อาชญากรรม

ผัวเก่าหึงโหด บุกทำร้ายเมียต่อหน้าลูก หลอนยาหนักระแวงคบชู้ แจ้งความคดีไม่คืบ

โดย nicharee_m

11 เม.ย. 2565

140 views

จากกรณีเพจดัง โพสต์คลิป อดีตสามีทำร้ายร่างกายภรรยา ภายในร้านสักแห่งหนึ่ง ในจังหวัดอยุธยา โดยในคลิป จะเห็นว่าภายในร้านมีคนอยู่ 5 คน มีผู้ชาย 1 คนสวมเสื้อดำ (สามี) ผู้หญิงสวมเสื้อสีแดง (ภรรยา) เด็กชาย 1 คน (ลูกชาย) และลูกน้องผู้หญิงอยู่ภายในร้าน 2 คน


โดยในคลิปจะเห็นว่า ผู้ชายสวมเสื้อสีดำซึ่งเป็นอดีตสามี ชกต่อยผู้หญิงเสื้อสีแดง อดีตภรรยาต่อหน้าลูกแท้ๆ จนอดีตภรรยาล้มลงกับพื้น อดีตสามีก็ยังไม่หยุด และยังใช้เท้ากระทืบไปที่หน้าหลายครั้ง และต่อยอีกหลายครั้ง จนลูกน้องภายในร้านเข้ามาช่วยห้าม แต่ก็ห้ามไม่ฟังต้องพาเด็กหนีไป เพราะกลัวจะกระทบกับจิตใจเด็ก


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ลงพื้นที่ จุดเกิดเหตุ พูดคุยกับคุณนัส อดีตภรรยา เล่าให้ฟังว่า ตนเองแต่งงานกับกับนายปุ่น อดีตสามี มา 9 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นลูกชายอายุ 7 ขวบ จนล่าสุดได้หย่าขาดจากอดีตสามีแล้ว เนื่องจากอดีตสามีเสพยาหนักมาก มีอาการพูดคนเดียว หวาดระแวงตนเอง หาว่าตนเองไปมีผู้ชายอื่น


ซึ่งเคยทุบตีทำร้ายข้าวของภายในร้านมาแล้วหลายครั้ง ที่หนักสุดคืออดีตสามี ทำร้ายร่างกายเธอจนต้องเข้าโรงพยาบาล หลังจากรักษาตัวหายป่วย อดีตสามีเดินทางมารับกลับบ้าน แต่ก็มิวายทะเลาะกันอีก หลังจากนั้นจึงตัดสินใจหย่า ต่อมาอดีตสามี ก็กลับมาขอคืนดี และบอกว่าจะไม่ทำร้ายเธออีกแล้ว เธอยอมเพราะเห็นแก่ลูก จึงกลับมาอยู่ด้วยกันอีก


จนล่าสุด วันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมาก็เกิดเหตุการณ์ในคลิปที่เกิดขึ้น วันนั้นมีลูกค้าผู้ชายมาซื้อของที่ร้าน ด้วยความหวาดระแวง อดีตสามีได้ต่อว่าลูกค้า และหาว่าเธอกับลูกค้าแอบนัดเจอกัน แต่ความเป็นจริงแล้วไม่ใช่เลย แล้วเธอก็บอกว่าเขาเป็นลูกค้าไปต่อว่าเขาทำไม หลักจากนั้นอดีตสามีของเธอก็ลงมือทำร้ายร่างกายเธอ ต่อหน้าลูกชาย หลังจากนั้นได้หลบหนีไป


ตอนนี้เธอรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสงสารลูกที่ต้องมาพบเห็นเหตุการณ์ พ่อทำร้ายแม่ ซึ่งตอนนี้เธออยู่อย่างหวาดระแวง กลัวอดีตสามีย้อนกลับมาทำร้ายเธออีก เพราะลูกจ้างในร้านบอกว่ายังเห็นอดีตสามี ขับรถมาวนดูหน้าร้านตลอด ซึ่งเธอแจ้งความที่ สภ.บางปะอินแล้ว แต่คดียังไม่คืบ จึงอยากร้องขอความยุติธรรมและความปลอดภัยให้กับตัวเธอเองและลูกด้วย


ด้านพนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ ตอนนี้รอผลตรวจร่างกายจากผู้เสียหายก่อน เพื่อมาประกอบสำนวนคดี หากได้รับผลการตรวจร่างกายแล้ว จะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายทันที อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ จะเรียกทั้งสามีและภรรยา มาสอบปากคำเพิ่มเติม

คุณอาจสนใจ

Related News