อาชญากรรม

ชาวบ้านคลอง 7 ผวา แก๊งวัยรุ่นยกพวกตีคู่อริ หลังไม่พอใจผลแข่งขันฟุตบอล

โดย sujira_s

3 ก.พ. 2565

45 views

เพจดังแชร์คลิปภาพนาทีระทึก ขณะกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 10 คน กำลังวิ่งหนีคู่อริ เพื่อเอาตัวรอดเสียงดังสนั่น ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างผวา คิดว่าอยู่ในสงคราม


เปิดภาพคลิปวิดีโอ ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นจำนวนหนึ่งกำลังวิ่งหนีคู่กรณี วิ่งขึ้นมาบนสะพาน ก่อนจะมีภาพอีกมุม เห็นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น วิ่งขากะเผลกๆ ลงสะพานมา โดยมีเพื่อนๆ เกือบ 10 คน วิ่งตามกันมาติดๆ เพื่อหนีเอาตัวรอด จากการถูกคู่กรณีไล่ล่าทำร้าย


ในเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part3 ได้นำคลิปภาพมาลง พร้อมกับระบุ เรื่องวุ่นๆ ของวัยรุ่นบางคน นี่ผมมาทำงานใช่มั้ย นึกว่าอยู่ในสงคราม พิกัด สัมมากร รังสิต คลอง 7


จากโพสต์ที่เห็น ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดที่เกิดเหตุบริเวณหมู่บ้านสัมมากร คลอง 7 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พบมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ธัญบุรี มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ตนเห็นมีกลุ่มวัยรุ่นมานั่งเล่นที่ริมคลอง ระหว่างนั้นมีวัยรุ่นอีกกลุ่มขับรถมอเตอร์ไซด์กันมา 3-4 คัน จากนั้นก็มีการวิ่งไล่กันไปขึ้นสะพานข้ามคลอง ส่วนสาเหตุนั้นเกิดจากแข่งขันฟุตบอลกันแต่คนแพ้ไม่ยอม จึงได้มาหาเรื่องและเป็นไปตามคลิป เคราะห์ดีไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต



คุณอาจสนใจ