อาชญากรรม

รู้ตัวแล้ว! วัยรุ่นเจ้าถิ่นยกพวกพร้อมอาวุธครบมือ รุมทำร้ายหนุ่ม ยืนยันไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

โดย paweena_c

6 ก.ค. 2565

68 views

กล้องวงจรปิดเผย ภาพนาทีหนุ่มถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นยกพวกหลายสิบคนพร้อมอาวุธครบมือ รุมทำร้ายเจ็บหนัก ส่วนผู้หญิงที่พาหนี ถูกลากลงมาตบ จับหัวโขกพื้น ผู้บาดเจ็บยืนยัน ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่รถยนต์คันหนึ่งขับเข้ามาในหมู่บ้านเอื้ออาทรโครงการ 14 ถนนแพรกษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ช่วงตี 2 ของวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา จากนั้นมีรถกระบะตู้ทึบ และรถจักรยานยนต์หลายคันขับตามหลังมา แล้วกลุ่มวัยรุ่นลงไปเปิดประตูผู้โดยสารฝั่งด้านหลังทั้ง 2 ฝั่งและลงมือทำร้าย ที่เบาหลังฝั่งขวา คนร้ายใช้เท้ากระทืบผู้ชายที่นั่งอยู่คารถ ก่อนจะลากลงมากระทืบซ้ำ

ส่วนผู้หญิงที่นั่งเบาะหลังฝั่งซ้ายก็ถูกลากลงจากรถ แล้วมีผู้หญิงอีกคนเข้าไปจิกหัวกระชากลงกับพื้นใช้เท้ากระทืบศีรษะ จับหัวโขกพื้นหลายที จนต้องวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากร้านที่อยู่ใกล้เคียง จากนั้นทั้งหมดขับรถหนีไป

ทีมข่าวได้คุยกับชายที่โดนทำร้าย วัย 31 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันเกิดเหตุไปดื่มเหล้าแถวบางปูกับเพื่อน 3 คน แล้วไปเจอเพื่อนผู้หญิงในร้านจึงไปนั่งด้วยกัน จากนั้นมีผู้หญิงอีก 2 คน ที่เป็นเพื่อนของเพื่อนมานั่งด้วย คาดว่าอาจจะเป็นแฟนของคนในกลุ่มที่มาทำร้าย เพราะตอนที่ลุกไปห้องน้ำเขาโดนผู้ชายคนหนึ่งมาตบหน้า แล้วชายคนนั้นก็โทรตามพวกมาดักหน้าร้าน จึงตัดสินใจกลับทันที

แต่ก็ไม่ทันพอออกมาขึ้นรถเจอคู่กรณีอยู่หน้าร้าน 40-50 คน แล้ว มีทั้งมีดและไม้เบสบอล เพื่อนพยายามขับรถหนีแต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไล่ตามทุบรถ จนเข้าไปที่หมู่บ้านเอื้ออาทร 14 นึกว่าจะรอด แต่ก็โดนทำร้ายตามคลิป ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บที่หน้าและศีรษะเย็บไป 96 เข็ม ตอนนี้ยังต้องอยู่ที่โรงพยาบาล

ส่วนผู้หญิงที่ถูกลากลงมาทำร้ายก็ไม่รู้ว่ามีเรื่องอะไรกัน แต่ยืนยันว่าไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน หลังเกิดเรื่องเพื่อนผู้หญิงได้ไปแจ้งความไว้แล้ว ที่ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ

ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุในหมู่บ้านเอื้ออาทรโครงการ 14 จังหวัดสมุทรปราการ พบกับ พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บขับรถเข้ามาขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครกล้าช่วยเพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุมีอาวุธครบมือ ทำได้แค่แจ้งตำรวจให้เข้ามาระงับเหตุเท่านั้น ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุ คนในละแวกรู้จักดี ว่า เป็นวัยรุ่นเจ้าถิ่น ไม่มีใครอยากไปยุ่งด้วย

พันตำรวจเอก พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ บอกว่า ตอนนี้รู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว คาดว่าน่าจะมีปัญหาทะเลาะวิวาทกันมาที่ร้านอาหารแล้วตามมาทำร้าย เพราะสังเกตได้ว่า กลุ่มคนร้ายเลือกลงมือทำร้ายแค่บางคนเท่านั้น อย่างคนขับและคนอื่นที่อยู่บนรถก็ไม่ได้โดนทำร้ายด้วย ในช่วงบ่ายวันนี้น่าจะได้ตัวผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินดคีอย่างน้อย 1-2 คน

คุณอาจสนใจ

Related News