อาชญากรรม

ผัวโหดทะเลาะเมีย ฉุนไล่พ้นบ้าน ขับรถตามประกบหวังลั่นไก เจอญาติฝ่ายหญิงยิงกลับเสียชีวิต

โดย JitrarutP

18 ก.ค. 2565

700 views

สามีโหดทะเลาะภรรยา ไล่ให้ออกจากบ้าน ญาติฝ่ายหญิงขับรถไปรับกลับ แต่ฝ่ายชายไม่เลิกราขับรถตามประกบ หวังบุกยิง ถูกญาติฝ่ายหญิงยิงกลับเสียชีวิต



ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสถานที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนนสาย348 อรัญประเทศ - ตาพระยา บริเวณบ้านเนินสะอาด อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว หลังได้รับแจ้งเหตุว่า มีการยิงกันบาดเจ็บ โดยที่เกิดเหตุพบ รถกระบะสีดำ และรถกระบะสีบรอนซ์ จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยบริเวณข้างรถยังพบปืนขนาด .38 รวมถึงมีปลอกกระสุนตกอยูู่



นายทองสา กำนันตำบลหนองแวง เล่าว่า ตนขับรถกระบะไปรับหลานสาวอายุ 25 ปี ที่อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากก่อนหน้านี้ สามีของหลานสาว อายุ 43 ปี ทะเลาะกับหลาน และไล่หลานออกจากบ้าน ตนและแม่ของหลานจึงชวนกันไปรับหลานกลับ ซึ่งในรถกระบะนั่งกันมา 6 คน



แต่มาถึงจุดเกิดเหตุ สามีของหลาน ก็ขับรถมาเบียดรถตน จนเกือบตกถนน ตนจึงจอดรถ แล้วสามีของหลานก็จอดแล้วเดินลงมาจากรถ ตอนนั้นตนกำลังลดกระจกเพื่อพูดคุย แต่ยังไม่ทันได้พูดอะไร หลานเขยชักปืน ขนาด.38 ออกมายิงใส่ ทันใดนั้น ตนจึงได้ชักปืนยิงสวนออกไปทันที 2 นัด และไปถูกใบหน้าของหลานเขยบาดเจ็บ ส่วนตนถูกกระสุนเข้าบริเวณนิ้วชี้ด้านขวา ขณะที่หลานสาว ซึ่งเป็นภรรยาผู้ก่อเหตุ ถูกยิงเข้าบริเวณกกหูด้านขวา ถูกนำส่ง โรงพยาบาลตาพระยา



ด้านแม่ยาย ของผู้ก่อเหตุเล่าว่า ลูกเขยแต่งงานอยู่กันกับลูกสาวของตนจนมีลูกชายด้วยกัน 2 คน มีอาชีพเป็นเซลล์ขายของ โดยเช่าบ้านอยู่ที่อำเภอนางรอง แต่ทะเลาะกับลูกสาวตน และไล่ลูกสาวตนออกจากบ้าน ตนจึงชวนญาติไปรับกลับบ้านที่สระแก้ว ซึ่งเหลืออีกประมาณ 3 - 4 กิโลเมตร จะถึงบ้านแล้ว แต่ลูกเขยก็มาก่อเหตุเสียก่อน ซึ่งตนมารู้ว่า ก่อนเกิดเหตุ เพียงไม่กี่ชั่วโมง ลูกเขยได้โพสต์เฟซบุ๊กขู่ฆ่าอีกด้วย



สำหรับผู้ก่อเหตุ เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล โดยตำรวจจะสอบสวนพยานและดูหลักฐานทั้งหมด ก่อนจะแจ้งดำเนินคดีกับญาติฝ่ายหญิงที่ยิงผู้ก่อเหตุเสียชีวิต

คุณอาจสนใจ