อาชญากรรม

มุกใหม่แก๊งคอลเซ็นเตอร์ อ้างผัวพาสาวเปิดรีสอร์ตแล้วไม่จ่าย เมียหัวไวไม่หลงกล

โดย nicharee_m

1 เม.ย. 2565

103 views

แก๊งคอลเซ็นเตอร์มามุกใหม่ หลอกเป็นเจ้าของโรงแรม โทรหาเหยื่อ อ้างสามีหิ้วสาวเข้าโรงแรม แล้วชิ่งหนี บอกให้มาเก็บเงินที่ภรรยา ก่อนส่งหลักฐานกล้องวงจรปิด เห็นผู้หญิงแต่ไม่รู้ว่าใคร ไม่ยอมบอกว่าโรงแรมอะไร สุดท้าย สืบรู้ว่าเป็นมิจฉาชีพโทรมาจากเวียดนาม


เฟซบุ๊ก SSoda Coke ได้โพสต์คลิปแชร์ประสบการณ์ คุยกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์หมายเลข 098-715-1833 โดยลักษณะพูดไทยไม่ชัด พร้อมหลอกว่าเป็นเจ้าของโรงแรมแถวคลองสี่ ปทุมธานี และสามีของเจ้าของเรื่องพาสาวไปเปิดโรงแรมนอน 4 คืน แล้วไม่จ่ายเงินค่าห้อง 6 พันบาท


ทางเจ้าของเรื่องจึงได้แอดไลน์ไปขอหลักฐาน อีกฝ่ายก็ส่งรูปบัตรประชาชน และรูปผู้หญิงคนหนึ่งมา พร้อมเลขที่บัญชีที่จะให้โอนเงินให้ รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดที่ดูไม่รู้ว่าใคร และเบอร์ของผู้หญิงที่อ้างว่าเป็นสาวที่สามีพาไปนอน แต่ดันโทรไม่ติด


หลังจากนั้นเจ้าของเรื่องก็ได้โทรคุยกับคนที่อ้างว่าเป็นเจ้าของโรงแรม จากนั้นเราก็โทร.ประชุมสามสายกับสามี และเจ้าของรีสอร์ทอยู่พักใหญ่ มีการโต้เถียงกันดุเดือด


โดยทางมิจฉาชีพที่อ้างเป็นเจ้าของโรงแรม บ่ายเบี่ยงไม่บอกชื่อโรงแรม อ้างว่าให้ถามสามีเพราะรู้อยู่แก่ใจ พร้อมทั้งพยายามต่อว่าฝ่ายภรรยาว่าไม่ดี จนทำให้สามีนอกใจ จนต้องหิ้วสาวมานอนโรงแรม และยังมีการพูดคุกคามทางเพศผู้โพสต์


ซึ่งเจ้าของเรื่องระบุว่าตอนแรกก็คิดว่าจะสงสารแล้ว แต่เจอแบบนี้โมโหแทน หลังจากนั้น เจ้าของเรื่องก็เอาเบอร์ของคนที่อ้างว่าเป็นเจ้าของโรงแรม ก็พบว่าเป็นมิจฉาชีพจริง ๆ โทรมาจากเวียดนาม มีคนเคยโดนเบอร์นี้หลอกมาบ้างแล้ว




คุณอาจสนใจ