อาชญากรรม

ตร.เบิกตัวลุงโหดยิงแม่เพื่อนหลานสาวดับ ค้นหาปืนก่อเหตุ อ้างโมโหโดนผู้ตายแทงก่อน

โดย sujira_s

14 ก.พ. 2565

49 views

ตำรวจเตรียมเบิกตัว นาย เสมา ลุงที่ก่อเหตุจ่อยิงแม่ของเพื่อนหลานสาวเสียชีวิต ไปค้นปืนบริเวณถนนกัลปพฤกษ์ หลังจากมอบตัวเมื่อวานนี้และต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล เพราะมีแผลที่โดนผู้ตายแทงเข้าที่ท้อง


ความคืบหน้ากรณี นาย เสมา ขจรพันธ์ อายุ 50 ปี ใช้ปืนจ่อยิง นางสาว สุจิตรา เทพศิรินทร์รัตน์ อายุ 35 ปี เสียชีวิตภายในซอยสิงหเจริญอุทิศ 4 แยกซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 18 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพ เมื่อคืนวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน คือ นางสาว จิราภา ภักดีสุจริตเจริญ อายุ 32 ปี ถูกยิงที่แขนขวา 1 นัด และชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25 ปี ถูกยิงเข้าที่แขนซ้าย 1 นัด ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปกับ นาย ภานุสรณ์ เพื่อนรุ่นน้องวัย 30 ปี


เมื่อวานนี้ (13 ก.พ. 65) นาย เสมา และนาย ภานุสรณ์ เข้ามอบตัวแล้วช่วงบ่าย 2 โมง โดยมีพลตำรวจตรี มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 มาสอบปากคำด้วยตัวเอง พร้อมเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุผู้ตายพาหลานสาววัย 15 ปี ของ นาย เสมา มาส่งที่บ้านตรงจุดเกิดเหตุ เพราะรู้ว่าคนที่บ้านตามหา เนื่องจากออกจากบ้านไปอาศัยอยู่กับลูกของเธอที่บ้านย่านอ้อมน้อย จังหวัดสมุทรสาคร มาราว 1 สัปดาห์แล้ว ก่อนหน้านี้มีการท้าทายกันในเฟซบุ๊กด้วย แต่ประเด็นที่ทำให้นายเสมาเสียใจมาก ถึงกับร้องไห้ออกมาตอนสอบสวน คือ เรื่องที่หลานสาวที่เลี้ยงดูเหมือนลูกกลับไม่อยากอยู่ด้วย ทำให้นายเสมาน้อยใจ ตบหัวหลานไป 1 ครั้ง อีกฝ่ายที่เห็นเลยห้ามจนมีปากเสียงกัน 


ทราบว่ามีการเจรจากันสักพักใหญ่ ก่อนจะเกิดการทะเลาะวิวาท โดยฝ่ายผู้ตายมีดใช้แทง นายเสมาเข้าที่ท้องนายเสมา อ้างว่า กำลังนั่งรถจักรยานยนต์ออกไปโรงพยาบาล แต่มาเจอกลุ่มผู้ตาย จึงไล่ยิงนางสาวสุจิตราเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนี แล้วติดต่อเข้ามอบตัว


ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ พบกับ 1 ในพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เขาอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุขณะ นายเสมา จ่อยิงผู้หญิงด้วย และได้ยินนาย เสมา พูดว่า "มึงรู้จักกูน้อยไป" ก่อนจะลั่นไก แล้วขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่กลับออกบริเวณปากซอย พร้อมกับยิงปืนอีกหนึ่งนัดเพื่อเป็นการเปิดทาง


ส่วนศพผู้เสียชีวิตญาตินำไปที่วัดดาวคะนอง ซึ่งลูกสาววัย 14 ปีและ 13 ปี ของผู้ตาย บอกว่า เป็นเพื่อนกับหลานสาวของผู้ก่อเหตุ มักจะมาเที่ยวหาที่บ้านประจำ อ้างว่าขอที่บ้านมาแล้ว แต่ที่จริงยังไม่ได้ขอ พอรู้ว่าที่บ้านตามหา แม่จึงพาไปส่ง แต่ทางลุงที่ก่อเหตุกลับทำร้ายเพื่อน แม่จึงเข้าไปห้ามจึงเกิดเหตุชุลมุนกัน และโดนยิงเสียชีวิต พร้อมบอกว่าจะไม่ยอมให้อภัยคนยิง และไม่อยากให้มาร่วมงานศพด้วย มันสะเทือนใจและยังทำใจไม่ได้


ล่าสุดวันนี้ (14 ก.พ.65) ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านเกิดเหตุอีกรอบ แต่ไม่พบตัวหลานสาวของนาย เสมา มีเพียงคุณย่า อยู่ในบ้าน แต่ตัวพี่สาวและหลานสาวของนายเสมาไม่อยู่ที่บ้าน โดยคุณย่าบอกเพียงว่า ไม่ได้อยู่ที่บ้านแล้วตั้งแต่เมื่อวาน ไม่รู้ไหน


ขณะที่รอบบ้านและจุดที่มีการพูดคุยโต้เถียงกัน และเกิดการชุลมุนกันรอบแรก ที่ผู้ต้องหาอ้างว่าถูกแทง ทีมข่าวสำรวจพบว่ามีกล้องวงจรปิด ติดตั้งไว้ถึง 3 ตัว ครอบคลุมในพื้นที่เกิดเหตุ และทราบว่าตำรวจนำเซิร์ฟเวอร์กล้องไปทั้งหมดตั้งแต่วันแรกแล้ว ซึ่งคาดว่าไฟล์ภาพดังกล่าว คือ 1 ใน หลักฐานที่ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ระบุว่าเหตุขณะเกิดเหตุทั้งหมด และช่วงเที่ยงวันนี้มีรายงานว่าตำรวจฝ่ายสืบสวน จะคุมตัว นายเสมา ไปค้นหาปืนที่นำไปทิ้งก่อนหลบหนี บริเวณถนนกัลปพฤกษ์

คุณอาจสนใจ