อาชญากรรม

ฝากขังพรุ่งนี้! วินจยย.จี้คอนักเรียนหวังหลับนอน ม่านรูดยันเด็กวิ่งร้องมาขอความช่วยเหลือ

โดย paweena_c

8 มิ.ย. 2565

29 views

ตำรวจเตรียมนำตัว 'วินมอเตอร์ไซด์หื่น' ฝากขังพรุ่งนี้ หลังใช้คัดเตอร์จี้คอนักเรียนหญิงอายุ 16 ปี หวังพาเข้าม่านรูด พร้อมเตรียมสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่ม

วินาทีที่ นักเรียนหญิงอายุ 16 ปี วิ่งร้องไห้และตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกวินมอเตอร์ไซด์ ใส่เสื่้อวินหมายเลข 41 พามาที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ที่ถนนพระราม 4 โดยขณะเกิดเหตุ พลเมืองดีซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียง สามารถถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ได้ พร้อมกับประสานตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยเหลือนักเรียนหญิงรายนี้ได้อย่างปลอดภัย

โดยทันทีที่เจ้าหน้าที่มาถึง พบว่าเด็กนักเรียนหญิงรายนี้ มีอาการตกใจหวาดกลัว และยังมีบาดแผลที่แขน และตามร่างกาย เนื่องจากถูกวินมอเตอร์ไซด์ฉุดกระชาก จึงรีบนำตัวนักเรียนหญิงรายนี้ส่งโรงพยาบาล ขณะที่ตำรวจตรวจสอบวินมอเตอร์ไซด์รายนี้ ทราบชื่อคือ นายสมศักดิ์ แจ้งสัตย์ โดยขับวินอยู่ที่ภายในซอยภูมิจิตร ถนนพระราม 4

ขณะแม่ของนักเรียนหญิงรายนี้ ได้มาให้ปากคำกับตำรวจ ที่ สน.คลองตัน บอกว่า ตนและลูกสาวพักอาศัยอยู่ที่ซอยภูมิจิตร และลูกสาวจะใช้บริการวินมอเตอร์ไซด์เพื่อไปโรงเรียนเป็นประจำ

ในวันเกิดเหตุ นายสมศักดิ์ที่เป็นวินมอเตอร์ไซค์ ได้มารับลูกสาวไปส่งที่โรงเรียน และบอกว่า หากจะให้ไปส่งที่ไหนก็สามารถเรียกใช้บริการได้ พร้อมกับทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ให้ โดยยืนยันว่าลูกสาวไม่เคยรู้จักกับนายสมศักดิ์มาก่อน

จนกระทั่งเลิกเรียน นายสมศักดิ์ ก็มาดักรอรับลูกสาวโดยที่ลูกสาวไม่ได้โทรให้มารับ เมื่อมาถึงระหว่างทาง นายสมศักดิ์ อ้างว่าลืมของไว้ที่บ้าน และฉวยโอกาสพาไปที่โรงแรมม่านรูด

ลูกสาวเห็นท่าไม่ดี จึงวิ่งหนี แต่นายสมศักดิ์วิ่งไล่ตาม และใช้มีดคัตเตอร์จี้คอ ซึ่งลูกสาวได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ แต่นายสมศักดิ์ ก็ตะโกนว่า เป็นเรื่องของผัวเมีย จนสุดท้ายมีพลเมืองดีมาช่วยเหลือทำให้ลูกสาวปลอดภัย ส่วนนายสมศักดิ์ได้หลบหนีพร้อมชิงโทรศัพท์มือถือของลูกสาวไป

ต่อมาในช่วงค่ำ ตำรวจสน.คลองตัน สามารถจับกุมนายสมศักดิ์ได้ หลังหลบหนีไปที่วัดแห่งหนึ่งย่านอ่อนนุช โดยนายสมศักดิ์รับสารภาพว่า ก่อเหตุเพราะต้องการที่จะล่วงละเมิดผู้เสียหาย

จากนั้นตำรวจได้คุมตัวนายสมศักดิ์ ไปค้นหาคัตเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ ที่คลองพระโขนง ภายในซอยอ่อนนุช 3 พบแต่คัตเตอร์ แต่ไม่พบโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย

ทีมข่าวช่อง 3 ตรวจสอบกับผู้จัดการโรงแรมม่านรูด ที่ถูกระบุว่านายสมศักดิ์จะพาผู้เสียหายเข้าไปล่วงเกิน โดยผู้จัดการม่านรูดยืนยันว่า นายสมศักดิ์ไม่ได้พานักเรียนหญิงมาที่โรงแรมเพื่อจะใช้บริการ แต่ผู้เสียหายได้วิ่งหนีนายสมศักดิ์จากท้ายซอยมาทางด้านหลังโรงแรม

เมื่อพนักงานได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงออกไปดูและช่วยผู้เสียหายพร้อมกับปฐมพยาบาลภายในโรงแรม และประสานเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือผู้เสียหายในการนำตัวส่งโรงพยาบาล

ยืนยันหาก พบว่าหากมีลูกค้าพาผู้หญิงซึ่งดูแล้วพบว่าไม่เต็มใจมาใช้บริการที่โรงแรม พนักงานก็จะเข้าไปช่วยเหลือ ส่วนเด็กนักเรียน หรือ เยาวชน ทางโรงแรมก็จะไม่ให้ใช้บริการอยู่แล้ว

ทั้งนี้ทีมข่าวได้ลงพื้นที่คุยกับวินมอเตอร์ไซด์ภายในซอยภูมิจิตร พบว่า ปกตินายสมศักดิ์จะเป็นคนเงียบ ๆ แต่ไม่ฟันธงว่ามีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ ส่วนเสื้อวินที่นายสมศักดิ์ใส่ เป็นของพ่อนายสมศักดิ์ เพราะปัจจุบันพ่อของนายสมศักดิ์ไปทำงานเป็น รปภ.แล้ว

ขณะที่พันตำรวจเอกสมศักดิ์ มงคลคุณากร ผู้กำกับการ สน.คลองตัน เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้แจ้งข้อหา นายสมศักดิ์ ในความผิดฐานชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีด และจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลพรุ่งนี้ ส่วนข้อหาอื่น ๆ เช่นการพรากผู้เยาว์หรือการพยายามข่มขืน ต้องรอผลการสอบปากคำผู้เสียหายให้แล้วเสร็จก่อน หากพบว่ากระทำผิดก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป

คุณอาจสนใจ