อาชญากรรม

เพื่อนบ้านเผยได้ยินเสียงทะเลาะบ่อย แพทย์หญิงถูกสามีแทงดับคาคลินิก คาดลูกสาวอยู่ด้วย

โดย thichaphat_d

5 พ.ค. 2565

1.1K views

สามีใช้มีดแทงภรรยา ซึ่งเป็นแพทย์ เสียชีวิตคาคลินิกภายในบ้านหรูย่านพระราม 4 เพื่อนบ้านคาดลูกสาวและคนรับใช้อยู่ตอนเกิดเหตุ เพราะเห็นขาเด็กเปื้อนเลือดตอนที่อุ้มออกมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เกิดเหตุเป็นคลินิกเวชกรรม อยู่ในอาคารชั้นเดียว ซ.ศรีบำเพ็ญ ถ.พระราม 4 ด้านหลังคลินิกเป็นบ้านปลูกติดกันหลายหลัง เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในคลินิก พบร่างหญิงสาวนอนเสียชีวิตจมกองเลือด ซึ่งผู้ก่อเหตุคือ สามีของผู้เสียชีวิตยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ

เพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า บ้านหลังนี้เป็นครอบครัวใหญ่ เปิดคลินิกมานานตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ และมีลูกชาย 2 คน เป็นแพทย์ทั้งคู่ ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นลูกสาวของคุณหมอคนเล็ก อายุน่าจะประมาณ 30 กว่าปี ซึ่งก็เป็นแพทย์เหมือนกัน มาช่วยงานคลินิกของครอบครัว โดยปกติผู้เสียชีวิตจะเป็นคนพูดเก่ง อัธยาศัยดี ส่วนสามีผู้เสียชีวิต ไม่ค่อยได้เห็น อยู่แต่ในบ้าน

ขณะที่แม่ค้าร้านฝั่งตรงข้าม เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตยังเคยมาซื้อของที่ร้าน เป็นคนอัธยาศัยดี และมีลูกสาววัยประมาณ 3-4 ขวบ เคยเห็นสามีพาลูกสาวออกมาวิ่งเล่น ปั่นจักรยานหน้าบ้านอยู่บ้าง 2-3 วันครั้ง เธอยังเข้าไปเล่นกับเด็กคอนโดข้างๆ พูดกันว่า มักจะได้ยินเสียงสามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะกันบ่อยครั้ง และเมื่อเช้าที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงคนในบ้านโหวกเหวกโวยวาย แล้วคนรับใช้ก็อุ้มเด็กหญิงที่เป็นลูกสาวออกมา สังเกตเห็นว่าที่ขาเด็กเปื้อนเลือดด้วย ไม่รู้ว่าอยู่ในเหตุการณ์ด้วยหรือไม่อยู่เลย เพราะเป็นเด็กน่ารัก ร่าเริง ส่วนคนที่เป็นสามี เป็นคนเงียบๆ ไม่พูดอะไรกับใคร แต่ช่วงหลังได้ยินคนที่อยู่บน

ส่วนรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบโดยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิต ได้ออกมาบอกกับสื่อมวลชนว่า ขอความร่วมมือไม่ให้ถ่ายภาพเข้าไปด้านใน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สามีแทงภรรยาดับ ,หมอ ,คลินิก

คุณอาจสนใจ

Related News