคคลดังกล่าวลอยหน้าลอยตา บุคคลดังกล่าวเป็นบุคคลที่อันตรายมากต่อครอบครัวของตนเอง จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ความช่วยเหลือ

โดยคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2564 เวลา 04.54 นาที เผยจังหวะที่ชายเสื้อสีเขียว พยายามบุกรุกเข้าไปในบ้านของหญิงสาวคนหนึ่งพร้อมอาวุธปืน แต่มีชายและหญิง สองคนพยายามจับและห้ามปราม ก่อนจะชักปืนขึ้นมายิงขึ้นฟ้าโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ส่วนคลิปเหตุการณ์ที่ 2 เหตุเกิดวันที่ 30 เมษายน 2565 ชายคนเดิมถอดเสื้อ ถือพานมาพร้อมพวงมาลัย มายืนคุยอยู่หน้าบ้านผู้เสียหาย แต่ฝ่ายผู้เสียหายพูดว่า ถ้าเมาไม่ต้องมาไหว้ ทำให้ชายคนดังกล่าวเกิดอาการโมโห และพูดว่าต่อไปนี้ขาดเลย จะจองร้างจองผลาญ

อีกคลิปเป็นเหตุการณ์ล่าสุด เมื่อวันที่ 6-7 สิงหาคม 2565 ช่วงเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา เวลา 20.30-21.30 น.ชายคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านบริเวณหน้าบ้านของผู้เสียหายเบิ้ลรถใส่ก่อความเสียดัง

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ลงพื้นที่พูดคุยกับนางสาว ศิรัญญา สระทองจันทร์ อายุ 29 ปี คนโพสต์ บอกว่า ชายคนดังกล่าวชื่อนายเอก เป็นอดีตสามีน้องสาวของเธอ มีลูกด้วยกันหนึ่งคน หลังจากนั้นก็เลิกรากันไป เพราะนายเอก มีพฤติกรรมชอบดื่มเหล้า โวยวายทะเลาะกับน้องสาวเป็นประจำ เวลาทะเลาะกันก็จะทำร้ายร่างกายน้องสาวตลอดเวลา บางครั้งถึงขั้นนำปืนมาจ่อหัวแม่ของเธอ และขู่ฆ่า ทั้งครอบครัว

ขณะล่าสุด เมื่อวันที่ 6-7 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา นายเอกกลับมาเบิ้ลรถบริเวณหน้าบ้านของเธออีกถึง 2 ครั้ง ซึ่งเธอเองเข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สน.บางมด แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่สามารถทำอะไรได้ บอกเพียงว่าแค่เป็นคำขู่ของนายเอก

โดยเพื่อนบ้าน บอกว่า ตนเองเป็นเพื่อนบ้านใกล้กัน เห็นพฤติกรรมนายเอกมาโดยตลอด ซึ่งนายเอกชอบดื่มเหล้า ทะเลาะกับเมีย และแถมยังทำร้ายเมียอีก ถึงขั้นทุบตี และขู่ฆ่า ในฐานะที่เธอเองเป็นผู้หญิงด้วยกันก็รู้สึกทั้งสงสารและรู้สึกกลัว และหวั่นไม่ปลอดภัย

ด้าน พันตำรวจเอก ศรศักดิ์ ทองมี ผู้กำกับ สน.บางมด เปิดเผยว่า กรณีที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการอย่างเต็มความสามารถแล้ว มีการส่งสายตรวจลงพื้นที่ในเวลาที่แจ้ง ไม่ได้มีการละเลยการปฏิบัติหน้าที่อย่างที่เป็นข่าว เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยมีการเรียกตัว นายเอก มาพูดคุยไกล่เกลี่ยปรับความเข้าใจกับคู่กรณี กันไปแล้วในเบื้องต้น แต่เมื่อมีเหตุการณ์เมื่อวันที่ 6-7 สิงหาคม ที่ผ่านมาที่มีการเบิ้ลรถ เจ้าหน้าที่จะได้เรียก นายเอก และคู่กรณีมาพูดคุยกันอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ