อาชญากรรม

‘กฤษณะ’ ส่งหนังสือแต่งตั้งทนายคืนแม่ เดินหน้าหาหลักฐานใหม่ ขอ ‘แตงโม’ ดลใจ

โดย nicharee_m

22 มี.ค. 2565

26 views

ทนายกฤษณะ คืนหนังสือแต่งตั้งทนายความให้แม่แตงโม แล้ว ปัดขัดแย้งทนายเดชา ขอทำหน้าที่ค้นหาหลักฐานใหม่ในคดีต่อ

เช้าวันนี้ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ได้เดินทางนำหนังสือแต่งตั้งทนายความ มามอบให้กับนางภนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม ที่คอนโดที่พัก ซึ่งพบว่าคุณแม่ได้ส่งพนักงานรักษาความปลอดภัยให้ลงมารับแทน ไร้เงาของคุณแม่ภนิดา

โดยทนายกฤษณะ เผยว่า ตนได้ส่งมอบหนังสือแต่งตั้งทนายความเป็นที่เรียบร้อย ยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีปัญหาอะไรกับคุณแม่ ยังคงมีการโทรหาพูดคุยกันตลอด อยู่กันเหมือนแม่กับลูก ตนเองยังเป็นห่วงคุณแม่ในเรื่องสุขภาพ ซึ่งทางคุณแม่ก็อนุญาตให้ตนสามารถร่วมงานกับ สส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ในการหาหลักฐานใหม่ได้ ทั้งคุณแม่และทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ต่างยินดีกับการทำหน้าที่ของตนตรงนี้

ส่วนบทบาทหน้าที่ใหม่ตอนนี้เป็นที่ปรึษากฎหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ให้ สส.เต้ ต่างคนต่างหาหลักฐานใหม่ จะแยกส่วนกันทำ ตนเองมีหน้าที่ในการค้นหาหลักฐานใหม่ในคดีแตงโม ขณะนี้มีอยู่ในใจแล้วว่าจะหาส่วนไหน จะเดินหน้าอย่างไร แต่ขอยังไม่บอกตอนนี้ หากหาหลักฐานใหม่ได้จะรีบส่งให้ทนายเดชาและเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ตอนนี้ตนมุ่งประเด็นไปที่ 5 คน บนเรือ เพราะในส่วนการพิสูจน์ศพเป็นหน้าที่ของคุณหมอพรทิพย์ ส่วนตนเองและทนายเดชายังประสานงานเดินหน้ากันต่อ ไม่มีการขัดแย้งกัน ตอนนี้ในเรื่องของคดีขอไม่ให้สัมภาษณ์ เพราะกลัวเกิดความเสียหายในรูปคดี ส่วนประเด็เรื่องการเข้าเครื่องจับเท็จ ตนขอให้เป็นหน้าที่ของทนายเดชา

ทนายกฤษณะ ยังเผยอีกว่าพกรูปแตงโมนิดาไว้ในเสื้อสูทตลอดเวลา หากวันไหนเหนื่อย จะพูดกับน้องแตงโม ให้ดลบันดาลใจให้ช่วยคลี่คลายคดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทนายกฤษณะ ,แม่แตงโม ,คดีแตงโม

คุณอาจสนใจ

Related News