อาชญากรรม

‘จ่าสิบเอก’ สารภาพหึงหวง ฆ่าถ่วงน้ำ ‘ครูหญิง’ ตำรวจคุมตัวทำแผน - แจ้งข้อหาหนัก

โดย JitrarutP

10 มิ.ย. 2565

156 views

พบแล้วศพ “ครูหนิง” หลังญาติประกาศตามหาคนหายนานครึ่งเดือน ถูก “จ่าสิบเอก” ฆ่าถ่วงน้ำในสระหลังบ้าน สารภาพทะเลาะกันเรื่องหึงหวง จึงบันดาลโทสะบีบคอจนเสียชีวิต ตำรวจคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมแจ้งข้อหาหนัก



กรณีญาติครูหนิง อายุ 40 ปี ครู กศน.อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี เข้าแจ้งความพร้อมประกาศตามหาคนหายไว้ที่ สภ.แก่งกระจาน โดยระบุว่าหายไปตั้งแต่ช่วง 1 ทุ่ม ของวันที่ 26 พฤษภาคม พร้อมรถกระบะ สุดท้ายกลายเป็นฆาตกรรมอำพราง โดยถูกเพื่อนชาย คือ จ่าสิบเอกสุรินทร์ อายุ 38 ปี ทหารค่ายฝึกรบพิเศษแก่งกระจานบีบคอจนเสียชีวิต



พลตำรวจตรี อุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี เผยว่า หลังรับแจ้งเหตุคนหาย ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ช่วยตามหา จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องสงสัย คือ จ่าสิบเอกสุรินทร์ มาสอบสวน เบื้องต้นยอมรับว่า ทะเลาะกันจริงเรื่องหึงหวง จากนั้นออกตามหารถกระบะ ทราบว่า ไปจอดซุกซ่อนในบ้านหลังหนึ่ง จึงตามไปตรวจสอบ โดยเจ้าของบ้านให้การว่า จ่าสิบเอกสุรินทร์ นำรถไปจำนำไว้ ซึ่งขัดแย้งกับคำให้การตอนแรก



จึงประสานผู้บังคับบัญชาของ จ่าสิบเอกสุรินทร์ พร้อมสอบปากคำเพิ่ม จนในที่สุดจ่าสิบเอกสุรินทร์ รับสารภาพว่า ตอนที่ทะเลาะกันเป็นช่วงเช้ามืดของวันที่ 26 พฤษภาคม ได้เกิดบันดาลโทสะใช้มือบีบคอครูหนิงจนเสียชีวิต จากนั้นไม่รู้จะทำอย่างไร จึงนำศพไปทิ้งสระน้ำหลังบ้านที่อำเภอเมืองเพชรบุรี



ตำรวจจึงประสานแพทย์เวร รพ.พระจอมเกล้าเพชรบุรี พิสูจน์หลักฐานจังหวัด และกู้ภัยเข้าร่วมตรวจสอบ พร้อมนำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุด ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำในสวนกล้วยของจ่าสิบเอกสุรินทร์ กู้ภัยช่วยกันนำศพของครูหนิงขึ้นมาจากบ่อน้ำ โดยศพมีสภาพเริ่มเน่าเปื่อย มีก้อนอิฐ 2 ก้อน แหนบรถยนต์ 1 เส้น เหล็กรางรถไฟยาวประมาณ 1 เมตร ผูกติดกับเชือกมัดติดกับขาทั้งสองข้างและเอว มือทั้งสองข้างถูกมัดไพล่ ที่ศพยังมีร่องรอยถูกของมีคมกรีดตามลำตัว ท้อง หลัง และก้นกบ / ผู้ต้องหาอ้างว่า กรีดศพเพื่อป้องกันไม่ให้ศพอืดลอยขึ้นเหนือน้ำ และยังตัดต้นกล้วยประมาณ 20 ต้น ทับบนผิวน้ำบริเวณที่ถ่วงศพ เพื่อไม่ให้ใครเห็นศพหากศพลอยขึ้นมา



ล่าสุดเช้านี้ ตำรวจ สภ.แก่งกระจาน นำตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่น ซ่อนเร้นอำพรางศพ และข้อหาลักทรัพย์รับของโจร จากนั้นนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เริ่มจากที่หน้าบ้านพักของครูหนิงที่อำเภอแก่งกระจาน จุดที่ จ่าสิบเอกสุรินทร์ อ้างว่า เริ่มทะเลาะกัน



จากนั้นขึ้นรถกระบะไปจอดริมถนนที่อำเภอท่ายาง จุดที่จ่าสิบเอกสุรินทร์ บีบคอครูหนิงจนแน่นิ่ง มีรายงานว่า จ่าสิบเอกสุรินทร์ มีลูกเมียแล้วยังมาคบกับครูหนิง นอกจากนี้ก็ยังไปมีผู้หญิงอีกคน จนมีปากเสียงทะเลาะกัน



คุณอาจสนใจ