อาชญากรรม

ทนมานาน! สาวแค้นโดนแฟนด่า - ทำร้าย ยังท้า ‘แน่จริงก็มา’ คว้าปืนรัวยิง 4 นัดดับ

โดย JitrarutP

8 ส.ค. 2565

300 views

สาวแค้นแฟนหนุ่มชอบด่า ทำร้ายร่างกาย ไล่พ้นบ้าน โทรศัพท์ท้า “แน่จริงก็มา” สุดทน คว้าปืนบุกรัวยิง 4 นัด เสียชีวิต

ภาพจากกล้องหน้ารถที่วิ่งผ่านขณะเกิดเหตุ เผยให้เห็นความชุลมุนที่หน้าร้าน และได้ยินเสียงปืนดัง แต่ไม่เห็นชัดเจนว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น ต่อมามีภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้าน เห็นหญิงผู้ก่อเหตุยืนมองร่างแฟนของตัวเองที่นอนหายใจรวยริน ก่อนจะลงไปนั่งกอดร่างแฟน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่หน้าร้านขายพลาสติก อยู่ในตลาดสี่มุมเมือง อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ตำรวจ สภ.คูคต เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างนายสุพรชัย อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน นอนเสียชีวิตอยู่หน้าร้าน ในสภาพมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าท้อง 2 นัด ชายโครงขวา 1 นัด อกซ้าย 1 นัด ข้างกันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 4 ปลอก

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ น.ส.ธรินทร์ญา อายุ 40 ปี แฟนของผู้เสียชีวิต รอตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อ CZ 1 กระบอก และมีเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง โดยให้การว่า ตนเองกับผู้ตายเป็นแฟนกัน อยู่ด้วยกันมานาน 4 ปี ไม่มีลูกด้วยกัน และไม่ได้จดทะเบียนสมรส ก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกันมาหลายครั้ง ผู้ตายเคยทำร้ายร่างกาย ทั้งกระชาก บีบคอ ทำมาแล้วหลายครั้ง ที่ผ่านมาตนเองก็ช่วยเหลือเรื่องงานมาโดยตลอด แต่ก็ยังถูกด่าว่าสารพัดจนเกิดความเครียดสะสม

กระทั่งเมื่อวานนี้ได้ทะเลาะกันหนัก จนฝ่ายชายไล่ตนเองออกจากร้าน ให้ไปอยู่ห้องพักอีกที่หนึ่ง จากนั้นก็ยังโทรศัพท์ด่าทอกันอย่างรุนแรง พร้อมท้าตนว่า "แน่จริงก็มา" เช้านี้ตนเองจึงบุกมาที่ร้าน พร้อมปืนที่สั่งซื้อมาจากอินเตอร์เน็ต จากนั้นก็ยิงใส่แฟนจนเสียชีวิต ถามว่ายิงไปกี่นัด ตนเองจำไม่ได้ โดยตนเองตั้งใจจะมาฆ่าแฟน แล้วจะฆ่าตัวตายตาม แต่ลูกน้องของแฟนมาแย่งปืน จึงไม่ทันได้ลั่นไกใส่ตัวเอง

ด้าน น.ส.น้อย ลูกจ้างสัญชาติลาว ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุคนตายซึ่งเป็นเจ้าของร้านเพิ่งใส่บาตรเสร็จ พอหันหน้าเดินขึ้นร้าน ผู้ก่อเหตุก็เข้ามายิงเจ้าของร้าน 1 นัด ตนจึงเข้าไปห้ามว่า อย่ายิง ผู้ก่อเหตุก็ยังยิงรอบ 2 ตนก็บอกอีกว่า อย่ายิงๆ เขาก็ยังยิงอีกเป็นรอบที่ 3 คราวนี้ตนวิ่งหนี ตนเองก็ไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร และผู้ก่อเหตุเป็นใคร เพราะตนเองเป็นเพียงลูกจ้าง แต่ก็เห็นผู้ก่อเหตุมาที่ร้านบ่อย ๆ

เบื้องต้นตำรวจ สภ.คูคต ได้พื้นที่เกิดเหตุไว้ รอเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันได้เรียกสอบปากคำพยาน และผู้ก่อเหตุ เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้กู้ภัยนำส่งชันสูตรที่ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เพื่อรอญาติรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ