อาชญากรรม

นิติเวช เตรียมเรียกแพทย์ผ่าชันสูตรร่าง ‘แตงโม’ แจงปมแผลที่ศีรษะ

โดย nicharee_m

10 มี.ค. 2565

151 views

กรณีที่ทนายความของแม่ ออกมาตั้งข้อสงสัยเรื่องบาดแผลที่ศีรษะของแตงโม ว่ามีจริงหรือไม่อย่างไร ล่าสุดผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เตรียมเรียกแพทย์ผู้ผ่าชันสูตรศพ แตงโม มาสอบถามเรื่องบาดแผลทั้งหมด เพราะที่ผ่านมาไม่เคยได้รับรายงานเรื่องแผลที่ศีรษะ

เรื่องนี้เริ่มต้นมาจาก นาย กฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของแม่แตงโม ได้ตั้งข้อสังเกต เรื่องของบาดแผลที่ศีรษะว่า อาจเป็นอุบัติเหตุที่มีเงื่อนงำ โดยอ้างว่า ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ เล่าให้ฟังว่า ใบหน้าด้านซ้ายของแตงโม ฟกช้ำ ฟันหัก และอ้างว่า มีโทรศัพท์สายหนึ่งโทรเข้ามา บอกว่า ให้ไปดูรอยที่หัว เป็นก้นขวดไวน์ โดยคนปลายสายไม่ยอมบอกชื่อ แต่ยังไม่ปักใจเชื่อ ตัวทนาย จึงเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุที่มีเงื่อนงำ

ทีมข่าวโทรศัพท์ไปสอบถามกับ พลตำรวจตรี สุพิไชย ลิ้มศิวะวงศ์ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยถึงกระแสข่าวว่ามีบาดแผลที่ศีรษะของแตงโม และอาจจะเป็นการฆาตกรรมหรือไม่

เบื้องต้นที่ได้รับรายงานจากแพทย์ผู้ผ่าพิสูจน์ศพ พบว่า ตามร่างกายมีบาดแผลหลายจุด แต่ส่วนที่เป็นแผลใหญ่สุดอยู่ที่โคนขาอ่อนด้านในข้างขวาเท่านั้น ส่วนที่บริเวณบาดแผลที่ศีรษะ ตามที่กระแสข่าวปรากฏยังไม่ได้รับรายงาน แต่จะเชิญแพทย์ผู้ผ่าชันสูตร มาสอบถามเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบในรายละเอียดถึง ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

ในส่วนของผลตรวจเนื้อเยื่อของศพแตงโม นิดา ที่มีการส่งไปตรวจพิสูจน์ที่ รพ.รามาธิบดี และ รพ.จุฬาลงกรณ์ เพื่อทำการตรวจคู่ขนานกันไป ล่าสุด ยังไม่มีการส่งกลับมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นิติเวช ,ผลชันสูตรแตงโม

คุณอาจสนใจ

Related News