อาชญากรรม

ไรเดอร์ถูกแก๊งโจ๋ไล่ฟัน เส้นเอ็นที่มือขาด แต่คดีไม่คืบ

โดย sujira_s

15 ก.พ. 2565

145 views

ไรเดอร์ร้อง ขอความเป็นธรรม หลังโดนฟันเส้นเอ็นที่มือขาด ตอนนี้คดีไม่คืบ


มีผู้ใช้เฟซบุ๊กของผู้ชายรายหนึ่ง โพสต์ร้องขอความเป็นธรรม หลังกลุ่มผู้บาดเจ็บ ที่เป็นไรเดอร์ ถูกกลุ่มวัยรุ่นในโรงงานแห่งหนึ่งจำนวน 20-30 คน ไล่ฟันที่ซอยโกเบ ต.บางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เหตุแค่เขม่นหน้ากัน ตอนนี้ฝั่งผู้บาดเจ็บที่เป็นไรเดอร์ ถูกฟันที่เส้นเอ็น นิ้วขาด มือใช้งานไม่ได้ 1 คน และอีก 2 คนถูกแทง แจ้งความแล้วคดีไม่คืบ

โดยในคลิปวิดีโอจะเห็นว่ามีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถมอเตอร์ไซค์ มาจำนวนกว่า 10 คัน เพื่อที่จะไปทำร้ายกลุ่มไรเดอร์ที่้นั่งรอรับงานอยู่ในซอยโกเบ

ทีมข่าวเที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ลงพื้นที่ บริเวณซอยโกเบ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ภายในซอยพบมีโรงงานจำนวนมาก ซึ่งจึงเป็นจุดที่ไรเดอร์มารอรับงานจำนวนมาก

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางสาววิลาวัลย์ ภรรยาของแซม ไรเดอร์ที่ถูกฟันแขนบาดเจ็บสาหัส ขบอกว่า เกตุเกิดคืนวันศุกร์ที่ 11 ก.พ.เวลาประมาณ 6 โมงเย็น เพื่อนไรเดอร์ของสามีได้โทรมาหาตน และบอกว่าสามีถูกฟันที่แขน นิ้วก้อยขาด เส้นเอ็นฉีดขาด ตอนนี้สามีรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลและผ่าตัดมือและแขนข้างขวา และผ่าตัดต่อนิ้วก้อยที่ขาดไป โดยหมอบอกว่าตอนนีถึงแม้ผ่าตัดนิ้วก้อยไปได้แล้ว แต่ก็ไม่สามารถต่อนิ้วให้เป็นปกติ และมือข้างขวาก็ไม่สามารถใช้งานได้เช่นกัน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกเสียใจ เพราะสามีของตนเป็นเสาหลักของครอบครัว มีลูก 2 คนจะต้องดูแล ซึ่งหลังจากนี้ถ้าสามีไม่กลับมาปกติเหมือนเดิมจะยังอย่างไร อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายแฟนตัวเองมาดำเนินคดี ให้ถึงที่สุดด้วย เนื่องจากได้ไปแจ้งความแล้ว แต่คดีไม่คืบ

ด้าน หนึ่ง และวาทิต ไรเดอร์ ที่ถูกแทง บอกว่า วันที่เกิดเหตุ มีวัยรุ่นขี่รถขี่รถมอเตอร์ไซค์ มาเฉี่ยวตรงหน้าหนึ่ง (ไรเดอร์) ขี่รถให้มันดีๆหน่อยเดี๋ยวชน หลังจากนั้นวัยรุ่นคนดังกล่าวก็ขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไป หลังจากนั้นก็พาพวกขี่มอเตอร์ไซค์มา ร่วม 20-30 คน แล้วมารุมทำร้ายกลุ่มไรเดอร์ของพวกตน ต่างคนต่างวิ่งหนีเอาตัวรอด สุดท้ายได้รับบาดเจ็บ 3 คน ซึ่งกลุ่มไรเดอร์ของเราไม่ได้รู้จักกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเลย แล้วมาเรื่องทำไม เพราะอายุพวกตนก็ห่างกันมาก

คุณอาจสนใจ

Related News