อาชญากรรม

สาวร้อง "ช่วยด้วย" ไอ้หื่นถือมีดบุกหอ หวังข่มขืน ข้างห้องได้ยิน ถ่ายคลิป-โพสต์ตามหาตัว

โดย paweena_c

1 ก.ค. 2565

171 views

หญิงสาวข้างห้อง หวั่นเกิดอันตราย ถ่ายคลิปเหตุการณ์ ชายถือมีด บุกหอทำร้ายร่างกาย หวังจะข่มขืนหญิงสาวห้องข้าง ๆ  โพสต์เฟซบุ๊กตามหาบุคคลในคลิป

ชาวเน็ตนำคลิปภาพของผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง ชื่อว่า ฟ้าเฟื่อง เฟื่องฟ้า มาแชร์ในสื่อโซเชียล โดยมีคลิปภาพ และเสียงขณะที่คนร้าย ถือมีดบุกเข้ามาในห้องพัก โดยคลิปแรกจะได้ยินเสียงหญิงสาวในห้องร้องโวยวาย พี่ทำอะไร พี่หยุดเลยใน พี่จะที่ทำร้ายผู้หญิงหรือ

ถัดมาจะเห็นมีผู้ชายคนหนึ่ง ใส่เสื้อสีดา นุ่งกางเกงขาสั้น ในมือถือมือ เดินออกมาจากห้องพัก ด้วยความเร่งรีบออกไป

ในโพสต์ระบุ รบกวนทุกคนช่วยแชร์ บุคคลในภาพด้วยคะ เหตุทำร้ายร่างกาย และพยายามข่มขืน หลัง มข. ในเวลาประมาณ 16.50 น. ตอนนี้คนร้ายมีมีด 1 เล่ม อย่าให้หนีไปได้

ผู้สื่อข่าว สอบถามเจ้าของโพสต์ ชื่อ นางสาว เอ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นักศึกษาที่มาเช่าหอพักอยู่ ซึ่งอยู่ข้างห้องที่เกิดเหตุ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ขณะที่เกิดเหตุตนเองอยู่ในห้อง ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือว่า "ช่วยด้วย ช่วยด้วย"

ทีแรกก็คิดว่าหนุ่มสาวทะเลาะกัน สักพักก็เงียบไป แล้วได้ยินเสียงขอความช่วยเหลืออีก และมีเสียงข้าวของกระจัดกระจายเหมือนทำร้ายกัน ตนเองจึงเปิดประตูออกมาดูว่า ห้องไหน และเห็นมีหลายคนออกมาดูเหตุการณ์ด้วยเช่นกัน และพากันมองหาว่า เสียงมาจากห้องไหน ก่อนจะได้ยินเสียงอีกครั้งว่าช่วยด้วย ถี่ขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อทราบว่ามาจากห้องข้าง ๆ จึงเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีใครเปิด จึงอ้อมไปด้านหลังห้องและเห็นชายคนนี้กำมีดในลักษณะจะแทง

ตนเองจึงตะโกนขอความช่วยเหลือ และเรียกตำรวจ พอชายดังกล่าวได้ยินก็หันมามองหน้า พอผู้หญิงหลุดจากผู้ชายได้ก็รีบออกจากห้องมาในสภาพสะบักสะบอม ก่อนที่ชายคนนี้จะถือมีดออกมาจากห้องแล้วขับรถของผู้หญิงหลบหนีไป และพี่ผู้หญิงก็แย่งมีดจากชายคนนี้มาได้อีก 1 เล่ม ก่อนที่ตำรวจจะมา

นางสาวเอ บอกอีกว่า ตนเองเพิ่งย้ายมาพักอยู่ที่หอนี้ไม่นาน และก็เจอเหตุการณ์จึงไม่ทราบว่าชายคนนี้รู้จักกันไหม แต่เท่าที่ทราบเห็นพี่ผู้หญิงบอกกับตำรวจว่า รู้จักชายคนนี้ แต่ก็ไม่ทราบว่ารู้จักแบบไหน และนอกจากนี้ลุงที่ขายข้าวอยู่หน้าหอพักก็เล่าให้ฟังว่า เห็นชายคนนี้ขับรถมาจอดที่หน้าหอพักตั้งแต่เช้าแล้ว ก่อนจะเกิดเหตุขึ้น เหมือนเคยเห็นบ่อยลักษณะเหมือนเมายา

ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานอยู่ระหว่างการตรวจสอบ หลังจากที่มีการโพสต์ในโซเชียล หากผู้เสียหายเข้าแจ้งความก็จะมีการสืบสวนสอบสวนดำเนินคดี ตามขึ้นตอนขอกฎหมาย.

คุณอาจสนใจ