อาชญากรรม

อุกอาจ ยิงวินรับจ้างหน้าซอยย่านประชาชื่น คาดมือปืนแค้นสะสม ปัญหาส่วนตัว

โดย nicharee_m

13 เม.ย. 2565

212 views

เหตุเกิดเมื่อ 6 โมงเช้าที่ผ่านมา บริเวณปากซอยเสริมสุข ถนนประชาชื่น พบร่าง นาย ฉัตรชัย สุขใจดี อายุ 53 ปี วินรถจักรยานยนต์เบอร์ 40 ปากซอยเสริมสุข นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นฟุตปาท มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าอก 2 นัด อาการสาหัส ก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่ และมีคราบเลือดติดอยู่ที่เบาะ


จากการสอบถามแม่ค้าไก่ทอด ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า นายฉัตรชัยเป็นวินรถจักรยานยนต์รับจ้างแถวนี้ พอขี่ถึงปากซอยเสริมสุข มีคนร้ายน่าจะเป็นวินรถจักรยานยนต์รับจ้างเหมือนกัน ขี่มาจอดขวางหน้ารถนายฉัตรชัย จากนั้นก็มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง แล้วมีเสียงปืนดังขึ้น 2-3 นัด แล้วนายฉัตรชัย ก็ร่วงลงไปนอนกับพื้น ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


ตำรวจลงพื้นที่ไปสอบถามวินรถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขับเป็นประจำ บอกว่า ผู้ตายกับผู้ก่อเหตุเลี้ยงไก่ด้วยกัน แต่มีปัญหาผูกใจเจ็บกันมานานประมาณปีกว่าแล้ว สาเหตุหลักคือเรื่องไก่ โดยทั้งสองคนเคยทำซุ้มไก่ด้วยกัน ต่อมาก็แยกกัน แล้วผู้ก่อเหตุมาแอบเอาไก่ของผู้ตายไปตีโดยไม่บอก ทำให้มีปากเสียงกัน และไม่ถูกกันมาตั้งแต่ตอนนั้น


เวลาขับรถมาเจอหน้ากัน ก็จะต่างฝ่ายต่างเบิ้ลเครื่องใส่กัน อีกเรื่องคือ ผู้ตายเป็นคนไม่สูบบุหรี่ ไม่กินเหล้า แต่เมื่อก่อนนี้ ตอนพักอยู่ใกล้กัน ผู้ก่อเหตุชอบกินเหล้าสังสรรค์แล้วโวยวายเสียงดัง ทำให้ผู้ตายไม่พอใจ และเมื่อคืนนี้เป็นวันเกิดของผู้ก่อเหตุ เลยมานั่งกินเหล้าสังสรรค์อยู่ตรงใต้ทางด่วน กระทั่งเช้า ไปเจอหน้ากันพอดี และตัวผู้ก่อเหตุอาจจะเมาเลยก่อเหตุขึ้น


ส่วนความคืบหน้าที่ สน.ประชาชื่น เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำญาติของทั้งสองฝ่าย ส่วนตัวผู้ก่อเหตุ ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

คุณอาจสนใจ

Related News