อาชญากรรม

เปิดวงจรปิดล่า! โจรโหดกระหน่ำแทงยายวัย 75 ดับ ย่องขโมยของในบ้าน

โดย paweena_c

6 ก.ค. 2565

92 views

เหตุสลด! คนร้ายบุกเข้าไปในบ้าน ใช้มีดแทงคุณยายวัย 75 ปี เจ้าของบ้านกว่า 20 แผลเสียชีวิต แล้วขโมยทรัพย์สินบางส่วนหลบหนีไปได้ ตำรวจเร่งไล่ล่า โดยมีภาพวงจรปิดเป็นหลักฐาน

ล่าสุดตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี กำลังเร่งแกะรอย ภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด ภายในบ้านที่เกิดเหตุ หลังพบเบาะแสผู้ต้องสงสัย เป็นชายลักษณะผอมสูง ใส่หมวกคลุมหัวปิดบังใบหน้า สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว แอบเดินย่องๆ มองๆ เข้ามาในบ้าน โดยจะเห็นมีสุนัข 2 ตัวนอนอยู่วิ่งเข้ามากระดิกหางให้ ก่อนจะวิ่งไปมา ขณะที่คนร้ายพยายามจะเปิดประตูเข้าไปภายในบ้าน แต่เปิดไม่ได้ เลยวิ่งย้อนกลับไปทางเดิมที่เดินมา

ขณะที่อีกมุมภายในบ้าน ซึ่งมีคุณยายนั่งอยู่จะเห็นคนร้ายวิ่งผ่านตรงหน้าต่างไป ซึ่งคาดว่าจะไปก่อเหตุ ซึ่งมุมภาพไม่สามารถบันทึกได้ ก่อนจะเห็นภาพ ขณะรีบขี่มอเตอร์ไซด์ สีชมพู หลบหนีไป

ส่วนบ้านที่เกิดเหตุ เมื่อวานนี้(5 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ พบว่า เป็นบ้านชั้นเดียว ตั้งอยู่บริเวณสุดซอย ด้านข้างและด้านหลังบ้าน เป็นป่ากระถิน ที่บริเวณห้องรับแขก ใกล้ประตูทางเข้าตัวบ้าน พบศพ นางสุธาสินี พันธุ์สวัสดิ์ อายุ 75 ปี เจ้าของบ้านนอนจมกองเลือดเสียชีวิต

ที่บริเวณโต๊ะนั่งเล่น กลางระเบียงพบร่องรอยการต่อสู้เก้าอี้ล้ม มีเศษแว่นตา และรองเท้าของผู้เสียชีวิตตกอยู่ ที่พื้นพบกองเลือดขนาดใหญ่ ที่ผนังมีรอยเลือดกระเซ็นเปรอะเปื้อนไปทั่ว นอกจากนี้ที่บริเวณขอบกำแพงบ้าน ฝั่งติดป่าละเมาะ พบรอยคราบเลือดที่ขอบกำแพงด้านใน คาดว่าเปื้อนขณะคนร้ายปีนหลบหนี

แพทย์ชันสูตรพลิกศพ พบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม บริเวณหน้าอก ท้อง แขนซ้ายและกลางหลัง รวมประมาณ 20 กว่าแผล ตรวจสอบเบื้องต้นพบทรัพย์สินผู้ตายหายไปจำนวนหนึ่งด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภาพในกล้องวงจรปิดภายในบ้าน พบผู้ต้องสงสัย เป็นชายลักษณะผอมสูง ใส่หมวกคลุมหัวปิดบังใบหน้า สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งสงสัยว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งมุมที่เกิดเหตุ ไม่อยู่ในรัศมีที่กล้องจะบันทึกภาพได้ ส่วนกล้องที่หันออกไปนอกบ้าน พบว่าชายที่เข้าไปในบ้าน ขี่มอเตอร์ไซด์หลบหนีไป

ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดเพชรบุรี บอกว่า ตรวจสอบเบื้องต้น มีทรัพย์สินหลายรายการสูญหาย อยู่ระหว่างตรวจเช็คว่ามีอะไรหายไปบ้าง ส่วนคนร้าย คาดว่าจะเป็นคนในพื้นที่ ที่ประสงค์ต่อทรัพย์ และอาจจะทราบดีว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุ ผู้ตายอยู่บ้านคนเดียว จึงลงมือก่อเหตุ พอจะทราบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว โดยเจ้าหน้าที่เร่งกำลัง ปูพรมค้นหาตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้ คาดว่าไม่นานน่าจะได้ตัว

และเมื่อช่วงสายวันนี้ พันตำรวจเอก วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผู้กำกับการ สภ.ชะอำ ได้เรียกประชุมชุดสืบ ทั้งในพื้นที่ และจังหวัด โดยมีตำรวจกองปราบปรามมาร่วมด้วย เพื่อเร่งคลี่คลายคดี และหาเบาะแสคนร้าย โดยเบื้องต้นจากหลักฐานที่ได้ และวิเคราห์จากพฤติกรรมคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุ คาดว่าน่าจะเพิ่งพ้นโทษออกมา เพราะคนร้ายได้เห็นเจ้าของบ้านนั่งอยู่ในบ้าน แต่ก็ยังกล้าก่อเหตุ

ขณะเดียวกันจะสั่งให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อเร่งหาเบาะแสคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ