อาชญากรรม

เร่งตรวจสอบอัตลักษณ์หญิงนิรนาม ถูกฆ่ายัดถังขยะทิ้งกลางป่า

โดย sujira_s

14 ก.พ. 2565

43 views

ผงะ พบศพหญิงนิรนาม ถูกฆ่ายัดถังขยะทิ้งกลางป่า ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ด้านเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบหาอัตลักษณ์ผู้เสียชีวิต


เมื่อคืนนี้(13 ก.พ.) เวลาประมาณ 23.45 น. ตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช ได้รับแจ้งเหตุพบถังขยะสีน้ำเงิน ภายในถังมีชิ้นส่วนของมนุษย์ ส่งกลิ่นเหม็น บริเวณชายเขาชะโอย ตำบลเขาพระ อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ



จากการสอบถาม นายบัญชา อินทนะ อายุ 42 ปี บอกว่า เช้าเมื่อวานนี้ ตนเองกำลังจะเดินไปหาปลา ผ่านบริเวณชายเขาชะโอย ก็มาเจอกับถังขยะ ตอนแรกไม่ได้สนใจ เพราะคิดว่าเป็นถังขยะธรรมดา กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 19.00 น. เริ่มเอะใจว่าในถังต้องมีอะไรแน่ๆ เพราะดูข่าวคดีฆ่ายัดกล่องเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา กลัวจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำขึ้นมาอีก จึงรีบโทรศัพท์แจ้งผู้ใหญ่บ้าน

(***ปล่อยเสียง***CG : นายบัญชา อินทนะ // คนพบถังขยะคนแรก)



นายธีร์ สัจจะวงษ์รัตน์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 ตำบลเขาพระ บอกว่า หลังลูกบ้านแจ้งก็รีบมาตรวจสอบทันที นาทีแรกที่สัมผัส คือถังขยะส่งกลิ่นเหม็นมาก จึงกลั้นใจแง้มถังขยะดู พบด้านบนไม่มีฝาปิด แต่มีดินปุ๋ยอินทรีย์และปุ๋ยมะพร้าวอัดปิดปากถังไว้ และยังพบผ้าห่มและเชือกปอแก้วมัดที่ผ้าห่ม ในผ้าห่มพบขาของคน นาทีนั้นเรียกว่าสุดช็อก ก่อนจะตั้งสติรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

(***ปล่อยเสียง***CG : นายธีร์ สัจจะวงษ์รัตน์ // ผหญ.หมู่ 10 ต.เขาพระ จ.สุพพรณบุรี)



จากนั้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนจะเปิดฝาถังนำศพออกมาตรวจพิสูจน์ เบื้องต้นพบเป็นศพผู้หญิง ถูกห่อด้วยผ้าห่มสีแดง เมื่อเปิดผ้าห่มออกมาพบสภาพศพสวมเสื้อสีเทาแขนสั้น กางเกงขาสั้นลายสก็อต ผมสั้นสีน้ำตาล ผิวขาว รูปร่างผอม สูงประมาณ 155-160 เซนติเมตร น่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-7 วัน



ส่วนแนวทางสืบสวน ล่าสุดเมื่อเช้านี้ พ.ต.อ.นิกร ด้วงฉุน ผู้กำกับ สภ.เดิมบางนางบวช เปิดเผยว่า วันนี้ทางเจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนร่างผู้ตายตอนนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ ว่าเป็นใครมาจากไหน พร้อมกับประชาสัมพันธ์ในพื้นที่ให้ตรวจสอบ ว่ามีคนหายหรือไม่ แต่เบื้องต้นยังไม่มีใครมาแจ้ง นอกจากนี้ยังได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว ทั้งจากพยานบุคคล และพยานแวดล้อม รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลังไป 10 วัน ทุกจุดที่คาดว่า คนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี หรือนำศพมาทิ้ง เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย.

คุณอาจสนใจ