อาชญากรรม

เพื่อนสนิทรำลึก ครบ 1 เดือน ‘แตงโม’ จากไป รอฟังข้อสรุปเหตุตกเรือ

โดย nicharee_m

24 มี.ค. 2565

50 views

ครบ 1 เดือน กับการจากไปของนักแสดงสาว ‘แตงโม นิดา’ เพื่อนสนิท และเหล่าคนบันเทิง ต่างออกมาโพสต์อาลัย และอยากให้คดีมีบทสรุป

โม อมีนา โพสต์คลิประลึกถึง นิดา พี่สาวที่จากไป โดยในคลิปมีน้องๆ ที่สนิทกับ แตงโม ได้เผยถึงความรู้สึกที่มีต่อพี่และเพื่อนคนนี้ ในช่วงท้ายคลิป เบิร์ด แฟนของแตงโม ได้พูดถึงแฟนสาวที่จากไปทั้งน้ำตาว่า “ผมไม่รู้จะพูดอะไร ผมรักโม และคิดถึงโมตลอดไปครับ”

โม อมีนา เขียนข้อความระบุว่า 1 เดือนแล้วนะพี่โม น้องคนนี้ยังคงทำหน้าที่ของน้อง และทำทุกอย่างเพื่อพี่อย่างที่เคยทำมาตลอดนะ โมรักพี่ รักตลอดไป

ด้าน แอนนา เพื่อนสนิทของแตงโม ก็โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า วันนี้ครบรอบ 1 เดือน บ่ายนี้จะไปสร้างกุศลอุทิศให้เธอ พร้อมภาพถ่ายคู่กับแตงโม ขณะที่ชาวเน็ตแห่คอมเม้นท์ อนุโมทนาสาธุ

ส่วนพชร์ อานนท์ เองก็ได้โพสต์ภาพแตงโม ในอินสตราแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า ครบเดือนนึงแล้วยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย เห็นแต่ข้อสันนิษฐาน แล้วข้อเท็จจริงละอยู่ไหน ไม่รู้ว่าป่านนี้เธอไปอยู่กับพระเจ้าหรือยัง ยังรอคำตอบอยู่นะว่าเธอตกน้ำได้ยังไง

ทิ้งทวนแตงโมสักครั้งแล้วไปอยู่บนสวรรค์แบบไม่ต้องเป็นห่วงอะไรอีกแล้ว #1เดือนยังไร้ข้อเท็จจริง ไม่ได้หิวแสงนะแต่อยากรู้บทสรุป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คดีแตงโม ,ครบ1เดือนแตงโม

คุณอาจสนใจ

Related News