อาชญากรรม

'แม๊' ลั่น! ไม่รัก 'ทนายเดชา' 100% เทใจ 'ส.ส.เต้' เหมือนฟ้าเปิดไขคดีแตงโม

โดย paweena_c

31 พ.ค. 2565

30 views

แม่ภนิดา ประกาศไม่รักทนายเดชาแล้ว 100% พร้อมชม ส.ส.มงคลกิตติ์ เหมือนฟ้าเปิดพิสูจน์ความจริง ด้านวัตถุพยานที่ส่งมาถึง ยังไม่สามารถส่งมอบให้แม่ภนิดาได้ เพราะต้องรอขั้นตอนอัยการ


เมื่อวานนี้ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของคุณแตงโม มาพร้อม ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พบกับ กรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา

และมีการยื่นหนังสือเป็นลายมือ เพื่อขอรับวัตถุพยานที่ส่งมาจากผู้หวังดีจากสหรัฐอเมริกา เพื่อส่งให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมไปตรวจสอบ แต่สุดท้าย คุณสมชาย แสวงการ ในฐานะประธานกรรมาธิการฯ แจ้งว่า ยังไม่สามารถส่งมอบให้ได้ เนื่องจากต้องรอขั้นตอนประสานไปยังอัยการว่าจะรับวัตถุพยานชิ้นนี้หรือไม่ ขณะที่คุณแม่นิดา ขอให้คุณสมชายเร่งไปที่อัยการ เพราะเชื่อว่าจะช่วยคลี่คลายคดีได้

แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ หนึ่งในกรรมาธิการชุดนี้ พูดถึงหลักฐานว่าที่ส่งมา บอกว่า "เป็นหลักฐานที่บังแจ็ค ส่งมาให้กรรมาธิการ เมื่อวันที่ 3 พ.ค. ก่อนจะมีเรื่องโทรศัพท์มือถือเกิดขึ้น ซึ่งคาดว่าจะเป็นผ้าขาวที่อ้างว่าเป็นชุดของแตงโม

ส่วนผ้าขาวชิ้นนี้จะจริงหรือเท็จยังตอบไม่ได้ ถ้าเป็นผ้าของแตงโม แม้ว่าจะอยู่ในน้ำไม่ หรือว่าบาดแผลจะเกิดขึ้นก่อนหรือหลังลงน้ำ หากมีคราบเลือดจริงก็สามารถตรวจสอบได้

ประเด็นคุณหมอพรทิพย์ หลังแม่ภนิดา พบกับกรรมาธิการ และอย่างที่ทราบกันว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีความเข้าใจกัน ก็ได้เห็นภาพของคุณแม่ภนิดา เข้ายกมือไหว้ และจับมือเพื่อปรับความเข้าใจกัน โดยคุณแม่ภนิดา ให้สัมภาษณ์ว่า ได้กล่าวขอโทษหมอพรทิพย์ ถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา โดยบอกว่าตอนนั้นไม่ค่อยได้พูด และไม่กล้าขัดใจทนายเดชา

ด้านคุณแม่ภนิดา พูดถึงกรณีวัตถุพยานที่ส่งมาถึงกรรมาธิการฯ บอกว่าไม่ทราบเรื่องนี้ นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวถามถึงการยื่นคดีแตงโมเป็นคดีพิเศษ ซึ่งคุณแม่ภนิดาบอกว่า ที่ผ่านมาที่ตนไม่ได้คิดว่าเป็นคดีพิเศษ เพราะไม่มีใครแนะนำ และทนายเดชาก็ไม่ได้แนะนำ โดยบอกตนแค่ว่าอย่าทำ เดี๋ยวหาทางลงไม่ได้

และย้ำอยู่ตลอดเวลา ว่า "ฟ้าเปิดได้มาเจอ ส.ส.มงคงกิตติ์ จึงได้ทำอะไรที่จะเป็นความจริง และเป็นสิ่งที่ถูกต้อง"

ผู้สื่อข่าวถามคุณแม่ภนิดาว่า มีอะไรจะฝากถึงทนายเดชาไหม ซึ่งคุณแม่ บอกไม่รักทนายเดชาแล้ว 100% และขอให้เลิกคิดถึงคุณแม่ได้แล้ว เพราะแม่ชอบคนสุภาพ คนพูดเพราะ



คุณอาจสนใจ

Related News