อาชญากรรม

ล่าตัวผัวเก่าโหด กระหน่ำยิงเมีย-เพื่อนชายคนสนิท ดับคาวงเหล้า

โดย nicharee_m

9 มี.ค. 2565

48 views

ตำรวจรวบรวมหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับ อดีตสามียิงภรรยาเก่าและแฟนใหม่จนเสียชีวิตเมื่อกลางดึก ขณะที่พยานยืนยันว่า อดีตสามีเคยพยายามขอคืนดีมาตลอดแต่ภรรยาเก่าไม่ยอม

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมด้วย ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต เข้าที่เกิดเหตุบริเวณบ้านหลังหนึ่งใน ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต 2 ราย

โดยที่เกิดเหตุพบศพ นางสาวสุชาดา ตรีโอษฐ์ อายุ 54 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่บริเวณขา แขน ศรีษะ หลายนัด ส่วนอีกศพคือ นายจณุกิตติ์ พงศ์ญพัฒน์ อายุ 49 ปี พบถูกยิงที่ศีรษะ หน้าท้อง และหน้าอก ซึ่งในบริเวณที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ จำนวน 6 ปลอก และมีขวดเบียร์วางอยู่บนโต๊ะ

พยานที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองคนพึ่งคบกันได้ไม่นาน ซึ่งผู้ก่อเหตุกับแฟนใหม่ของผู้เสียชีวิตเคยเจอกันมาหลายครั้ง ผู้ก่อเหตุได้มาขอให้ตนเป็นคนกลางในการประสานเพื่อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ฝ่ายหญิงโทรมาหาตนแล้วถามว่า ผู้ก่อเหตุเข้ามาบ้านที่หลังนี้ไหม ตนบอกว่าไม่ได้มา ฝ่ายหญิงจึงเดินทางมาที่บ้าน

จากนั้นผู้ก่อเหตุก็เข้ามา แล้วแฟนใหม่ก็ตามมาเจอกัน ซึ่งตนก็เห็นว่าทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีท่าทีว่าจะทะเลาะอะไร และนั่งดื่มเบียร์กันตั้งแต่หัวค่ำ จู่ๆ ผู้ก่อเหตุก็ยิงปืนใส่ ฝ่ายหญิง แต่แฟนใหม่พยายามเข้าไปยื้อแย่งปืนจนถูกยิงด้วยเช่นกัน ตนด้วยความกลัวก็หนีไปหลบในห้องน้ำ และได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จากนั้นก็เห็นผู้ก่อเหตุ ขับรถจักรยานยนต์หลบหนี

ขณะที่ตำรวจได้สอบปากคำพยานที่เกิดเหตุ พร้อมรวบรวมหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปทุมธานี ,ผัวเก่ายิงเมีย

คุณอาจสนใจ

Related News