อาชญากรรม

'บังแจ็ค' ไลฟ์แฉ 'อัจฉริยะ' หวังตบทรัพย์ 'แซน' ยันมีหลักฐาน ขู่ไม่หยุดพาดพิงเดี๋ยวเห็นดีแน่!

โดย paweena_c

7 มิ.ย. 2565

92 views

'บังแจ็ค' ไลฟ์แฉ 'อัจฉริยะ' ยืนยัน! มีหลักฐานที่อัจฉริยะตบทรัพย์เรียกเงินแซนจริง พร้อมระบุไม่ให้ราคา อัจฉริยะ เช่นกัน

บังแจ็ค ไลฟ์ในเพจส่วนตัว โดยบังแจ็ค พูดบางช่วงบางตอนว่า ที่นายอัจฉริยะเข้ามาทำคดีแตงโม นั้นเพียงมุ่งเอาผิดแซนคนเดียว เพราะหวังตบทรัพย์แซน เพราะอยากได้เงิน และให้คนบนเรือมาเคลียร์ แต่ตนไม่เห็นด้วย ซึ่งส่วนที่ตนเองทำผิดก็ยอมรับผิด ทุกคนพยายามช่วยเหลือแตงโม แต่อัจฉริยะพยายามไปตบทรัพย์ พอตนเองจับได้ ก็โมโห นอกจากนี้บังแจ๊คยังยอมรับว่าตนเองเคยโทรหาทั้งแซน และทนายแซนจริง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวของเรา ได้วีดีโอคอลหาบังแจ๊ค สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น โดยบังแจ็ค บอกว่า กรณีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่ออกมาบอกว่า ตัวนายอัจฉริยะ ไม่ให้ราคาบังแจ็ค นั้น บังแจ๊คก็บอกว่าตนเองก็ไม่เคยให้ราคาอัจฉริยะเหมือนกัน พร้อมยืนยันว่ามีหลักฐานที่อัจฉริยะตบทรัพย์และเรียกรับเงินแซนชัดเจน

ส่วนการจะเปิดเผยหลักฐานชิ้นนี้หรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับตัวนายอัจฉริยะ หากนายอัจฉริยะ ยังมาวุ่นวายและพูดพาดพิงถึงตัวบังแจ็คในทางเสียหายอีก ก็พร้อมที่จะออกมาเปิดหลักฐานเรื่องการตบทรัพย์ทันที

ส่วนหากนายอัจฉริยะจะช่วยเหลือคดีแตงโมต่อไปนั้น ตนก็มองว่าเป็นเรื่องดี นายอัจฉริยะสามารถทำได้ ส่วนประเด็นที่อ้างว่า แตงโมถูกมีดกรีดที่ขา บังแจ็คบอกว่า ตัวเองไม่เคยพูด มีเพียงนายอัจฉริยะที่ออกมาไลฟ์สด พูดในประเด็นนี้เองและมาว่าคนอื่นว่ามโน ทั้งที่ตัวนายอัจฉริยะเองนั่นแหละที่มโน

และเคยบอกกับ แม่ และ ส.ส.เต้ แล้วว่า ไม่จำเป็นต้องให้นายอัจฉริยะยื่นมือเข้ามาช่วย เพราะว่าหลักฐานที่นายอัจฉริยะมี ไม่สำคัญและไม่มีน้ำหนักมากพอเท่ากับหลักฐานที่ตัวเองมี เพราะตัวเองมีโทรศัพท์ของแตงโมอยู่ในมือ

คุณอาจสนใจ

Related News