อาชญากรรม

สลด! หนุ่มแมสเซนเจอร์ ขี่จยย.หันไปโวยคันหลัง เสียหลักชนเสาไฟดับ คู่กรณีด่าซ้ำ แก่ไม่อยู่ส่วนแก่

โดย chutikan_o

23 มิ.ย. 2565

3.8K views

อุทาหรณ์เตือนใจ “หนุ่มแมสเซนเจอร์” ขี่รถจักรยานยนต์หันไปโวยคันหลัง ไม่ทันดูทาง เสียหลักชนเสาไฟดับ ด้านคู่กรณีลงมาด่าซ้ำ “โง่ แก่แล้วไม่อยู่ส่วนแก่”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดอุบัติเหตุช่วงเย็นวานนี้ (22 มิ.ย.65) ที่ถนนประชาอุทิศฝั่งขาเข้า ใกล้โค้งแยกนาหลวง ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน เลนซ้ายสุดพบรถจักรยานยนต์สภาพชนกับเสาไฟฟ้า และครูดไปกับขอบถนน ใกล้กันพบร่างเจ้าของรถ คือ นาย ปิยพงศ์ สุวรส อายุ 47 ปี อาชีพแมสเซนเจอร์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนอยู่กับพื้น มีบาดแผลคิ้วข้างซ้ายแตกยุบถึงกระโหลก เจ้าหน้าที่ต้องปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามนาย วีรพัทธิ์ กาวิละ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เขาขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังผู้ตาย และเห็นว่าผู้ตายขี่ตีคู่มากับรถจักรยานยต์อีกคัน แล้วมีปากเสียงกัน โดยทางฝั่งผู้ตายขี่มาเลนซ้าย ตะโกนด่ารถจักรยานยนต์ของคู่กรณีที่ขี่อยู่เลนขวา โดยหันหลังมาด่า ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนกับขอบฟุตบาท แล้วตัวกระเด็นไปฟาดกับเสาไฟฟ้าเป็นเหตุให้เสียชีวิต

หลังเกิดอุบัติเหตุชายวัยรุ่นคู่กรณีที่มีปากเสียงกับผู้ตาย ได้ลงมาจากรถยืนต่อว่าผู้ตายที่นอนอยู่กลางถนนว่า ทางผู้ตายขับมาหาเรื่องและบอกว่าเขาขับรถปาดหน้า และพูดด้วยว่า “โง่ แก่แล้วไม่อยู่ส่วนแก่” และยืนดูอยู่แบบนั้น

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อพิจารณาเรียกคู่กรณีมาสอบสวนเพิ่มเติม

คุณอาจสนใจ