อาชญากรรม

'ปารีณา' โอด! ไม่รู้จะทำยังไง 'พ่อทวี' ขับรถชนอีกแล้ว อายุเยอะหูตาไม่ดี ให้คนในพรรคช่วยพูดก็ไม่ฟัง

โดย chutikan_o

23 มิ.ย. 2565

39 views

ขับรถชนอีกแล้ว! “ทวี ไกรคุปต์” พ่อของ “เอ๋ ปารีณา” อดีต ส.ส.ราชบุรี ขับรถเฉี่ยวชนกลางถนน เจ้าตัวสุดพ้อ ไม่รู้จะทำยังไง พ่ออายุเยอะ หูตาไม่ดี พูดก็ไม่เชื่อ เคยถึงขั้นให้คนในพรรคมาช่วยคุยก็ยังไม่ฟัง

กรณีเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน ที่ จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา บนถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ซึ่งคู่กรณีคือ คุณอิสรา เลิศผล เล่าว่าตัวเอง ขับกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบอร์นเงิน มาจากกำแพงแสน กำลังจะเข้ากรุงเทพฯ และขับอยู่เลนขวาตามปกติ แต่อยู่ดีๆ ก็มีรถเก๋งนิสสันเทียน่า สีขาว มาจากไหนไม่รู้ ขับมาเบียดด้านข้าง จนรถเกือบปีนขึ้นเกาะกลางถนน

จากนั้นแทนที่ รถคันสีขาวจะลงมาดู กลับขับรถหนี ทำให้ตนเองต้องรีบไล่ตาม พยายามบีบแตรให้จอดมาเคลียร์อยู่หลายรอบ แต่ก็ไม่ยอมจอด และพอถึงจุดที่ตัวเองกำลังจะแซง ปรากฎว่ารถคันสีขาวคันก่อเหตุ ก็ขับเบียดแทรกเข้ามาอีก ชนกันอีกรอบ คราวนี้ถึงยอมจอดรถ จากนั้นตนก็ให้เพื่อนลงไปเคลียร์ว่าจะรับผิดชอบยังไง

ปรากฎว่าฝั่งรถคันสีขาว พอลงกระจก เพื่อนก็จำได้เลยว่า คือ คุณทวี ไกรคุปต์ พ่อของ อดีต ส.ส. เอ๋ ปารีณา เพื่อนก็พยายามไกล่เกี่ย คุยไปคุยมา สรุปคุยไม่รู้เรื่อง ตกลงกันไม่ได้ ฝั่งของคุณทวี ก็ไม่ยอมรับผิด และไม่เรียกประกันด้วย

จนกระทั่ง ทั้ง 2 ฝ่าย ไปแจ้งตำรวจ ให้มาตรวจสอบ โดยตำรวจก็ได้เชิญทั้งคู่มาตกลงกัน แต่ฝั่งของคุณทวี นอกจากไม่ยอมรับว่าเป็นฝ่ายผิดแล้ว ยังจะเรียกร้องค่าเสียหายจากคู่กรณีอีกด้วย พร้อมกับขอให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบเพื่อเอาผิดกับรถกระบะคู่กรณี ทำให้ตอนนี้เรื่องอยู่ระหว่างการสอบสวน

ส่วน เอ๋ ปารีณา หลังทราบเรื่องของคุณพ่อ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก บอกว่า "อยากจะเรียนถามนักกฏหมายเก่งๆว่าถ้ากรณีอย่างนี้จะทำอย่างไรให้คุณพ่อเลิกขับรถได้บ้างคะ คุณพ่อไม่ยินยอม ไม่ฟังคนในครอบครัว ไม่ฟังใครเลย ทุกข์ใจค่ะ ขอบคุณสื่อที่วันนี้ไม่บูลลี่คุณพ่อทวี เพราะคนที่มีพ่ออายุมาก..จะเข้าใจปารีณา"

หลังจากนั้นทีมข่าวก็โทรไปสอบถาม ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น คุณเอ๋ บอกว่าตอนที่ทราบเรื่องไม่ได้ตกใจนะ รู้สึกทุกข์ใจมากกว่า เพราะไม่รู้จะทำยังไง คนในครอบครัวพยายามห้ามไม่ให้คุณพ่อขับรถ แล้ว แต่ท่านก็ไม่ฟัง ไม่มีใครไปทำอะไรท่านได้ ทั้งๆที่ คนขับรถก็มีอยู่แล้ว แต่ท่านเลือกที่จะขับเอง

พร้อมเผยอีกว่า บางครั้งถึงขั้นให้คนในพรรคไปช่วยพูดก็ไม่ได้ผล ตอนนี้ปรึกษาทนายความพยายามหาทางออก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จะไปยึดรถก็ยึดไม่ได้ เพราะรถ เป็นของคุณพ่อ บอกให้ตำรวจ ยึดใบขับขี่ ทางตำรวจก็ทำให้ไม่ได้ ซึ่งตอนนี้เป็นห่วงคุณพ่อมาก เพราะสุขภาพท่านไม่แข็งแรง อายุ 83 แล้ว หูก็ไม่ค่อยได้ยิน สายตาก็ไม่ดี แต่ก็ไม่รู้จะหาวิธีแก้ไขยังไง


คุณอาจสนใจ