อาชญากรรม

'ตำรวจ' เผย มีภาพวงจรปิด 'นักการเมืองดัง' เร่งรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับ

โดย thichaphat_d

15 เม.ย. 2565

205 views

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยอมรับมีกล้องวงจรปิดร้านอาหารจับภาพวินาทีเกิดเหตุได้ ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมของศาลออกหมายจับอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองดัง

พลตำรวจตรี ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า คดีนี้มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความแล้ว 3 คน เป็นหญิงสาววัย 18 ปี 1 คน ที่เข้าร้องเรียนกับทนายตั้ม เหตุเกิดที่จังหวัดเพชรบุรี 1 คน และเคสของคุณแอนนา ภรรยาไฮโซลูกนัท ซึ่งเหตุเกิดในท้องที่ สน.ลุมพินี

ส่วนกรณีของคุณปริญญ์ ที่ถูกกล่าวหา ยังไม่ได้ติดต่อพนักงานสอบสวนเพื่อขอเข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริง ซึ่งผู้ถูกกล่าวหาสามารถเข้ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อชี้แจงได้ตามสิทธิ์ แต่ในทางคดี พนักงานสอบสวน ก็จะรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับ เพราะคดีนี้มีอัตราโทษจำคุกเกิน 3 ปี แต่ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน และ 1 ในหลักฐานที่มีคือกล้องวงจรปิดในร้านอาหาร แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ว่า บันทึกภาพพฤติกรรมอะไรได้บ้าง

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามคุณปริญญ์ ซึ่งตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาในคดีนี้ ว่าได้นัดหมายที่จะเข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริงกับพนักงานสอบสวนวันไหน คุณปริญญ์ ก็ให้ข้อมูลว่า ให้ทางทนายความเป็นผู้ดำเนินการ และยืนยันว่าพร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม


คุณอาจสนใจ

Related News