อาชญากรรม

โจรแสบ! ตีเนียนชวนคุยเหยื่อถูกคอพาเข้าบ้าน โดนยกเค้า 2 แสน แถมยืนฉี่ในห้องทิ้งรอยช้ำให้ดูต่างหน้า

โดย JitrarutP

27 ก.ค. 2565

290 views

เหยื่อสุดช้ำใจ โจรแสบเข้ามาชวนคุยตีสนิทขออาศัยนั่งรถกลับด้วย คุยกันถูกคอ ถึงบ้านนั่งดื่มเบียร์ด้วยกันต่อ ตื่นมาผงะ โดนยกเค้า ทรัพย์สินมูลค่ากว่า 2 แสน หายเกลี้ยง เปิดกล้องวงจรปิดสุดช้ำใจ ยืนฉี่กลางห้องก่อนออกไปหน้าตาเฉย เจ้าตัวคาดถูกวางยา



กรณีที่ ผู้เสียหาย อายุ 39 ปี เจ้าของร้านเช่าชุดแต่งงานแห่งหนึ่ง ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด เมื่อเวลาประมาณ 7 โมงเช้า ของวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะที่คนร้าย เป็นชาย อายุประมาณ 50 ปี สวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสวมหมวก ใส่หมวก เดินอยู่ภายในร้านทั้งชั้นบน และชั้นล่าง ก่อนจะเปิดกระเป๋าที่วางอยู่ที่โต๊ะรื้นค้นทรัพย์สินเอาใส่กระเป๋าใบใหญ่ มาวางไว้ตรงประตูทางออก และถือร้องเท้ามาใส่



จากนั้นได้เดินไปเปิดม่าน ก่อนจะเดินย้อยกลับมาที่โต๊ะ มายืนฉี่ใส่พรมกลางร้าน และเดินไปถือกระเป๋า และถุงสีฟ้าข้างในมีทรัพย์สินหลายรายการเดินออกจากร้านไป เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ



นายพัชระพงษ์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ตนไปเจอคนร้ายที่งานคอนเสิร์ต ย่านบางปะกง คนร้ายได้เข้ามาตีสนิทขอติดรถกลับด้วย บอกว่าถ้าเหมาแท็กซี่กลับจะอยู่ที่ 800 บาท ตนเลยเห็นใจ เพราะบ้านทางเดียวกันจึงรับกลับมาด้วย โดยในรถมี 4 คน เป็นชายทั้งหมด ประกอบด้วย ตนและเพื่อน คนร้ายและเพื่อนคนร้าย จากนั้นเพื่อนของตน และเพื่อนคนร้ายขอลงกลางทาง ทำให้บนรถเหลือตนกับคนร้าย 2 คน



ระหว่างทางคนร้ายก็พยายามพูดชักจูงให้ตนแวะกินข้าวต้มก่อน แต่ตนไม่แวะเพราะเห็นว่าจะเช้าแล้ว ตนจึงบอกว่าให้ไปดื่มต่อที่บ้านตนแทน จากนั้นจึงได้แวะซื้อเบียร์ 2 ขวด พอถึงบ้านตนก็เอาแก้วมาให้คนร้าย คนร้ายได้รินเบียร์ส่งให้ และอาจจะเป็นช่วงจังหวะที่ตนเผลอทำให้คนร้ายหยอดยาลงไป และพยายามชวนตนชนแก้ว พอกินไปได้แป๊บเดียวก็รู้สึกง่วงทันที จึงขอขึ้นไปนอน ตอน 6 โมงเช้า



จากนั้นตนก็หลับตื่นมาอีกทีเกือบ 6 โมงเย็น พอตื่นขึ้นมาก็พยายามไล่เรียงเหตุการณ์ และมองไปเห็นกระเป๋าที่ถูกคนร้ายเทของไว้จึงมั่นใจว่าถูกยกเค้า จึงตรวจสอบทรัพย์สินทั้งหมดพบว่า มีพระเลี่ยมทอง 1 องค์ เงินสดพันกว่าบาท แม็คบุ๊ก ไอโฟน13 โปรแม็ก โทรศัพท์มือถือ กระเป๋า เครื่องสำอางค์และน้ำหอมแบรนด์เนม รวมมูลค่ากว่าสองแสนบาท



และเมื่อตนมาไล่ดูดูกล้องวงจรปิดแทบช็อก เมื่อเห็นคนร้ายพูดว่า "ปวดฉี่" จากนั้นก็ยืนฉี่ที่กลางร้านเหมือนเยาะเย้ย ทั้งๆ ที่ตนหวังดี ทำให้คิดว่า "เราหวังดีแต่ทำไมทำกับเราแบบนี้"



เบื้องต้นผู้เสียหายได้เข้าไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางแก้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐาน เช่นแก้วเบียร์ที่มีตะกอนเป็นผงสีชมพู ที่คาดว่าคนร้ายวางยาเอาไปตรวจสอบ ขณะที่ผู้เสียหายวันนี้ช่วงบ่ายโมงจะเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อดูว่าถูกคนร้ายวางยาจริงหรือไม่ ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ