อาชญากรรม

ทีมงานเล่านาทีโดนกราดยิงรถนายก อบต.ดับ 2 อดีต นายกฯ ยันบริสุทธิ์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

โดย nicharee_m

16 ก.พ. 2565

78 views

ตำรวจเร่งตรวจสอบเบาะแสคนร้ายที่หลบหนีไปตามเส้นทางในพื้นที่ หลังพบวงจรปิดรถยนต์ต้องสงสัยขับตามรถยนต์ นายก อบต. โดยมีรายงานว่าหลังก่อเหตุ คนร้ายได้มีการสับเปลี่ยนรถระหว่างหลบหนี

นี่เป็นคลิปวงจรปิด ที่คาดว่า เป็นรถของกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขับรถตามรถยนต์ฮุนได ของ นายญาณกร โท้ประยูร นายก อบต.บางสมบูรณ์ จ.นครนายก ซึ่งขับผ่านบนถนนสายนครนายก - บ้านสร้างช่วงเวลาประมาณ 21.15 น. ก่อนจะเกิดเหตุกราดยิง จนทำให้รถยนต์ฮุนไดเสียหลักตกข้างทาง

โดยหลังจากเกิดเหตุ นายญาณกร ก็โพสต์คลิปตัวเองที่สามารถออกจากรถยนต์มาได้ และแผ่นหลังยังเต็มไปด้วยเลือดจากร่องรอยการถูกยิง พร้อมกับระบุข้อความ วันวาเลนไทน์และวันเกิดปีนี้เกือบเป็นวันที่จบชีวิต จากอาจารย์มหาวิทยาลัย สู่นักการเมือง บททดสอบความกล้าหาญที่ต้องแลกเพื่อประชาชน

ขณะเดียวกันมีรายงานด้วยว่า หลังกลุ่มคนร้ายได้ยิงรถยนต์ของ นายญาณกรแล้ว ก็ได้ มีการสับเปลี่ยนรถยนต์ เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกเจ้าหน้าที่ติดตาม ซึ่งตำรวจได้เร่งตรวจสอบวงจรปิด ไปตามเส้นทางต่างๆที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี และพบว่าคนร้ายรู้จักเส้นทางต่างๆ ในพื้นที่เป็นอย่างดี

ด้านนายชาญ เจริญรุ่งเรือง ที่ปรึกษา นายก อบต.เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนเห็นรถยนต์เก๋งคาดเป็นสีขาวหรือสีเทา เพราะอยู่ในความมืด พอได้ยินเสียงก็พยายามบอกให้ทุกคนหมอบลงต่ำที่สุด เพราะเห็นวิถีการยิง ซึ่งขณะนั้น นายสมชาย ม่วงกาศ รองนายก อบต. ซึ่งนั่งข้างๆ นายก ก็บอกให้ทุกคนหมอบลงเช่นกัน

ขณะที่นายประสพโชค นิ่มเรือง อดีตนายก อบต.บางสมบูรณ์ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ยืนยันความบริสุทธิ์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุกราดยิง รถของนายก อบต. เพราะวันเกิดเหตุ ตนอยู่ในการประชุมด้วย พอมีโทรศัพท์มาแจ้งตนว่า นายก อบต.ถูกยิง ตนยังรู้สึกตกใจ

คุณอาจสนใจ

Related News