อาชญากรรม

เสียราคา! ‘ทนายตั้ม’ ดึงสติ ส.ส.เต้ - อดีตทนายแม๊ ไม่ทันเกม ‘บังแจ็ค’ ปั่นคดีแตงโม

โดย nicharee_m

6 เม.ย. 2565

58 views

ส.ส.เต้ มงคลกฤติ์ อ้างเจอผ้าขาวผูกเอว ของ ‘แตงโม นิดา’ ด้าน ‘ทนายตั้ม’ เตือนอย่าเชื่อบังแจ็ค คาดสร้างเรื่องขึ้นมาปั่น

โดย ส.ส.เต้ มงคลกฤติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวระหว่างไลฟ์เฟซบุ๊ก ส่วนตัวร่วมกับทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย และบังแจ็ค กรณีผ้าคลุมเอวสีขาว ของแตงโม ที่หายไปโดยอ้างว่า ขณะนี้บังแจ็ค ได้หลักฐานชิ้นดังกล่าวจากผู้หวังดี ที่ส่งไปให้บังแจ็คที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้ผ้าคลุมดังกล่าวที่บังแจ็ค ได้รับมีลักษณะคล้ายผ้าคลุมผูกเอวของแตงโมที่ใส่ไปลงเรือในวันที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ ส.ส.เต้ยังบอกว่า ยังไม่แน่ใจว่าผ้าคลุมชิ้นดังกล่าวที่บังแจ็คได้มา จะใช่อันเดียวกันกับผ้าคลุมของแตงโมหรือไม่ ซึ่งขั้นตอนจากนี้ตต่อไปจะส่งไปให้พิสูจน์หลักฐาน เบื้องต้นได้ประสานไปยังสถาบันนิติวทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมแล้ว พร้อมจะส่งผ้าคลุมดังกล่าว ไปให้แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา อดีตผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ช่วยพิสูจน์ว่าเป็นเลือดของแตงโมหรือไม่

โดย ส.ส.เต้ บอกว่า จะมีการแบ่งผ้าเป็น 3 ส่วน เพื่อนำไปพิสูจน์ต่อ หลักฐานอย่างน้อยต้องส่ง 3 หน่วยงานขึ้นไป อาทิ นิติวิทยาศาตร์ มหาวิทยาลัยเอกชน และสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ในประเทศสหรัฐอเมริก โดยบังแจ็คจะส่งผ้าคลุมกลับมาให้ตนเองที่ประเทศไทย

ด้าน ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ข้อความว่า “สื่อไทยอย่าให้บังแจ็คปั่น มันเสียราคา ให้คนมีปัญหาทางจิตพวกนี้หลอกลวง ในพื้นที่ออกทีวี

บังแจ็คเคยพยายามติดต่อตนทั้งทางไลน์ ไอจี ในเพจหลักและล่าสุด ส.ส.เต้ ไปให้ไลน์ส่วนตัวตนเอง ตนไม่อยากคุยกับคนแบบนี้

ส.ส.เต้ กับอดีตทนายแม๊ก็ไม่ทันเกมบ้าจี้ตาม เชื่อข้อมูลแล้วไปไลฟ์ด้วยกันอีก #โครตเสียหมา ซึ่งจะทำให้สังคมบางส่วนไปเชื่อเรื่องหลอกลวงที่สร้างขึ้น ที่ผ่านมาเขาสร้างเรื่องเท็จหลอกลวงเท่าไหร่แล้ว อย่าให้ราคาคนประเภทนี้”

คุณอาจสนใจ

Related News