อาชญากรรม

ใหญ่มาจากไหน! ‘ดิว ฟ้าลั่น’ สั่งสอนเด็กร้านเกม ไม่ไหว้ถูกตบสนั่น ประวัติคดีติดตัวเพียบ

โดย chutikan_o

26 ก.ค. 2565

419 views

ล่าตัว ‘ดิว ฟ้าลั่น’ สุดกร่าง เดินสั่งสอนเด็กในร้านเกม ห้ามเล่นเกมเสียงดัง แถมยังโชว์ตบหน้าเด็ก ม.4 เสียงดังสนั่นร้าน ผู้เสียหายโร่แจ้งความ พบประวัติโชกโชน มีคดีติดตัวเพียบ ทั้งพยายามฆ่า ทำร้ายร่างกาย



เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 2 โพสต์คลิปที่ถ่ายจากฝั่งผู้ก่อเหตุ เดินเข้าไปร้านเกม จากนั้นได้เดินสั่งสอนเด็กวัยรุ่นที่นั่งเล่นเกมอยู่ กล่าวว่า อย่าเสียงดัง แล้วบังคับให้วัยรุ่นยกมือไหว้ขอโทษ



ก่อนจะโชว์กร่าง ตบหน้าเด็กนักเรียน ม.4 เสียงดังสนั่นร้าน เพียงเพราะไม่ได้ยกมือไหว้ เหตุเกิดที่ร้านเกมแห่งหนึ่ง ริม ถ.รัษฎา ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง



ผู้สื่อข่าวไปที่ร้านที่เกิดเหตุพบ น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี คนเฝ้าร้าน กล่าวว่า เหตุเกิดช่วง 11.25 น. ของวันที่ 24 กรกฎาคม ตอนนั้นมีวัยรุ่นสวมชุดนักเรียน 7 คน เข้ามาใช้บริการ จึงสอบถามทราบว่า มาทำกิจกรรมที่โรงเรียนในวันอาทิตย์ หลังจบกิจกรรมของโรงเรียน จึงเข้ามาเล่นเกมที่ร้าน เพื่อรอผู้ปกครองมารับ โดยเข้ามานั่งเครื่องติดกันทั้ง 7 คน



ผ่านไปประมาณ 25 นาที ผู้ก่อเหตุ 2 คน ได้เข้ามาในร้าน และเดินเข้าไปคุยกับเด็กทีละคน แต่ไม่ได้ยินว่าพูดอะไรกัน ก่อเหตุเสร็จทั้งคู่ก็เดินออกจากร้านไป หลังจากนั้นเด็กนักเรียนที่ถูกตบเดินมาบอกว่าถูกทำร้าย จึงรีบติดต่อเจ้าของร้านทันที ส่วนตัวไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุ แต่เห็นเข้ามาใช้บริการในร้านได้ประมาณ 3-4 วันแล้ว หลังจากนี้ได้ติดภาพผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ที่หน้าร้านระบุว่า งดให้บริการ 2 คนนี้



หลังเกิดเหตุญาติของนักเรียนที่ถูกทำร้าย ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองตรัง เบื้องต้นรู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนแล้ว คือนายธนาสิทธิ์ อายุ 25 ปี หรือฉายา "ดิว ฟ้าลั่น" หรือ "ราชสีห์ ทับเที่ยง" เป็นชาว ต.ทับเที่ยง ส่วนอีกคนยังไม่ทราบตัวตน ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว ท่ามกลางข่าวลือว่า นายดิวจะขอมอบตัว แต่ก็ยังไร้วี่แวว



จากการตรวจสอบประวัติของ ดิว ฟ้าลั่น พบมีคดีติดตัว 5 คดี เป็นคดีเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืน ยาเสพติด พยายามฆ่า ทำร้ายร่างกาย ซึ่งถูกจับกุมไปแล้ว และอีก 1 คดี คือลักทรัพย์ อยู่ระหว่างการติดตามจับกุม



ทั้งนี้นายดิวชอบโชว์กร่าง ทำร้ายคนอื่นแล้วถ่ายคลิปโพสต์โชว์ในเฟซบุ๊กตัวเอง ซึ่งนอกจากคลิปตบนักเรียน ก็ยังมีคลิปที่ดิว ฟ้าลั่น ทำร้ายร่างกายชายอีก 1 คน ที่สนามกีฬากลางเทศบาลนครตรัง จนได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า และดวงตา



นอกจากนี้ทีมข่าวตรวจสอบไปที่เฟซบุ๊กของดิว ฟ้าลั่น พบว่า หลังก่อเหตุได้โพสต์สตอรี่ เป็นภาพถ่ายเซลฟี่อมยิ้ม พร้อมยักคิ้วใส่กล้อง และภาพกริช ซึ่งเป็นอาวุธชนิดหนึ่ง ก็เหมือนท้าทายตำรวจอยู่กลายๆ



เช้าวันนี้ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านนายดิว ฟ้าลั่น พบว่าบ้านปิดเงียบ ไม่มีคนอยู่ เชื่อว่า นายดิวน่าจะหลบหนีไปแล้ว ส่วนเพื่อนบ้านข้างเคียง ไม่มีใครกล้าให้ข้อมูลเกี่ยวกับ ดิว ฟ้าลั่น

คุณอาจสนใจ

Related News