อาชญากรรม

แม่เผยลูกคุยกับญาติแก๊งโจ๋จะทำร้าย ก่อนพบเป็นศพ เสียชีวิตปริศนาข้างถนน

โดย nicharee_m

22 ก.พ. 2565

118 views

ตำรวจเร่งสืบสวนพบศพชายเสียชีวิตปริศนา โดยพบร่องรอยบาดแผลบริเวณใบหน้า ด้านแม่ระบุ ลูกคุยกับญาติกำลังจะถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายก่อนมาพบเป็นศพ

จากกรณีพบศพชายเสียชีวิต บริเวณริมถนนทางหลวงชนบท หมายเลข 3032 เกษตรวิสัย-ปทุมรัตต์ใกล้เคียงบ้านน้ำอ้อม ตำบลน้ำอ้อม อำเภอเกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด โดยทราบชื่อคือ นายกมล เทียมปาก โดยสภาพศพ มีแผลแตกบริเวณเบ้าตาด้านขวา เลือดเปื้อนเต็มใบหน้า ในที่เกิดเหตุพบเพียงโทรศัพท์หน้าจอแตกและนาฬิกาข้อมือผู้ตาย

โดยวันนี้ ตำรวจ สภ.เกษตรวิสัย ลงพื้นที่ไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาพยานและเก็บรายละเอียดหลักฐาน โดยมีแม่ผู้เสียชีวิตและญาติเดินทางมาดูจุดเกิดเหตุ จากนั้นตำรวจได้นำแม่ไปสอบปากคำที่ สภ.เกษตรวิสัย

แม่เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายเดินทางไปเยี่ยมพ่อที่ป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด แต่ระหว่างเดินทางกลับ ช่วงค่ำของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ลูกชายได้โทรศัพท์หาญาติที่อยู่ กทม.บอกว่า กำลังจะถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้าย จึงได้ขอความช่วยเหลือให้ตำรวจ สภ.เกษตรวิสัย กลับมาส่งที่บ้าน

โดยได้ระหว่างทางกลับบ้านก็มีการโทรศัพท์คุยกับญาติตลอดเป็นระยะ และบอกด้วยว่า ถ้าตนตายไปขอให้มางานศพด้วย จากนั้นก็หายไปจนมาพบศพลูกชายนอนตายข้างถนนเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (21 กพ.)

ขณะเดียวกันแม่ยังเดินทางไปยัง สถานีขนส่งคิวรถตู้ ก็ยังพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดทิ้งไว้ที่สถานีขนส่ง โดยคาดว่า ผู้เสียชีวิตมาจอดรถทิ้งแล้วไม่ได้กลับมาเอารถกลับบ้าน ซึ่งตนต้องการรู้ว่า ลูกชายเสียชีวิตจากสาเหตุใด

ส่วนศพผู้เสียชีวิตถูกส่งไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่น เพื่อเร่งหาสาเหตุการเสียชีวิต

คุณอาจสนใจ

Related News