อาชญากรรม

เสียชื่อ! ล่าสาวสองแสบ ทำเนียนกอด ฉวยจังหวะปลดทอง นทท.ต่างชาติ

โดย nicharee_m

31 มี.ค. 2565

35 views

ต่างชาติลงคลิปโดนสาวประเภทสองปลดทอง ขณะเดินอยู่ริมถนนสุขุมวิท 21 ในคลิปเห็นตอนที่ปลดทองชัดเจน

คุณผู้ชมสังเกตที่คอของผู้ชายคนนี้ใส่สร้อยทองมา 1 เส้น และทันทีที่สาวประเภทสองคนนี้พุ่งตรงหาชายคนนี้ ดูที่มือคว้าไปที่สร้อยก่อนแล้วทำทีเข้าไปกอด แล้วทำทีถามว่าที่รักจะไปไหน แล้วอาศัยจังหวะนี้ปลดสร้อยคอของชายคนนี้ไป โดยใช้เวลาไม่ถึง 5 วินาที

เหตุเกิดริมถนนสุขุมวิทซอย 21 ช่วงประมาณ 5 ทุ่มถึงเที่ยงคืน ใกล้กับโรงแรมเวสติน ซึ่งต่างชาติคนนี้กำลังอัดคลิป ว่าจะพาไปดูกรุงเทพตอนกลางคืนอีกมุมหนึ่งว่าเป็นอย่างไร และไม่ทันจะพูดจบก็โดนสาวประเภทสองคนนี้พุ่งเข้ามาหา และปลดทองไป ซึ่งถ้าสังเกตจะเห็นว่าสาวประเภทสองคนนี้มีรอยสักคล้ายรูปดอกไม้ที่ด้านหลังด้วย

ทีมข่าวจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณฟุตบาทใต้สะพานลอยคนข้าม ใกล้เคียงกับปากซอยสุขุมวิท 19 ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นพื้นที่แคบและไม่มีกล้องวงจรปิด แต่ใกล้กันบริเวณหัวมุมถนนด้านในซอยสุขุมวิท 19 พบว่ามีกล้องวงจรปิดของทางกรุงเทพมหานคร ทว่าไม่ได้จับมาที่บริเวณใต้สะพานลอย

ทีมข่าวได้พูดคุยกับทางวินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 19 เล่าว่า ตั้งแต่ปากซอยสุขุมวิท 19 มาจนถึงสุขุมวิท 21 จะมีกลุ่มสาวประเภทสองที่ขายบริการให้กับชาวต่างชาติจับกลุ่มรวมตัวกันอยู่เป็นประจำ มีราว 20 กลุ่มได้ และในจำนวนนี้จะมีสาวประเภทสองที่มักจะก่อเหตุชิงทรัพย์อยู่บ่อยครั้ง

แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล่าสุดเมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ไม่มีใครรู้เรื่องเพราะวินรถจักรยานยนต์กลับบ้านแล้ว และจากที่ทีมข่าวให้ดูคลิป ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นสาวประเภทสองคนใด เพราะเห็นใบหน้าไม่ชัดเจน แต่ได้สังเกตรอยสักและหากพบจะแจ้งตำรวจเพื่อติดตามจับกุม พร้อมยอมรับว่าเหตุการณ์ลักษณะนี้สร้างความเสื่อมเสียให้กับประเทศไทย

ล่าสุดนักข่าวสอบถามไปยัง สน.ลุมพินี พื้นที่รับผิดดชอบ แต่ปรากฎว่ายังไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความ แต่ได้ส่งฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงและติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สาวสองปลดทอง

คุณอาจสนใจ