อาชญากรรม

ใจทราม! รวบแล้วตาแก่ 66 ตัณหากลับ ข่มขืนยาย 72 จนสิ้นลม

โดย JitrarutP

27 ก.ค. 2565

1.1K views

ตำรวจระดมกำลังปิดล้อมป่าหญ้าในพื้นที่ รอยต่อ อำเภอเดิมบางนางบวช และอำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี ที่คาดว่า ผู้ต้องหาอายุ 66 ปี หลบหนี หลังก่อเหตุข่มขืนยาย 72 ปี จนเสียชีวิต


ลูกหลานและเพื่อนบ้านของ ยายอายุ 72 ปี พยายามเข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล หลังนายออง อายุ 66 ปี ก่อเหตุข่มขืนยาย ต่อมายายเสียชีวิตในบริเวณบ้านพัก ใน อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี แต่พอญาติเข้ามาดูใกล้ๆ  ก็พบยาย 72 ปีเสียชีวิตแล้ว


ขณะที่ใกล้ศพ พบจักรยาน 2 ล้อ สีเขียว ล้มอยู่ และที่แฮนด์รถมีถุงพลาสติกใส่ขนมแขวนอยู่ ส่วนที่เบาะคนนั่งซ้อนมีกระสอบปุ๋ยพับรองไว้ มีกระสอบข้าวสารสีชมพูตกอยู่ นอกจากนี้ยังพบกางเกงยีนส์ขาสั้นของคนร้าย ตกอยู่ 1 ตัว


เบื้องต้นทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุ ชื่อ นายออง อายุ 66 ปี มาตัดไม้ในบริเวณบ้านของคุณยาย พอเสร็จแล้วก็นั่งดื่มเหล้า จนถึงประมาณใกล้ๆ 20.00 น. คุณยายก็เลยเดินมาปิดประตู จังหวะนั้น นายอองก็เลยพยายามข่มขืนคุณยาย แต่คุณยายพยายามร้องเรียกตะโกนขอความช่วยเหลือ และญาติๆ ที่อยู่ใกล้ๆ ได้ยิน และร้องห้ามเพื่อให้นายอองหยุดการกระทำ แต่นายออง กลับไม่ฟัง ญาติเลยวิ่งไปตามหลานชายอีกคนให้มาช่วยเหลือ


พอหลานชายมาถึง ก็ร้องบอกให้หยุด แต่นายออง กลับตอบมาว่า มึ-อย่าเข้ามานะ -กำลัง…อยู่ หลานชายจึงเข้าไปเตะ แล้วนายอองก็ลุกขึ้นมาชกหน้าหลาน ซึ่งทำให้เกิดความชุลมุนขึ้น แล้วนายอองก็อาศัยจังหวะดิ้นหลุดจากกลุ่มญาติคุณยาย วิ่งหนีในสภาพเปลือยกาย


ขณะที่หลานผู้ต้องหา กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุ ยาย 72 ปี ยังไม่ตาย ซึ่งเมื่อมาเห็นก็พยายามห้าม แต่นายอองกลับไล่ไม่ให้มายุ่ง เพราะบอกกำลัง….อยู่ เลยกลับบ้านไปตามหาคนมาช่วย จากนั้นก็เห็นว่า ร่างยายถูกเคลื่อนย้ายไปอยู่ด้านใน คาดว่านายอองจะเป็นคนลากไป ทีแรกยายยังไม่เสียชีวิต แต่เจ้าหน้าที่ที่มาช่วยเหลือมาถึงช้า


ก่อนหน้านี้ นายอองไม่เคยมาอยู่ที่นี่ แต่กลับมาอาศัยที่หมู่บ้านแห่งนี้มา 2 สัปดาห์ รู้ว่าเคยติดคุกมาก่อน แต่ก็ไม่ได้รู้จักมักคุ้นรู้แค่ว่าเป็นน้องชายของแม่ ส่วนตัวอยากให้มอบตัว เพราะถือเป็นบุคคลอันตรายต่อคนอื่น


ตำรวจ ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้าน กว่า 50 คน ปูพรมค้นหานายออง หลังรับแจ้งจากอดีตผู้ใหญ่บ้านว่า เมื่อตอนประมาณ 8.00 น.ที่ผ่านมา เห็นนายอองสวมเสื้อสีดำในมือถือท่อนไม้หรือท่อนเหล็ก ยาวประมาณ 1 เมตร เดินอยู่ข้างดงหญ้าเนเปีย พอคนร้ายเห็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน ได้เดินหลบเข้าดงหญ้าใกล้กับโรงทำขนมจีนที่คนร้ายเคยทำงานอยู่


ขณะที่เพื่อนผู้ต้องหา กล่าวว่า นายอองมาขอเสื้อผ้า ประมาณ 21.00-22.00 น. เมื่อคืนนี้หลังก่อเหตุ ซึ่งตนไม่รู้ว่าไปก่อเหตุร้ายมา ตอนนั้นเห็นสภาพเหมือนเสื้อผ้าที่สวมมาเปียกก็เลยให้ไป และไม่ได้ใส่ใจ จากนั้นนายอองก็มาขอกินข้าว แต่ก็พูดว่ากินข้าวไม่ลง ซึ่งก็ไม่รู้ว่า หลังจากกินข้าว นายอองออกจากบ้านไปตอนไหน แต่รู้อีกทีว่า นายออง วนกลับมาที่บ้านตน ตอนประมาณตี 4


ด้านพันตำรวจเอก นิกร ด้วงฉุน ผู้กำกับการ สภ.สภ.เดิมบางนางบวช กล่าวว่า ขณะนี้กำลังตำรวจได้ร่วมกับฝ่ายปกครอง ชาวบ้านปูพรมค้นหา ระหว่างรอยต่อที่เกิดเหตุกับพื้นที่ต.วังลึก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุยังหลบหนีกบดานอยู่ในป่าหญ้า


ล่าสุด ตำรวจจับกุมนายอองได้แล้ว ในพื้นที่ อ.สามชุก เขตรอยต่อกับ อ.เดิมบางนางบวช ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวน


คุณอาจสนใจ

Related News