อาชญากรรม

เร่งตัวผัวหึงโหด เดินลงอ่างเก็บน้ำหวังปลิดชีพ คาดหนีคดีฆ่าปาดคอเมีย

โดย sujira_s

3 ก.พ. 2565

118 views

ความคืบหน้า กรณีพบศพแม่ค้าออนไลน์ ที่จังหวัดระยอง ถูกฆ่าปาดคอทิ้งศพไว้ในห้องนอน เชื่อว่าเป็นฝีมือของสามี ล่าสุดพบรถของสามีผู้ตายจอดอยู่ริมอ่างเก็บน้ำ และมีคนเห็นว่าเดินลงไปในอ่างน้ำแล้วหายตัวไป เจ้าหน้าที่เร่งค้นหา แต่ยังไม่พบ


กรณีพบศพ นางสาวมะลิวัลย์ พันวิเศษ อายุ 29 ปี แม่ค้าออนไลน์ ถูกฆ่าปาดคอ เสียชีวิตอยู่ในห้องนอน ของบ้านพักในหมู่บ้านประทานพร 15 ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง โดยในที่เกิดเหตุ พบมีคัตเตอร์ยาวประมาณ 15 เซนติเมตรเปื้อนเลือด คาดว่าเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุตกอยู่ และยังพบกระดาษขนาดเอ 4 ที่มีข้อความเขียนไว้ว่า "อ้ายขอโทษ อ้ายสิตายไป ขอโทษทุกๆ คน" วางไว้ด้วย



สอบสวนน้องสาวผู้ตาย เชื่อว่าฆาตกร น่าจะเป็นนายนุ่มนวล อายุ 33 ปี ซึ่งหายตัวไป สาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง เพราะว่านายนุ่มนวลระแวงว่าภรรยาจะตีตัวออกห่าง หรือมีชายคนใหม่ ทำให้มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จนกระทั่งมาพบว่าพี่สาวถูกฆ่าเสียชีวิต



ต่อมามีคนไปพบรถกระบะ ฟอร์ด สีขาว เลขทะเบียน งค-7165 ระยอง ซึ่งเป็นของนายนุ่มนวล จอดอยู่บริเวณริมอ่างเก็บน้ำหนองปลาไหล ซอย 2 ตำบลแม่น้ำคู้ อำเภอปลวกแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จึงไปตรวจสอบก็พบว่าเป็นรถของสามีผู้ตายจริง แต่ไม่พบตัว มีชาวบ้านบอกว่า เห็นเจ้าของรถขับมาจอด แล้วเดินหายลงไปในอ่างเก็บน้ำ



ตำรวจจึงสันนิษฐานว่า นายนุ่มนวล อาจจะฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดน้ำ จึงได้ประสานนักประดาน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยปลวกแดง มาช่วยงมหา ตั้งแต่ช่วงประมาณ 5 โมงเย็น จนถึงประมาณ 4 ทุ่มที่ผ่านมา ซึ่งระหว่างนั้นญาติมาจุดธูปบนบานศาลกล่าว ขอให้ค้นเจอร่างนายนุ่มนวล แต่สุดท้ายก็ยังไม่พบ เจ้าหน้าที่จึงยุติการค้นหาไว้ก่อน เพราะว่าเป็นเวลามืดค่ำมากแล้ว และจะทำการค้นหาใหม่ในวันนี้



แต่อีกนัยหนึ่ง เจ้าหน้าที่ก็ยังแบ่งกำลังอีกส่วนหนึ่ง ติดตามหาตัวนายนุ่มนวล เพราะไม่มั่นใจว่า นายนุ่มนวลจะฆ่าตัวตายจริง หรือเป็นกลลวง หลอกให้เจ้าหน้าที่มาค้นหาในอ่างเก็บน้ำ แต่หลบหนีไปที่อื่นแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News