อาชญากรรม

คุมตัวสอบเครียด! ผู้ต้องสงสัย 'ฆ่าปาดคอแม่ค้า' หลังพบหลบหนีออกนอกพื้นที่

โดย paweena_c

5 ก.ค. 2565

67 views

ตำรวจควบคุมตัวชายต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าปาดคอเจ้าของร้านชำมาสอบปากคำ หลังพบว่าหลบหนีออกจากพื้นที่ไปอีกอำเภอ เมื่อวานนี้

จากกรณีพบศพหญิงเจ้าของร้านชำถูกฆ่าปาดคอนอนเสียชีวิตบนโซฟา ภายในบ้านที่ ตำบลป่งไฮ อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ โดยเมื่อวานนี้ ตำรวจได้สอบปากคำพยานแวดล้อม และนำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบทั้งหมด 14 คน

ขณะเดียวกันตำรวจได้เบาะแสจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงกับบ้านเกิดเหตุ โดยคลิปเห็นชายลักษณะท้วม เดินเร็วคล้ายวิ่งออกจากบ้านที่เกิดเหตุ โดยในกล้อวงจรปิดบันทึกเวลาประมาณ 1 นาฬิกา 56 นาทีของคืนวันที่ 3 กรกฎาคม

พลตำรวจตรี ธรรมจักร คงมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบึงกาฬ ได้เดินทางมาประชุมร่วมกับชุดคลี่คลายคดี โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่งโมง โดยพบว่า ส่วนทรัพย์สินของผู้ตายที่หายไป คือ สร้อยข้อมือ 3 บาท 1 เส้น แหวน 2 วง กระเป๋าและโทรศัพท์มือถือ และกระเป๋าใส่เงินที่ขายของ คาดว่าจะมีเงินหลายหมื่นบาท

ซึ่งตำรวจได้นำผู้ต้องสงสัย 14 คนมาสอบสวน และลายนิ้วมือ และ ดีเอ็นเอ เพื่อนำมาเปรียบเทียบกับหลักฐานที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บไว้ก่อนหน้านี้

ล่าสุด ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งได้ซึ่งหลบหนีไปอีกอำเภอ โดยกำลังนำผู้ต้องสงสัยรายนี้กลับมาที่ สภ.ป่งไฮ มีรายงานว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้เป็นลูกหนี้ของผู้ตาย

ขณะที่ญาติ ๆ ของผู้ตายอยู่ระห่างหารือ การจัดทำพิธีทางศาสนา โดยสำนักงานยุติธรรมจังหวัดบึงกาฬ ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือเยียวยาเงินแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิต คาดจะได้รับเงินเยียวยา 110,000 บาท

คุณอาจสนใจ