อาชญากรรม

'ส.ส.เต้' ไม่ไปต่อ ประกาศถอนตัวจากแม่ ขอไม่ยุ่งคดีแตงโม 100%

โดย paweena_c

17 มิ.ย. 2565

53 views

ชัดเจนแล้ว! 'ส.ส.มงคลกิตติ์' ยืนยัน ถอนตัวจากทั้งคุณแม่ภนิดา และไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับคดีคุณแตงโมแบบ 100%

โดย คุณมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เนื้อหาก็ระบุว่า "เพื่อความสบายใจของพี่อัจฯ ก็คือ คุณอัจฉริยะ จะได้มาดูแลคดีนี้ได้อย่างเต็มที่ ที่จะคืนความยุติธรรมให้น้องแตงโม จับคนผิดมาลงโทษจำคุกให้ได้ทุกคน

ผมและทีมดูแลแม่แตงโม - ทีมทนายความ -ทีมที่ปรึกษากฎหมาย-ทีมบอดี้การ์ด ของพรรคไทยศรีวิไลย์ จะถอนตัวแบบ 100% เพื่อไม่เป็นอุปสรรคกับพี่อัจฯ ปล.ว่าง ๆ ค่อยมาดื่มกาแฟเล่าความหลังกัน ฝากความหวังกับคดีน้องแตงโมด้วยครับ"

ล่าสุด ส.ส.มงคลกิตติ์ แถลงยืนยันว่า ทุกอย่างจบแล้ว ตนและทีมกฎหมาย ขอถอนตัวไม่ยุ่งเกี่ยวกับคดีคุณแตงโมอีกต่อไป รวมถึงไม่ดูแลคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม โดยจะถอนทีมบอดี้การ์ดที่ดูแลความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกคุณแม่ด้วย

จากนี้ขอให้คุณอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมเหยื่ออาชญากรรม ดำเนินการ ตนจะคอยเป็นผู้ชม ส่วนจะมองว่าตนเทแม่ หรือแม่เทตนั้น ส.ส.มงคลกิตติ์ บอกว่า ตนไม่ได้รับผิดชอบในตัวคดีอยู่เเล้ว เพียงเเต่ที่ผ่านมา เเค่มาประคองความรู้สึกให้เเม่มีกำลังใจมากขึ้น

พูดถึงกรณี ส.ส.มงคลกิตติ์ ยังมีประเด็นดราม่า หลังจากมาออกรายการโหนกระแสเมื่อวานนี้ โดยช่วงหนึ่ง พูดถึงสถาบันการศึกษาของคุณอัจฉริยะ ระบุว่า "ต้องเข้าใจว่าพี่อัจฯ จบวิศวะเอกชน แกยังไม่ละเอียด ผมวิศวะคนละอย่างกัน" กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์

ซึ่งต่อมา ส.ส.มงคลกิตติ์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "ที่พูดไปว่าจบวิศวะ ม.เอกชน สู้วิศวะ ม.รัฐบาลไม่ได้ ผมกราบขออภัยกับผู้เรียบจบวิศวะ ม.เอกชนทุกท่าน มิได้มีเจตนา ขอโทษครับ ผมผิดจริง"

ขณะที่ระหว่างการแถลงวันนี้ ส.ส.มงคลกิตติ์ ก็ได้แถลงขอโทษอีกครั้ง และบอกว่าได้ไลน์ไปหาคุณอัจฉริยะเพื่อขอโทษแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News