อาชญากรรม

หึงโหด! ร้อยตำรวจโท ยิงภรรยา-ลูกสาวดับ ก่อนปลิดชีพตัวเองตาม

โดย paweena_c

21 มิ.ย. 2565

881 views

ความคืบหน้าการเสียชีวิต ร้อยตำรวจโท ก่อเหตุยิงภรรยาและลูกสาวเสียชีวิตในบ้านพัก ผู้บังคับบัญชาเผย ร้อยตำรวจโทเคยโทรมาปรึกษาปมหึงหวงภรรยา ระแวงว่าจะปันใจ ทำให้มีปากเสียงกันอย่างหนักมา 2-3 เดือนแล้ว

เหตุสลดครั้งนี้เกิดขึ้นช่วงเช้าวานนี้ (20 มิ.ย.) ภายในบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยประชาอุทิศ 54 แยก 6 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพ ชายวัย 20 ปี สวมกางเกงบ็อกเซอร์ตัวเดียววิ่งไปขอความช่วยเหลือจากศูนย์​บริการ​สาธารณสุข 59 โดยบอกว่า มีคนถูกยิงภายในบ้าน

ซึ่งตอนเข้าไปในบ้านพบว่า ร้อยตำรวจโท วัย 57 ปี ตำแหน่งรองสารวัตรสืบสวน กองกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจนครบาล 8 และภรรยาวัย 39 ปี ถูกยิงที่ขมับขวานอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอนชั้น 1 ข้างตัวของร้อยตำรวจโท พบปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ และในห้องนอนอีกห้องพบศพ เด็กหญิงวัย 14 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของทั้งคู่ นอนเสียชีวิตอยู่ ถูกยิงที่ศีรษะเช่นเดียวกัน

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ร้อยตำรวจโทขับรถเบนซ์สีดำ พาภรรยาไปทำผม แต่ขากลับอาจจะมีปากเสียงกัน และน่าจะยิงภรรยาในรถ เพราะพบคราบเลือดที่เบาะฝั่งซ้าย และปลอกกระสุน 1 นัดตกอยู่ที่พื้นฝั่งคนขับ จากนั้นเขาอุ้มร่างภรรยาเข้ามาในบ้านในสภาพที่เลือดท่วมตัว ก่อนจะเข้าไปในบ้านแล้วใช้ปืนยิงศีรษะลูกสาว วัย 14 ปี เสียชีวิต

จากนั้นลูกชายวัย 20 กว่าปี และป้าก็วิ่งลงมาจากชั้น 2 ของบ้าน เพราะได้ยินเสียงปืน ซึ่งจังหวะนั้น ร้อยตำรวจโท บอกลูกชายว่าให้เข้าไปดูน้องด้วยโดนยิงอยู่บนที่นอน แต่ด้วยความตกใจลูกชายจึงวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือที่ศูนย์​บริการ​สาธารณสุข 59 และระหว่างนั้นเองที่เสียงปืนดังขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

พอลูกชายวิ่งกลับเข้าไปพร้อมกับเจ้าหน้าที่ก็พบว่า พ่อและแม่เสียชีวิตแล้ว ส่วนน้องสาวอาการสาหัส ก่อนจะสิ้นลมในเวลาต่อมา

สอดคล้องกับคำบอกเล่าของ ผู้บังคับบัญชาของร้อยตำรวจโท ที่เล่าว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผู้ตายโทรศัพท์มาระบายความในใจ เพราะสงสัยว่าภรรยาอาจจะนอกใจ เพราะ 2-3 เดือนก่อนเห็นภรรยาถ่ายภาพกับคนอื่นและโพสต์ลงโซเชียล และได้ยินเสียงภรรยาคุยกับใครบางคนในห้อง แต่พอตรวจสอบก็พบว่าไม่เป็นความจริง

ส่วนวันเกิดเหตุร้อยตำรวจโทขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งภรรยาที่ร้านทำผม ก่อนจะขี่รถกลับมา แล้วเอารถเบนซ์ไปรับ คาดว่าขากลับทั้งคู่มีปากเสียงกันในรถ แล้ว ร้อยตำรวจโทใช้มือล็อคคอภรรยาและใช้ปืนจ่อยิงศีรษะภรรยา ทำให้กระสุนทะลุโดนแขนของ ร้อยตำรวจโทด้วย พอถึงบ้านก็เรียกลูกสาวที่อยู่ในห้องนอนให้มาเปิดประตู แล้วยิงลูกสาวล้มลงหน้าประตูเสียชีวิตทันที ส่วนสาเหตุที่ยิงลูกสาว เพราะรักภรรยาและลูกสาวคนนี้มาก

วันนี้ที่บ้านเกิดเหตุก็มีการทำความสะอาดกัน และช่วงบ่ายลูกชายจะเดินทางไปรับศพทั้ง 3 คนที่โรงพยาบาลศิริราช แต่ขอไม่ให้รายละเอียดเพิ่ม

วันนี้ทีมข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับเพื่อนบ้าน บอกว่า ที่บ้านหลังนี้อยู่กัน 6 คน มีร้อยตำรวจโท ภรรยา ลูกสาวที่เกิดจากทั้งคู่ ลูกชายวัย 20 ปีซึ่งเป็นลูกติดร้อยตำรวจโท แฟนของลูกชาย และพี่สาวของร้อยตำรวจโท ปกติบ้านนี้จะมาที่ร้านประจำ ตัวของร้อยตำรวจโทเป็นคนพูดเพราะ ไม่เสียงดัง ดูอบอุ่นและรักกันมาก ส่วนภรรยาของร้อยตำรวจโท เป็นคนสวย พูดน้อย ไม่เคยเห็นทะเลาะกันรุนแรง


คุณอาจสนใจ