อาชญากรรม

ตร.เตรียมนำตัว ‘นักเรียน นักเลง’ ไล่ฟันคู่อริฝากขังพรุ่งนี้ เร่งเปิดวงจรปิดล่าตัวดำเนินคดีเพิ่ม

โดย JitrarutP

2 ส.ค. 2565

146 views

ตำรวจเตรียมนำตัวนักเรียนที่ก่อเหตุ ไล่ฟัคู่อริต่างสถาบันฝากขังวันพรุ่งนี้ พร้อมเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามหาตัวนักเรียนที่ก่อเหตุเพิ่มมาดำเนินคดี

ภาพจากล้องวงจรปิดนักเรียนวัยรุ่นไล่ตีกันมาจากกลางถนนบริเวณสี่แยกราชวัตร โดยฝ่ายที่สวมเสื้อขาวถูกฝั่งคู่อริ ซึ่งใส่เสื้อดำใช้มีดฟันที่มือ นักเรียนที่สวมเสื้อสีขาวจึงตามจะไปเอาคืน แต่ก็ต้องล่าถอยออกมา เพราะฝั่งนักเรียนเสื้อดำ ได้มีพวกเดินตามออกมาอีก 3 คน และแต่ละคนมีมีดเป็นอาวุธ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 คน ตำรวจตามจับนักเรียนที่ถือมีดไล่ฟันได้ 2 คน พร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ โดยสาเหตุที่ทำให้ตำรวจสามารถจับนักเรียนที่ก่อเหตุได้เร็ว เพราะจุดที่เกิดเหตุ ห่างจาก สน.ดุสิต เพียง 300 เมตรเท่านั้น

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ และได้พูดคุยกับพ่อค้าที่บริเวณนี้ ทราบว่า นักเรียนกลุ่มที่บาดเจ็บ คือวิทยาลัยเทคนิคดุสิต ส่วนอีกฝั่งที่เอามีดไล่ฟัน คือสถาบันวิทยาลัยอาชีวะศึกษาอาชีวศิลป์

โดยก่อนเกิดเหตุ นักเรียนทั้ง 2 สถาบันได้บังเอิญมาเจอกันที่แยกราชวัตร และสุดท้ายก็เกิดเหตุการณ์ตีกันขึ้น ทั้งนี้มีนักเรียนจากวิทยาลัยเทคนิคดุสิตคนหนึ่งที่ิวิ่งหนีตายมาแล้วล้มที่หน้าร้านของตน แต่ถูกฝั่งคู่กรณีวิ่งตามมาใช้มีดฟันที่หน้า  จึงทำให้นักเรียนวิทยาลัยเทคนิคดุสิตใช้มือป้องกันจนได้รับบาดเจ็บ

พันตำรวจเอกอาคม ชุมพรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลดุสิตระบุว่า ขณะนี้ในส่วนของผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวมีทั้งหมด 4 คน แต่ยังไม่สามารถระบุว่าได้ว่าเป็นนักเรียนจากสถาบันไหนกี่คน ส่วนคดีตอนนี้อัยการอยู่ระหว่างการสอบปากคำ นักเรียนที่ถูกจับได้ 2 คน โดยการสอบปากคำมีครูและผู้ปกครองร่วมรับฟังด้วย ซึ่งหลังการสอบปากคำเสร็จก็จะส่งตัวผู้ก่อเหตุไปฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลางในวันพรุ่งนี้

คุณอาจสนใจ