อาชญากรรม

ตำรวจเร่งหาเบาะแส มือฆ่าชาย-หญิง ศพเปลือยคู่ถูกฝังกลบดินกลางป่า

โดย JitrarutP

29 ก.ค. 2565

545 views

ตำรวจเร่งหาเบาะแส 2 ชายหญิง ถูกฆาตกรรมอำพรางฝังดิน หลังชาวบ้านไปเจอหลุมปริศนาขุดฝังกลบ แจ้งเจ้าหน้าที่มาขุด ต้องผงะพบมีศพในหลุมเดียวกันเป็นชาย กับหญิงมีรอยสักที่สะโพก

ช่วงเย็นวานนี้ (28 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งพบศพ ชายหญิงไม่ทราบชื่อ ถูกฆ่าแล้วนำมาฝังดินเอาไว้ ที่บริเวณป่าสาธารณะ ริมถนนเชื่อมต่อหมู่บ้านดอนไพล ตำบลทุ่งอรุณ อ.โชคชัย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พบเป็นพื้นที่ป่ารกร้าง ห่างจากถนนเชื่อมหมู่บ้านประมาณ 400 เมตร พบชาวบ้านกำลังมุงดูหลุมที่ลึกประมาณ 1.50 เมตร ซึ่งมีบางส่วนของศพโผล่ขึ้นมา

จากการสอบถาม ชาวบ้านที่พบศพคนแรก บอกว่า ได้เดินเท้าเข้ามาในป่าเพื่อหาเห็ด ระหว่างนั้นเห็นร่องรอยดินที่มีลักษณะถูกขุดเหมือนฝังกลบอะไรบางอย่าง และมีกิ่งไม้ทับถมไว้ผิดสังเกต จึงได้ไปแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ให้มาตรวจสอบ เมื่อชาวบ้านช่วยกันตรวจดูก็ถึงกับตื่นตกใจ เพราะพบศพอยู่ในหลุม ทุกคนจึงไม่กล้าขุดต่อ และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ขณะที่นายเทพบัญชา ทรายกระโทก ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งจากลูกบ้านที่เข้าไปเก็บของป่า ว่า พบหลุมดินต้องสงสัย จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาตรวจสอบ ก่อนจะระดมชาวบ้าน ร่วมกับเจ้าหน้าที่มาขุดก็พบว่ามีศพอยู่ในหลุม 2 ศพ โดยศพแรกเป็นผู้ชาย อายุประมาณ 40-50 ปี รูปร่างสูงประมาณ 160-170 เซนติเมตร ผิวขาว ผมหยิก

อีกศพเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 30-40 ปี สูงประมาณ 150-160 เซนติเมตร รูปร่างผอมขาว ผมยาว มีรอยสักบริเวณสะโพกด้านหลัง คล้ายรูปมงกุฎเจ้าหญิง และข้อมือด้านซ้าย เบื้องต้นไม่ทราบชื่อ และที่อยู่ ซึ่งทั้ง 2 ศพ ถูกโบกปูนฝังดินในสภาพเปลือยกาย ในลักษณะนอนสลับกัน โดยศพผู้ชายอยู่ด้านล่าง ลักษณะนอนหงายหน้า โบกด้วยปูน 1 ชั้น ส่วนศพผู้หญิงนอนอยู่ด้านบน ลักษณะนอนคว่ำหน้าโบกทับด้วยปูนอีก 1 ชั้น และฝังกลบด้วยดิน ลักษณะหลุมที่ฝังเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีความลึกประมาณ 80 เซนติเมตร


ส่วนสภาพศพ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ถามชาวบ้านแถวนั้นก็ไม่มีใครรู้จัก และไม่มีการแจ้งบุคคลสูญหายในพื้นที่ จึงคาดว่าทั้ง 2 ศพนี้ จะถูกฆาตกรรมในพื้นที่อื่น แล้วผู้ก่อเหตุได้นำศพมาฝังไว้ที่บริเวณนี้ เพื่ออำพรางศพ ทั้งนี้ถ้าใครเคยพบเห็น หรือรู้จักคุ้นเคย สามารถตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ที่ สภ.โชคชัย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้กู้ภัยฯ นำศพทั้ง 2 ส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลโชคชัย เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต และหาลักษณะรูปพรรณสัณฐาน เพื่อตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน พร้อมกับเร่งสืบสวนหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ