อาชญากรรม

ตำรวจรู้ตัวแล้ว กลุ่มวัยรุ่นบุกพังบ้านทำลายทรัพย์สิน ฉุนขัดแย้งเรื่องเงินในวงไฮโล

โดย paweena_c

5 ส.ค. 2565

72 views

ตำรวจรู้ตัวแล้ว! กลุ่มชายฉกรรจ์บุกพังข้าวของคู่กรณีถึงในห้อง โมโหเรื่องที่ถูกคู่กรณีเตะปาก เพราะบอกว่ายักเงินขณะเล่นไฮโล ด้านตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

กรณีเพจสายไหมต้องรอด โพสต์คลิปของผู้เสียหายรายหนึ่ง โดยระบุว่า มีคนร้ายบุกเข้ามาพังเมื่อกลางดึก เหตุเกิดที่ซอยเพิ่มสิน 37 แยกสายไหม ข้าวของเสียหายหลายรายการ รวมถึงรถยนต์ คนร้าย 15 คนบุกเข้ามาถึงในห้องนอน โดยมีเด็กเล็กอายุ 10 ขวบนอนหลับอยู่ในห้อง

ขณะนี้ได้มีการประสานพันตำรวจเอกอำนาจ กาหลง ผู้กำกับการ สน.สายไหม โดยตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุหมดแล้วและอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบภรรยาของผู้เสียหาย โดยภรรยาผู้เสียหายได้ไปดูรถกระบะ ที่ถูกกลุ่มคู่กรณีมาทุบทำลายกระจกเสียหายเกือบทั้งคัน รวมถึงมอเตอร์ไซด์ก็ได้รับความเสียหายด้วย

ทั้งนี้ภรรยาของผู้เสียหาย เปิดใจว่า ชนวนเหตุมาจากก่อนหน้านี้ สามีของตนไปเล่นไฮโล แล้วเงินหาย โดยหนึ่งในกลุ่มของคู่กรณี บอกว่าสามีของตนเป็นคนเอาเงินไป ทำให้สามีของตนไม่พอใจ เตะปากคนที่พูด 2 ที ด้วยความโมโห จากนั้นสามีของตนก็กลับมาที่บ้าน จนมารู้ตอนหลังว่าชายคนที่ถูกสามีตนเตะปาก ได้โทรศัพท์ไปบอกลูกชายของเขา ทำให้ลูกชายของเขาเอาคนมาที่บ้าน เมื่อมาถึงก็มาเคาะห้องบอกว่าจะขอเคลียร์กับสามีของตน

ซึ่งตอนนั้นสามี ตน และ ลูกสาวอายุ 10 ขวบ นอนอยู่ในห้อง โดยสามีของตน บอกว่าไม่ให้ตนเปิดประตู เพราะกลัวอันตรายเนื่องจากฝั่งตรงข้ามมากันเยอะ

จนกระทั่งพวกเขาบอกว่าจะพังประตู สามีของตนจึงหนีออกทางหลังห้อง ตนจึงเปิดประตู คู่กรณีก็เข้ามาในห้องตามหาสามีและพังข้าวของในห้อง ต่อหน้าลูกสาวอายุ 10 ขวบที่นอนอยู่ แม้เหตุการณ์นี้คู่กรณีจะไม่ได้ทำร้ายใครในบ้าน แต่ก็เป็นเรื่องที่อุกอาจ เพราะเอาคนมาข่มขู่เป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้คู่กรณีเป็นเพื่อนกับสามี รู้จักกันมานานเป็น 10 ปี ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน แต่พอมีปัญหาเรื่องไฮโล ก็เอาลูกชายยกพวกมาคุกคาม ตอนนี้ที่กังวลที่สุดคือไม่รู้จะหาเงินมาซ่อมแซมข้าวของที่พังเสียหาย เพราะคู่กรณีบอกว่าหากตนเรียกค่าเสียหาย อีกฝั่งก็จะเรียกร้องค่าเสียหายที่สามีตนไปเตะปากคู่กรณีด้วย

คุณอาจสนใจ