อาชญากรรม

โหดเกิน! หนุ่มอบต.โดนสาวเมิน คว้าปืนจ่อยิงสาหัส ตร.รวบทันควัน แจ้ง 4 ข้อหาหนัก

โดย JitrarutP

25 ก.ค. 2565

322 views

โหดไปมั้ย! หนุ่มใหญ่ อบต.วัย 52 แอบชอบสาว แต่สาวไม่เล่นด้วย มาขอคุยที่บ้าน แต่กลับชักปืนจ่อยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส  ตำรวจรวบได้ทันควัน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหาหนัก



ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ ขณะที่ นายนฤมิตร หรือเอ (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี เดินเข้ามานั่งที่โต๊ะหิน ตั้งอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ใน อ.ปากพลี จ.นครนายก โดยมี นางสาวมัทนา (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ผู้บาดเจ็บ นั่งอยู่ก่อนแล้ว จากนั้นนายเอ ได้คว้าปืนออกมาจากเอว ยิงจ่อเข้าที่บริเวณหัวไหล่ จนนางสาวมัทนา ล้มฟุบลงนอนกองกับพื้นหมดสติ แฟนหนุ่มต้องรีบมาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล



จากการสอบถาม แฟนหนุ่ม เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองกับญาติๆ รวม 4 คน ได้นั่งกินเหล้ากันที่หน้าบ้านของผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่จู่ๆ นายเอ ผู้ก่อเหตุ ได้มายืนอยู่หน้าบ้าน และขอกินเหล้าด้วย ตนเองก็เลยเทแล้วเอาออกไปให้



จากนั้นตนเองเดินไปในครัว ซึ่งเป็นจังหวะที่แฟนสาวนั่งอยู่คนเดียว นายเอจึงได้เดินมานั่งกับแฟน แล้วพูดว่า"พร้อมที่จะตายแล้วหรือยัง" ก่อนจะชักปืนที่เหน็บไว้ที่เอวออกมายิงใส่แฟนของตนเองไป 1 นัด กระสุนเข้าที่ไหล่หลังด้านขวาทะลุไปฝั่งอยู่ที่คอ และกำลังใช้ปืนจ่อที่ขมับ เพื่อที่จะยิงตัวเอง



ระหว่างนั้นตนเองและญาติ พอเห็นเหตุการณ์จึงรีบกระโดดไปต่อสู้ แล้วแย่งปืนออกมาจากมือนายเอ พร้อมช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้ จากนั้นตนจึงรีบพาแฟนมาส่งที่โรงพยาบาล และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากพลี มาควบคุมตัวนายเอ ไปโรงพัก



ส่วนสาเหตุที่เกิดเรื่องมาจาก นายเอได้แอบชอบแฟนตนมานานแล้ว แต่แฟนเห็นว่านายเอ มีครอบครัวจึงไม่เล่นด้วย แล้วมาคบหากับตนเองได้เพียง 2 เดือน ซึ่งก่อนหน้านี้ นายเอ ยังได้ทักแชกข้อความทางเฟซบุ๊กมาตัดพ้อ และมาข่มขู่ แฟนของตน โดยมีใจความว่า "ตัวเองไม่สนใจอะไรแล้ว ตอนนี้คือพัง และอยากให้ได้รับรู้ว่าเขารักมากแค่ไหน ตายไปพร้อมกัน เป็นวันที่เราต้องตายด้วยกัน" ซึ่งข้อความที่ส่งมาคนเจ็บไม่ได้คิดอะไร ก่อนจะมาเกิดเรื่องเมื่อคืนที่ผ่านมา



ขณะที่ แม่ของหญิงผู้บาดเจ็บ เมื่อเช้านี้ได้เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อทำเรื่องคัดค้านการประกันตัว เพราะเกรงว่า ถ้านายเอได้รับการประกันตัวออกมา อาจจะหลบหนี ทำให้ครอบครัวไม่ได้รับความเป็นธรรม พร้อมกับบอกว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จะไม่ยอมเคลียร์ใดๆ ทั้งสิ้น และเรื่องที่เกิดขึ้นนายเอคิดไปเอง ลูกสาวไม่เคยคิดที่จะคบหากับนายเอเลย เพราะนายเอมีครอบครัวอยู่แล้ว และเคยได้ยินนายเอพูดว่า" ถ้าไม่ได้ใครก็ต้องไม่ได้เหมือนกัน" ส่วนอาการลูกสาว ล่าสุดตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนครนายก และกำลังส่งตัวเพื่อไปผ่าหัวกระสุนออกที่โรงพยาบาล มศว.องครักษ์



ส่วนทางคดี หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว นายเอ มาสอบสวน พบว่าทำงานเป็นพนักงานขับรถอยู่ที่ อบต.แห่งหนึ่ง ใน จ.นครนายก ส่วนชนวนเหตุคาดเกิดจากปมหึงหวง แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วยจึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นได้แจ้ง 4 ข้อหาหนัก คือข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกปืนไปในที่สาธารณะ และพกปืนโดยไม่มีใบอนุญาต รวมถึงข้อหาบุกรุกในยามวิกาล ก่อนจะคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ